Cùng Khám Phá Màu Sắc Đầy Sáng Tạo Với Dòng Son Mới

1

Bình Thạnh

Khám phá vẻ đẹp tự nhiên với Son CÉLEFIT Star Fit Lip Tint

Những ngày hè nóng bức đã đến, và trong cái nắng gay gắt ấy, không gì tuyệt vời hơn là có một sản phẩm trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên để làm nổi bật vẻ đẹp của bạn. Đó chính là Son CÉLEFIT Star Fit Lip Tint - một sản phẩm không chỉ mang đến màu sắc tươi mới cho đôi môi của bạn, mà còn thể hiện sự yêu thương và tôn trọng với môi trường tự nhiên. Với công nghệ tiên tiến và thành phần tự nhiên, Son CÉLEFIT đã khám phá ra một cách hoàn toàn mới để bạn thể hiện cái tôi của mình một cách tự tin và đầy phong cách. Hãy cùng chúng tôi khám phá vẻ đẹp tự nhiên với Son CÉLEFIT Star Fit Lip Tint, và để tâm hồn bạn lướt nhẹ trên những cung đường của thiên nhiên tuyệt đẹp.

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/05/1684382476-lma.jpg


Thương hiệu: CÉLEFIT

Khối lượng tịnh: 3g

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thành phần của Son CÉLEFIT Star Fit Lip Tint

  1. Glycerin: Là chất hút ẩm từ không khí xung quanh, giúp duy trì độ ẩm cho da. Glycerin còn giúp giảm sự sản sinh axit béo, từ đó giữ được độ đàn hồi cho da và làm chậm quá trình lão hóa da đối với phụ nữ.
  2. Polyglyceryl-2 triisostearate: Đóng vai trò trong việc làm mềm và nhẹ nhàng cho đôi môi.
  3. Phytosteryl/Isostearyl/Cetyl/Stearyl/Behenyl Dimer Dilinoleate: Là một loại alcohol béo tự nhiên an toàn cho da, chiết xuất từ thực vật. Chất này có tác dụng giữ ẩm, làm mượt và mềm da.
  4. Các thành phần khác bao gồm: Dimethicone, Polyglyceryl-2 triisostearate, Silica Tridecyl Trimellitate, VP/Hexadecene Copolymer, Dimethicone/Vinyl Dimethicone Crosspolymer, Phytosteryl/Isostearyl/Cetyl/Stearyl/Behenyl Dimer Dilinoleate, Isododecane, Polybutene.

    [​IMG]

Thông qua việc kết hợp các thành phần này, Son CÉLEFIT Star Fit Lip Tint không chỉ mang đến sắc màu tươi mới cho đôi môi mà còn cung cấp độ ẩm, làm mềm và bảo vệ làn môi của bạn. Đồng thời, các thành phần tự nhiên và an toàn được sử dụng, đảm bảo sự tinh khiết và chất lượng của sản phẩm.


Đặc điểm nổi bật của Son CÉLEFIT Star Fit Lip Tint

Lành tính: Chúng ta thường sử dụng son môi hàng ngày, và điều này có thể gây tổn thương cho đôi môi. Với 19 năm kinh nghiệm nghiên cứu, sản phẩm này đã được phát triển bởi các chuyên gia, giúp đảm bảo sự an toàn khi sử dụng, thích hợp cho cả đôi môi nhạy cảm.

Kết quả từ nghiên cứu chung: CÉLEFIT Star Fit Lip Tint đã được phát triển thông qua sự hợp tác với nhà sáng tạo làm đẹp Byeoling. Sau 8 tháng nỗ lực, chất son tint này đã vượt qua nhược điểm của các dòng son tint trước đây.

Chất son mềm mịn: Kết cấu của son tint rất nhẹ nhàng và mềm mịn, khiến bờ môi trở nên nhẹ như không có sự thoa son. Với chỉ một lần chạm nhẹ, màu sắc hoàn hảo trên môi sẽ mang lại cảm giác thích thú cho người sử dụng.

[​IMG]

Son lì, lâu trôi: Dù đã trôi qua một khoảng thời gian dài, màu sắc trên môi vẫn duy trì (chỉ mất khoảng 10% so với ban đầu). Điều này tạo điều kiện cho đôi môi căng mọng, mềm mại trước khi trang điểm với son.

Màu sắc đa dạng: Star Fit Lip Tint mang trong mình các màu sắc độc đáo, thể hiện tính cách của Byeoling. Các sắc son này dễ dàng sử dụng trong trang điểm hàng ngày. Đặc biệt, bằng cách kết hợp hai màu son với nhau, bạn có thể tạo ra một màu son thứ ba vô cùng "cool ngầu", giống như sự xuất hiện của Byeoling trước mắt bạn.


Màu sắc tự nhiên và phong cách

Sự đa dạng về gam màu: Son CÉLEFIT Star Fit Lip Tint có sẵn các gam màu tự nhiên, phù hợp với nhiều phong cách và sắc da.

Tạo điểm nhấn: Son mang đến sự tươi sáng và cuốn hút cho đôi môi, giúp tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của khuôn mặt.

Thời gian lưu trôi lâu và hiệu quả

  • Lưu trôi lâu: Son có khả năng lưu giữ màu sắc lâu trôi, giúp duy trì vẻ đẹp cho đôi môi suốt cả ngày dài.
  • Hiệu quả: Với một lớp mỏng nhẹ, son mang đến độ bám cao và màu sắc tươi tắn, tạo nên sự tự tin cho người dùng.

Màu sắc

# 01 Burgundy: Màu đỏ lạnh, hợp tone da trắng

# 02 Marsala: Màu đỏ gạch

# 03 Grape Juice: Màu mận chín

# 04 Americano: Màu đỏ nâu

# 05 Red Grapefruit: Màu đỏ thiên cam

[​IMG]

Hướng dẫn sử dụng

Bước 1: Sử dụng son dưỡng làm lớp nền để giúp màu son lên chuẩn màu hơn.

Bước 2: Dùng đầu cọ son đưa nhẹ nhàng trên môi để son được trải đều.

Tận hưởng vẻ đẹp tự nhiên: Son CÉLEFIT Star Fit Lip Tint là sự lựa chọn hoàn hảo để khám phá vẻ đẹp tự nhiên của đôi môi. Hãy đặt mua sản phẩm ngay TẠI ĐÂY nhé!

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào SHOPPE MALL ĐẸP 21 OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #CELEFIT #StarFitLipTint #skincare #sonmoi #tunhien #myphamhanquoc #shopeesale #sale

Bình luận

HẾT HẠN

0347 310 506
Mã số : 17151863
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/06/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn