Bơm Thủy Lực Vivoil Việt Nam

1 triệu

226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tphcm.

 

Bơm thủy lực Vivoil, Hệ thống thủy lực Vivoil: máy bơm, động cơ và bộ chia dòng chảy

Chúng tôi sản xuất các bộ phận thủy lực cao cấp , cần thiết cho hoạt động của nhiều loại máy móc: nông nghiệp , công nghiệp , ô tô và chuyển động đất .

Vivoil bao gồm : bơm Vivoil việt nam, động cơ thủy lực Vivoil, đại lý bơm Vivoil việt nam, bộ chia dòng Vivoil, Vivoil pump, Vivoil motor,… phục vụ ngành công nghiệp hóa, tự động hóa.

Bơm thủy lực Vivoil, động cơ thủy lực và bộ chia dòng được sản xuất tại Ý , được lắp ráp và kiểm tra thủ công, các bộ phận đòi hỏi độ chính xác cao nhất được gia công bằng máy 5 trục và một gắp đơn. Chúng tôi sản xuất các sản phẩm đáng tin cậy và quan tâm đến từng chi tiết nhỏ nhất để máy móc của bạn có thể hoạt động lâu hơn và đạt hiệu suất cao trong mọi điều kiện làm việc.

Bơm thủy lực Vivoil một chiều bằng nhôm , và có bánh răng bên ngoài .

Một số máy bơm trong danh mục này cũng có mặt bích bằng gang .

Câu xoay theo chiều kim đồng hồ hoặc ngược chiều kim đồng hồ và bạn có thể đảo chiều nó mà không cần thêm bất kỳ bộ phận nào, vì vậy bạn có thể tối ưu hóa không gian lưu trữ và điều chỉnh máy bơm theo nhu cầu của mình. Trong danh mục này từ trang 18 đến trang 29, bạn sẽ tìm thấy hướng dẫn thay đổi chiều quay của máy bơm một chiều của chúng tôi, được chia theo loại.

đại lý bơm Vivoil việt nam.

Độ dịch chuyển của các Bơm thủy lực Vivoil dao động trong khoảng 0,16 cm 3 /vòng và 86,87 cm 3 /vòng, tốc độ quay đạt tới 9000 vòng/phút và áp suất tối đa đạt 320 bar.

Tùy thuộc vào loại, máy bơm thủy lực một chiều của chúng tôi có thể có :

Vòng bi ngoài tích hợp

van chống xâm thực

Van giảm áp tối đa

van ưu tiên

Bỏ qua van điện

Phớt trục cao áp

Bơm thủy lực Vivoil bánh răng ngoài và nhôm có thể đảo ngược (hai chiều hoặc bisensel) . Một số máy bơm trong danh mục này cũng có sẵn với mặt bích bằng gang.

Chúng tôi chọn gọi chúng là “có thể đảo ngược” vì sau khi được cài đặt trong ứng dụng, chúng có thể quay theo cả chiều kim đồng hồ và ngược chiều kim đồng hồ : nghĩa là máy bơm được chế tạo để hoạt động theo cả hai hướng mà không cần sửa đổi gì.

Mặt khác, nếu bạn đang tìm kiếm một máy bơm có hướng quay theo chiều kim đồng hồ hoặc ngược chiều kim đồng hồ , có thể đảo chiều theo nhu cầu của bạn-ví dụ: để dự trữ và điều chỉnh máy bơm khi cần-giải pháp phù hợp là một chiều của chúng tôi máy bơm thủy lực , có thể thay đổi hướng quay, trong hầu hết các kiểu máy mà không cần thêm bất kỳ bộ phận nào. Sự khác biệt so với máy bơm đảo chiều là máy bơm được lắp đặt chỉ có thể quay theo một hướng.

Độ dịch chuyển của bơm đảo chiều dao động trong khoảng 0,16 cm 3 /vòng và 86,87 cm 3 /vòng, tốc độ quay đạt tới 9000 vòng/phút, áp suất tối đa đạt 320 bar.

Tùy thuộc vào loại, máy bơm đảo ngược của chúng tôi có thể có :

Vòng bi ngoài tích hợp

Phớt trục cao áp.

Để biết thêm thông tin về bơm Vivoil việt nam, động cơ thủy lực Vivoil, đại lý bơm Vivoil việt nam, bộ chia dòng Vivoil, Vivoil pump, Vivoil motor, Bơm thủy lực Vivoil,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0984 200 294
Mã số : 17218029
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/09/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn