Sữa Bột Pediasure Grow & Gain Vanilla Nội Địa Mỹ 400G (Dành Cho Bé Từ 2-13 Tuổi)

399.000

68-70 Nguyễn Đình Chính

Sữa Pediasure Grow&Gain được các bác sĩ chuyên khoa Nhi hàng đầu tại Mỹ khuyên dùng, dành cho bé từ 1 tuổi trở lên. Sữa sử dụng công thức đặc chế bổ sung DHA với 22 khoáng chất và các chất chống oxy hoá như vitamin E, vitamin C... phù hợp với trẻ biếng ăn, bổ sung năng lượng cao, bổ sung các vitamin, khoáng chất cần thiết cho cơ thể giúp bé cao lớn, khỏe mạnh.

PediaSure Grow&Gain – Abbott Mỹ thuộc dòng sữa cao năng lượng đặc biệt thích hợp với những bé mới ốm dậy, sau khi bị tiêu chảy, biến ăn, chậm lớn, suy dinh dưỡng, còi xương, thể trạng không phát triển. Vì vậy sữa bột PediaSure Grow&Gain là thức uống phù hợp cho trẻ từ 2-13 tuổi.

Abbott Hoa Kỳ là hãng chuyên sản xuất sữa cung cấp dinh dưỡng cực kỳ phổ biến trên thị trường. Hãng nổi tiếng bởi nguồn nguyên liệu sạch được kiểm tra khắt khe trước khi đưa vào sản xuất, đảm bảo, quy trình chế biến khép kín, công nghệ tiên tiến hiện đại. Bởi thế, các dòng sữa của Abbott luôn bán chạy, đạt doanh thu lớn hơn hẳn so với các hãng sữa khác trên thị trường.

Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những dòng sản phẩm sữa chính hãng và giá cả tốt nhất thị trường. Xem thêm các dòng sữa công thức tốt cho sự phát triển toàn diện của bé yêu nhà bạn tại: https://www.giasiday.vn/

Bình luận

HẾT HẠN

0379 748 599
Mã số : 17032197
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/03/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn