Review Son Dưỡng Ẩm Và Làm Dịu Môi One Day''s You Vita C Lip Balm 10Ml

86.000

33 Ngô Quang Huy

Review Son Dưỡng Ẩm Và Làm Dịu Môi One Day's You Vita C Lip Balm 10ml

 

Bạn có nhận thấy đôi môi của mình ngày càng trở nên xấu xí?Môi khô hơn, thâm hơn, cảm giác da môi dày và lỳ hơn trước không? Tình trạng chung của hầu hết tất cả phụ nữ – những người thường xuyên sử dụng son môi hàng ngày. Vì hầu hết các loại son có màu phổ biến bạn đang sử dụng đều là một dạng mỹ phẩm và có hàm lượng nhất định các loại hóa chất công nghiệp dùng để tạo màu, tạo mùi và bảo quản.Những loại hóa chất này làm tê liệt các tế bào da môi, làm thay đổi sắc tố và gây mất nước, khiến cho môi của bạn có cảm giác bì, môi thâm và dễ bị khô nứt nẻ.

Để môi thêm căng mọng hồng hào tự nhiên bạn nên kết hợp dưỡng da môi vào ban đêm hay có thể dùng son dưỡng thoa lên môi trước khi dùng son kem lì có màu, để hạn chế việc tiếp xúc các dưỡng chất có trong son lì làm hại làn da môi.

 

ĐẸP 21 sẽ giới thiệu đến bạn một dòng Son dưỡng môi Vita C lip Balm của nhà One Day’s sYou đang được rất nhiều bạn chị em yêu thích.

 

 

Review Son dưỡng môi Vita C lip Balm 

 

Giới thiệu thương hiệu 

 

Đây là thương hiệu làm đẹp đến từ Hàn Quốc. Giúp mọi người có lại làn da tươi trẻ, được tạo ra bằng cách sử dụng các thành phần lành mạnh và có giá trị từ các sản phẩm lành mạnh và tươi của thiên nhiên có trong cuộc sống hàng ngày, như trái cây và cỏ

Son dưỡng One Day’s You màu trắng nắp vàng có tuýp nhỏ nhỏ như tuýp thuốc á, dễ mang theo vì khá gọn. Đầu sản phẩm dạng vát xéo mình hay dùng quẹt thẳng lên môi, bóp nhẹ là đủ lượng son dùng rồi á mng dùng nhiều quá thì son sẽ bị bết dính do không thấm hết ý.

Thành phần chính của em này cò Chiết xuất vitamin và mật ong cho đôi môi nứt nẻ

Nó là một loại son dưỡng môi bổ sung độ ẩm mà không gây bết dính.

Hãng này có 2 loại son dưỡng môi nhưng xét về độ cấp ẩm cho môi thì mình thấy em nắp vàng này sẽ phát huy công dụng tốt hơn vì mình còn xài cả 2 loại luôn.

Vì là son dưỡng nên khi thao lên môi bạn sẽ thấy chất son giúp cho môi bạn bóng lên, nhìn thích lắm luôn. Thường sau khi thoa son dưỡng xong là bạn sẽ cảm nhận được sự khác biet rõ rệt luôn á. 1 thời gian siêng năng chăm chỉ sử dụng thì bây giờ trộm vía môi mình đã trở nên mềm mại và hết khô rát nứt nẻ như xưa rồi nè

 

Mua sản phẩm tại đây :  Son dưỡng môi Vita C lip Balm 

Điền ngay mã giảm giá:

 

"DEP2110K" để được giảm ngay 10K trên đơn hàng 200K.

 

"DEP2130K" để được giảm ngay 30k trên đơn hàng 500k.

 

Mọi người nhanh tay vào mall Shopee Mall One Day's  tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha

#OneDaysYou #VitaCLipBalm #sonduong #capam #khongkichung #diunhe #antoan #sale #shopee #uudai #myphamhanquoc #salehot #SHOPEESALE





 

Bình luận

HẾT HẠN

0364 758 1425
Mã số : 17039726
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/03/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn