Sữa Bột Blackmores Nội Địa Úc Số 1 2 3 Hộp 900G

483.000

68-70 Nguyễn Đình Chính

Sữa bột Blackmores nội địa Úc là dòng sữa công thức dinh dưỡng cho bé được nhập khẩu từ xứ sở chuột túi. Sản phẩm thuộc hãng Blackmores là thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe, thuốc bổ sung vitamin tự nhiên và khoáng chất của Úc. Được đánh giá là dòng sữa mang đến hệ dưỡng chất đầy đủ cho trẻ một hệ tiêu hóa khỏe mạnh, thúc đẩy cân nặng, chiều cao cùng trí não phát triển vượt trội.

Sữa bột Blackmores nội địa Úc hiện đang rất phổ biến trên thị trường Việt Nam. Chứa lượng lớn các loại protein chất lượng cao nhất, có trong sữa bò sạch lấy từ các trang trại đạt tiêu chuẩn trong chăn nuôi ở Úc được Blackmores tuyển chọn kỹ càng. Trải qua quy trình sản xuất khép kín cùng công nghệ tiên tiến của Úc, sữa bột Blackmores được đảm bảo chất lượng đạt chuẩn và là một trong những sản phẩm bán chạy nhất tại thị trường Úc. Từ khi "lấn sân" vào thị trường Việt Nam, sữa bột Blackmores nội địa Úc đã nhận được nhiều cảm tình tin tưởng lựa chọn sử dụng cho con mình của đông đảo ba mẹ đang nuôi con nhỏ.

Sản phẩm đến từ thương hiệu chăm sóc sức khỏe tự nhiên hàng đầu của Úc và đã phát triển thêm một phạm vi là dòng sản phẩm sữa bột dành cho trẻ sơ sinh. Tận dụng kinh nghiệm tích lũy trong suốt 85 năm qua, Blackmores đã phát triển một loại công thức đặc biệt. Sẽ đảm nhận việc cung cấp dinh dưỡng phù hợp theo từng giai đoạn phát triển cho con bạn. Mỗi sản phẩm trước khi đưa ra thị trường đều phải đảm tuân thủ nghiêm ngặt theo quy định của Úc về sản phẩm.

Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những dòng sản phẩm sữa chính hãng và giá cả tốt nhất thị trường. Xem thêm các dòng sữa công thức tốt cho sự phát triển toàn diện của bé yêu nhà bạn tại: https://www.giasiday.vn/

Bình luận

HẾT HẠN

0379 748 599
Mã số : 17037393
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/03/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn