Sữa Tươi Dạng Bột A2 Của Úc Túi 1 Kg Full Cream (Nguyên Kem) , Skim Milk (Tách Kem) Dành Cho Người Lớn Và Trẻ Từ 1 Tuổi

258.000

68-70 Nguyễn Đình Chính

Sữa tươi dạng bột A2 của Úc nằm trong dòng sản phẩm sữa A2 nổi tiếng của Úc. Sữa tươi dạng bột A2 được chế biến từ 100% nguyên liệu sữa tươi của bò A2 thuần chủng ( à loại bò chỉ cung cấp nguồn sữa có chứa protein A2 – loại ptotein rất dễ tiêu hóa tương tự như protein có trong sữa mẹ hoặc sữa dê). So với các loại sữa bò thông thường có cả protein A1 và protein A2, sẽ gây khó tiêu và hiện tượng dị ứng do không dung nạp đường lactose trong sữa. Mà nguyên nhân là do không hấp thụ được protein A1.

Sữa tươi dạng bột A2 của Úc sử dụng nguồn nguyên liệu được chọn lọc kỹ lưỡng và nuôi dưỡng an toàn nên cho ra thành phẩm mang chất lượng tuyệt hảo. Sữa được thu hoạch và cho ra thành phẩm trong vòng 24h sau đó được xử lý nhiệt trong môi trường vô trùng. Nhờ vậy mà sữa tươi A2 của Úc vẫn giữ nguyên được hương vị tươi ngon và trọn vẹn dinh dưỡng. Điều này được chứng minh bằng thực tế hầu hết mọi những ai đã dùng sản phẩm sữa A2 Úc thì đem lại lợi ích cho sức khỏe.

Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những dòng sản phẩm sữa chính hãng và giá cả tốt nhất thị trường. Xem thêm các dòng sữa công thức tốt cho sự phát triển toàn diện của bé yêu nhà bạn tại: https://www.giasiday.vn/

Bình luận

HẾT HẠN

0379 748 599
Mã số : 17032093
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/03/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn