Tinh Chất Đá Khoáng Tự Nhiên - Giải Pháp Tẩy Trang Cho Làn Da Mụn

1

Bình Thạnh

Trải qua một ngày dài, làn da của bạn cần được làm sạch sâu để loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn tích tụ trong lỗ chân lông. Nước Tẩy Trang Chiết Xuất Đá Khoáng Tự Nhiên Cho Da Mụn GLAN.MOOR Detok Zeolite Trumble Cleansing Water là sản phẩm tuyệt vời để giúp bạn làm sạch và làm tươi mới làn da của mình. Sản phẩm này chứa các thành phần chiết xuất từ đá khoáng tự nhiên và zeolite, giúp hấp thụ các độc tố và tạp chất, loại bỏ dầu thừa và bụi bẩn trên da. Sản phẩm còn chứa các dưỡng chất cần thiết để nuôi dưỡng và cải thiện làn da mụn của bạn.

ĐÔI NÉT VỀ SẢN PHẨM

Nước Tẩy Trang Chiết Xuất Đá Khoáng Tự Nhiên Cho Da Mụn GLAN.MOOR Detok Zeolite Trumble Cleansing Water là sản phẩm nước tẩy trang được làm từ các thành phần thảo dược và tinh dầu thiên nhiên, nhẹ nhàng loại bỏ lớp trang điểm, bụi và bụi mịn trên da. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng cung cấp độ ẩm và giúp cân bằng pH cho da, giúp da duy trì vẻ mịn màng và đàn hồi. Với sự dịu nhẹ, sản phẩm phù hợp cho mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm, được sản xuất bởi thương hiệu Glan.Moor nổi tiếng đến từ Hàn Quốc.

[​IMG]

Xuất xứ thương hiệu: Hàn Quốc

• Sản xuất tại: Hàn Quốc

• Dung tích: 300ml

• Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất/ NSX xem trên bao bì (12 tháng kể từ ngày mở nắp).

VỀ THƯƠNG HIỆU

GLAN.MOOR với triết lý "Beauty From The Land - Vẻ Đẹp Đến Từ Những Hòn Đảo". Thương hiệu này đặt mục tiêu chăm sóc và bảo vệ cho những làn da nhạy cảm và tổn thương. GLAN.MOOR luôn sử dụng nguyên liệu sản xuất tinh khiết, lành tính, không độc hại và không gây kích ứng cho da, đảm bảo chất lượng sản phẩm đến tay người tiêu dùng.

Ngoài việc chăm sóc làn da, GLAN.MOOR còn chú trọng đến vấn đề bảo vệ môi trường. Thương hiệu này sử dụng các nguyên liệu thân thiện với môi trường và hỗ trợ thu gom sản phẩm đã được sử dụng để phân huỷ, đồng thời mang đến cho người tiêu dùng và Trái Đất những lợi ích tốt nhất.

THÀNH PHẦN VÀ CÔNG DỤNG

  • Nước Tẩy Trang Chiết Xuất Đá Khoáng Tự Nhiên Cho Da Mụn GLAN.MOOR Detok Zeolite Trumble Cleansing Water - một loại đá khoáng tự nhiên từ núi lửa giàu Magiê, Canxi, Sắt, Natri và Kali. Những khoáng chất này được biết đến với khả năng làm sạch sâu lỗ chân lông, hút hết dầu nhờn dư thừa, giúp khắc phục vấn đề mụn và các vấn đề liên quan đến da. Ngoài ra, Zeolite còn là chất chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp bảo vệ da khỏi các tác hại từ môi trường xung quanh, giúp duy trì làn da khỏe mạnh


    [​IMG]
  • Cùng với sự kết hợp của các thảo dược thuộc bảng điểm xanh thuần của EWG như Đại Hồi, Khuynh Diệp Cầu, rễ Hoàng Cầm, rau Sam, Keo Ong, Hoàng Liên Bắc, hoa Anthemis Nobilis, sản phẩm Nước Tẩy Trang Chiết Xuất Đá Khoáng Tự Nhiên Cho Da Mụn GLAN.MOOR Detok Zeolite Trumble Cleansing Water giữ gìn độ ẩm cần thiết cho da, tạo hiệu ứng da mịn màng, chống oxy hóa, kháng khuẩn, kháng viêm và làm dịu da. Đặc biệt, nó hỗ trợ quá trình điều trị mụn và ngăn chặn mụn trở lại, phù hợp với mọi loại da đặc biệt là da nhạy cảm và da đang gặp vấn đề về mụn.
  • Sản phẩm còn chứa Kaolin - thành phần đứng thứ 2 chỉ sau nước trong bản thành phần, có khả năng hấp thụ dầu thừa, bụi bẩn nhưng không gây khô căng, đồng thời để lại lớp dầu tự nhiên trên da. Kaolin có độ pH phù hợp với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm. Được điều chế dưới dạng bột, Kaolin có thể sử dụng với tỷ lệ lên đến 100% mà không gây kích ứng và đảm bảo an toàn.
  • Sản phẩm còn chứa chiết xuất từ tinh dầu thiên nhiên, đặc biệt là tinh dầu chanh vàng có khả năng kháng khuẩn, kháng viêm giúp giảm mụn và nuôi dưỡng làn da tổn thương. Nó cung cấp độ ẩm, thu nhỏ lỗ chân lông và chăm sóc làn da sáng hồng tự nhiên.
  • Nước tẩy trang này không chứa các thành phần độc hại như Paraben, Phenoxyethanol, MIT, CMIT, PEG, TEA, Phenol, DHT, Benzene, hương liệu, màu nhân tạo và Silicon. Nó là sản phẩm rất thân thiện với môi trường, với vỏ chai được thiết kế an toàn và có thể tái sử dụng. Kết cấu của sản phẩm là lỏng màu trắng đục, với phần trên là nước và phần dưới là bột đá khoáng tự nhiên.




Đối tượng khuyên dùng

  • Phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.
  • Đặc biệt dành cho da khô và da đang gặp các vấn đề về mụn.


Hướng dẫn sử dụng

  • Lắc đều trước khi sử dụng.
  • Lấy 1 lượng vừa đủ vào bông tẩy trang và lau đều khắp mặt theo chiều kết cấu da để làm sạch hoàn toàn bụi bẩn và lớp trang điểm và bụi bẩn trên da.
  • Sau đó, rửa sạch mặt bằng nước hoặc sử dụng toner để làm sạch sâu hơn.


    [​IMG]

Sử dụng sản phẩm đều đặn mỗi ngày để duy trì làn da sạch và khỏe mạnh.
Lưu ý tránh tiếp xúc với mắt và bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp.

Nước Tẩy Trang Chiết Xuất Đá Khoáng Tự Nhiên Cho Da Mụn GLAN.MOOR Detok Zeolite Trumble Cleansing Water là một sản phẩm đáng mua để giúp cải thiện và chăm sóc cho làn da của bạn.Hãy đặt mua sản phẩm ngay TẠI ĐÂY nhé!

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào SHOPEE MALL ĐẸP 21 OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #GLANMOOR #DetokZeoliteTrumbleCleansingWater #skincare #taytrang #myphamhanquoc #shopeesale #sale

Bình luận

HẾT HẠN

0347 310 506
Mã số : 17131131
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/06/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn