Khám Phá Bí Quyết Làm Đẹp Cùng Age20''''''''S Signature Essence Cover Pact Moisture

621.000

Bình Thạnh


Hãy khám phá bí quyết làm đẹp đỉnh cao cùng Age20's Signature Essence Cover Pact Moisture - sản phẩm phấn tươi trang điểm kết hợp dưỡng ẩm và chống nắng giúp bạn sở hữu một làn da hoàn hảo và rạng rỡ. Để tìm kiếm một sản phẩm trang điểm có tính năng đa năng và chất lượng đỉnh cao, không gì tốt hơn là Age20's Signature Essence Cover Pact Moisture. Sản phẩm này không chỉ giúp bạn trang điểm hoàn hảo mà còn cung cấp độ ẩm và bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. Sẵn sàng để có một làn da căng mịn, sáng bóng và khỏe mạnh? Hãy cùng khám phá Age20's Signature Essence Cover Pact Moisture ngay hôm nay!


[​IMG]


Age20's Signature Essence Cover Pact Moisture có gì đặc biệt ?

  • AGE 20's Signature Essence Cover Pact Moisture - Sự kết hợp hoàn hảo giữa phấn tươi trang điểm và dưỡng ẩm, cùng khả năng chống nắng mạnh mẽ SPF 50+ PA+++. Với 71% tinh chất dưỡng ẩm và làm dịu da, gồm HA, chiết xuất vỏ cây Bạch Dương Nhật Bản, ba loại bột ngọc trai, 7 chất chống oxy hóa khác, AGE 20's Signature Essence Cover Pact Moisture mang lại cho bạn làn da căng bóng và tràn đầy sức sống.
  • Ngoài ra, sản phẩm còn chứa Skinmilar™ và SACRAN - bộ đôi được cấp bằng sáng chế độc quyền của AGE 20’S, giúp tăng cường collagen, duy trì độ ẩm và bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV và bụi mịn.
  • Với khả năng che khuyết điểm như kem nền, độ glow nhẹ như highlighter và nuôi dưỡng da như tinh chất, AGE 20's Signature Essence Cover Pact Moisture là sự lựa chọn hoàn hảo cho làn da của bạn. Sản phẩm còn có lượng phấn tối đa trong mỗi sản phẩm, giúp tiết kiệm thời gian tán phấn và bông phấn được bổ sung hoạt chất kháng khuẩn, hạn chế việc vi khuẩn lưu lại trên bông phấn. Sử dụng sản phẩm thường xuyên để mang lại vẻ rạng rỡ của tuổi hai mươi cho làn da của bạn!
[​IMG]


  • HSD: 2 năm kể từ NSX
  • THƯƠNG HIỆU: AGE 20'S
  • XUẤT XỨ : HÀN QUỐC
  • DUNG LƯỢNG : 14G x 2 lõi

Phấn Tươi Trang Điểm Dưỡng Ẩm Chống Nắng Age20's Signature Essence Cover Pact có 3 dòng và 2 tone da:

#21: Dành cho làn da tone sáng

#23: Dành cho làn da tone trung bình

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/05/1683782924-yym.jpg


Có 3 dòng sản phẩm để bạn có thể lựa chọn:
  • Dòng cushion AGE 20'S Signature Essence Cover Pact Moisture (Vò hồng) được cải tiến bằng việc bổ sung thêm Panthenol (tiền vitamin B5) để mang đến cho da những lợi ích sau:
  • Giữ ẩm: Panthenol giữ và liên kết nước bên trong da, giúp da giữ được độ ẩm và trông căng mọng suốt cả ngày.
  • Làm mềm: Panthenol cải thiện kết cấu và độ mềm mại của da, giúp dòng phấn trượt mượt trên da và tạo ra lớp finish mịn màng.
  • Sửa chữa hàng rào bảo vệ da: Panthenol thúc đẩy tổng hợp lipid trên da, giúp tăng sức đề kháng của da trước các tác nhân gây hại từ môi trường, hạn chế da tái khô rát, mất ẩm dẫn đến mốc nền, tróc phấn.
Dòng phấn này phù hợp cho nền da khô và thường xuyên gặp vấn đề tróc phấn, khô da và mốc nền.
  • AGE 20'S Signature Essence Cover Pact Long Stay (Vỏ trắng) được bổ sung phân tử ưa dầu và được điều chỉnh công thức để hạt phấn được hoà giữ trong hệ thống tinh chất dạng gel. Đặc tính này giúp dòng phấn này hấp thụ dầu và bã nhờn trên da suốt cả ngày, giúp da trở lại trạng thái cân bằng và giảm thiểu tình trạng chảy phấn, trôi phấn. Ngoài ra, sản phẩm còn bổ sung chiết xuất lê gai để làm dịu da dưới nắng và kháng khuẩn gây mụn, giúp hạn chế tối đa việc da tăng tiết dầu thừa và lên mụn khi sử dụng sản phẩm trong thời gian.
  • AGE 20'S Signature Essence Cover Pact Intense Cover (Vỏ đen) được bổ sung nhiều hạt tạo màu hơn so với 2 dòng phấn trên, giúp tăng gấp đôi độ che phủ của nó mà vẫn giữ được đặc trưng thoáng mát, mỏng nhẹ trên da. Dòng phấn này là sự lựa chọn hoàn hảo cho da cần sản phẩm có độ che phủ cao. Nó mang lại lớp che phủ kép và lớp finish như kem nền thông thường.
[​IMG]


Cách sử dụng Age20's Signature Essence Cover Pact Moisture
  • Bước 1: Chuẩn bị làn da
  • Bước 2: Lấy sản phẩm ra ngoài hộp
  • Bước 3: Dùng bông phấn hoặc tay thoa sản phẩm lên mặt
  • Bước 4: Sử dụng sản phẩm thường xuyên
[​IMG]

Lưu ý khi sử dụng Age20's Signature Essence Cover Pact Moisture
  • Không nên sử dụng quá nhiều sản phẩm
  • Nên thực hiện test thử trên một vùng nhỏ trên da trước khi sử dụng đối với những người có làn da nhạy cảm
  • Để sản phẩm ở nhiệt độ phòng, tránh ánh nắng trực tiếp và nơi có độ ẩm cao

Sản phẩm Age20's Signature Essence Cover Pact Moisture là sản phẩm hoàn hảo để che đi các khuyết điểm trên da, giúp làn da trông mịn màng và tự nhiên hơn.Hãy đặt mua sản phẩm ngay TẠI ĐÂY nhé!

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k
Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k
Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k
Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k
Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào SHOPEE MALL AGE 20's OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn nha!


#Trentips #Dep21 #Age20 #Age20sSignatureEssenceCoverPactMoisture #makeup #phanduongam #minmang #memmai #myphamhanquoc #shopeesale #sale
 




 

Bình luận

HẾT HẠN

0347 310 506
Mã số : 17121823
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/05/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn