Máy Bơm Bùn Đặc Tsurumi Nhật Bản

85 triệu

41/1277 Đ Giải Phóng

Bơm bùn đặc Tsurumi KRS là một trong những sản phẩm bơm chất lỏng của Tsurumi Pump, một công ty hàng đầu trong lĩnh vực bơm nước và chất lỏng. Với thiết kế đặc biệt và công nghệ tiên tiến, bơm bùn đặc Tsurumi KRS có thể xử lý các loại bùn đặc như bùn cát, bùn đất, bùn đá, bùn thải và các loại chất lỏng có hạt lớn.

Được sản xuất từ vật liệu chất lượng cao, bơm bùn đặc Tsurumi KRS có khả năng chịu được áp lực và ăn mòn cao, đảm bảo tuổi thọ và hiệu suất cao trong suốt quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, bơm còn được trang bị một số tính năng thông minh để tối ưu hóa hiệu quả hoạt động như:

Tự động ngắt khi nước đạt mức cảnh báo: Bơm bùn đặc Tsurumi KRS được trang bị cảm biến tự động để ngắt khi nước đạt mức cảnh báo, giúp bảo vệ bơm và đảm bảo an toàn cho hệ thống.

Động cơ mạnh mẽ: Động cơ của bơm bùn đặc Tsurumi KRS có khả năng hoạt động liên tục và đưa ra hiệu suất cao nhất, đảm bảo khả năng vận chuyển các chất lỏng đặc như bùn đất, cát và các tạp chất khác.

Thiết kế chắc chắn và dễ dàng vận hành: Bơm bùn đặc Tsurumi KRS được thiết kế chắc chắn và có khả năng chịu được tác động từ các tạp chất. Bên cạnh đó, bơm còn có thiết kế đơn giản và dễ dàng vận hành, giúp giảm thiểu thời gian bảo trì và sửa chữa.

Dễ dàng di chuyển và lắp đặt: Bơm bùn đặc Tsurumi KRS có thiết kế nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ, dễ dàng di chuyển và lắp đặt ở các vị trí khác nhau.

Với những ưu điểm nổi bật như vậy, bơm bùn đặc Tsurumi KRS đã được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp
Chúng tôi bán và báo giá máy bơm chìm Tsurumi chính hãng Nhật Bản tốt nhất trên thị trường hiện nay.
Với những tính năng nổi bật trên, bơm bùn đặc Tsurumi KRS là một trong những sản phẩm bơm chuyên dụng được ưa chuộng và tin dùng trên toàn thế giới. Tsurumi Pump cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, hỗ trợ khách hàng với các dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp và hiệu
Chúng tôi cung cấp máy bơm nước Tsurumi xuất xứ Nhật Bản tại thị trường Việt Nam. Với những tính năng đảm bảo cho công trình bơm nước thải của Quý Khách hàng, hãy  đến trực tiếp tại 41/1277 Đ Giải Phóng - Q Hoàng Mai – Hà Nội để được tư vấn chọn bơm Tsurumi và cung cấp các giải pháp về bơm chìm xử lý nước thải tốt nhất.

Chi tiết xin vui lòng liên hệ để được tư vấn chọn bơm :

CÔNG TY CỔ PHẦN MATRA QUỐC TẾ

Đại diện Uỷ quyền phân phối của hãng bơm Tsurumi – Nhật Bản

Hotline: 0982 808 471/ 0975 376 282 ( Zalo – Call )

Email : matraquocte6@gmail.com

Hân hạnh được phục Quý Khách !

Bình luận

HẾT HẠN

0975 376 282
Mã số : 17048669
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/04/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn