Sữa Công Thức Béo Tăng Cân Đức Nestle Resource Junior 400G

309.000

68-70 Nguyễn Đình Chính, Phường 15

Thông tin chung sản phẩm

Tên sản phẩm: Sữa công thức béo tăng cân Đức Nestle Resource Junior

Hãng sản xuất: Nestle

Xuất xứ: Đức

Quy cách đóng gói: hộp 400g

Sữa công thức béo tăng cân Đức Nestle Resource Junior 400g là dòng sữa dinh dưỡng đặc biệt dành cho bé từ 1-10 tuổi của Nestle. Sữa Nestle Resource Junior đã được chứng minh lâm sàng giúp bé nhanh chóng bắt kịp đà tăng trưởng theo độ tuổi và được khuyên dùng cho các bé có khả năng hấp thụ kém, thấp còi, suy dinh dưỡng hay mới ốm dậy, mới phẫu thuật…. 

Thành phần của sữa công thức béo tăng cân Đức Nestle Resource Junior

Maltodextrin, đường sucrose, protein sữa (whey protein, kali caseinat), dầu thực vật (dầu hướng dương, dầu hạt cải), chất béo trung tính chuỗi trung bình, khoáng chất (kali p******phat, natri p******phat, canxi cacbonat, canxi clorua, magie clorua, sắt sunfat, kẽm sunfat, mangan sunfat, đồng sunfat, kali iođua, natri selenat, crom clorua, natri molybdat), chất xơ (gôm arabic, fructooligosaccharides, inulin), chất nhũ hóa (lecithin đậu nành), hương liệu, choline bitartrate, dầu cá, vitamin (C, E, niacin, canxi pantothenate, B6, A, thiamin, Riboflavin, axit folic, K, biotin, D, B12), nuôi cấy Bifidobacterium longum và Lactobacillus paracasei, taurine, L-carnitine.

Ưu điểm của sữa công thức béo tăng cân Đức Nestle Resource Junior 400g

Sữa béo tăng cân Junior Resource Đức nổi trội với nguồn năng lượng dồi dào, đây là yếu tố tiên quyết hỗ trợ quá trình tăng cân khỏe mạnh ở trẻ. Mỗi một ly sữa 250ml cung cấp tới 257 kcal, gấp khoảng 2-3 lần so với các sữa công thức thông thường.

Sữa công thức béo tăng cân Đức Nestle Resource Junior 400g cung cấp đầy đủ các vitamin, khoáng chất cùng các nguyên tố vi lượng như chất béo, đạm, sắt,... với tỉ lệ tuân thủ các quy định nghiêm ngặt của Đức. Các bé uống sữa Junior không chỉ cao lớn nhanh hơn, mà còn nhanh nhẹn và thông minh hơn.

Dòng sữa béo tăng cân của Đức này không chỉ hỗ trợ bé lên cân hiệu quả mà còn tốt cho cả trí não và tiêu hóa của bé.

Trung bình trong 250ml sữa công thức béo tăng cân Đức Nestle Resource Junior thành phẩm có Synbiotics với 55 triệu lợi khuẩn có lợi và có Lacstobacillus paracasei hạn chế các vi khuẩn có hại để trẻ có hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

Đồng thời, sữa Resource Junior Đức còn chứa hệ chất xơ hòa tan FOS, giúp hạn chế tối đa tình trạng táo bón.

Hương vị của sữa này cực kỳ ngon, bé nào uống sữa cũng thun thút bởi vị sữa ngọt lịm, béo ngậy và thơm phức.

Đối tượng sử dụng sữa công thức béo tăng cân Đức Nestle Resource Junior

Với công thức dinh dưỡng độc quyền, sữa công thức béo tăng cân Đức Nestle Resource Junior mang đến nguồn năng lượng và dinh dưỡng tuyệt vời, đặc biệt thích hợp với các bé có nhu cầu dinh dưỡng cao như:

+ Trẻ biếng ăn, chậm lớn

+ Trẻ gặp các vấn đề về tiêu hóa

+ Trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi

+ Trẻ sau phẫu thuật 

Có thể nói đây là giải pháp dinh dưỡng hoàn hảo và tối ưu để hỗ trợ các bé bắt kịp đà tăng trưởng, thúc đẩy phát triển toàn diện từ thể chất, khả năng miễn dịch đến não bộ.

Hướng dẫn pha sữa công thức béo tăng cân Đức Nestle Resource Junior
Đun sôi nước sạch và để nguội xuống khoảng 40 độ C.

Cho lượng sữa béo Nestle Resource Junior theo đúng tỷ lệ hướng dẫn kèm theo hộp sữa. Theo tỷ lệ chuẩn là 1 muỗng bột sữa gạt ngang tương đương (4,6g) pha với 30ml nước ấm.

Cho lượng nước tương đương với lượng sữa đã cho.

Đậy chặt bình sữa cho bé bằng nắp phụ của bình, lắc lên xuống theo chiều dọc bình sữa trong khoảng 15 giây. Sữa tan hết, sánh và không bị vón cục là đạt yêu cầu.

Bảo quản sữa công thức béo tăng cân Đức Nestle Resource Junior

Sữa công thức béo tăng cân Đức Nestle Resource Junior 400g nên được bảo quản ngay khi chưa mở ở nơi khô ráo, thoáng mát. 

Sử dụng trong vòng 4 tuần kể từ ngày mở nắp.

Sử dụng khi đã dùng làm thức uống: Dùng ngay ly sữa đã được pha sẵn hoặc đậy kín ở nhiệt độ phòng trong vòng 4 giờ. Có thể bảo quản trong môi trường lạnh lên đến 12 giờ.

Lưu ý khi sử dụng sữa công thức béo tăng cân Đức Nestle Resource Junior

Khi dùng sữa công thức béo tăng cân Đức Nestle Resource Junior không được sử dụng theo cách pha chế khác trộn lẫn vào thức ăn để tránh mất đi chất lượng dinh dưỡng của sữa.

Sữa công thức béo tăng cân Đức Nestle Resource Junior thích hợp cho bé từ 1 tuổi trở lên. Tuy sản phẩm khá lành và chưa có trường hợp dị ứng nhưng bạn vẫn nên theo dõi tình trạng thích ứng của bé với sản phẩm.

*** Tham khảo thêm các deal hấp dẫn khác chỉ có tại https://www.giasiday.vn/

Bình luận

HẾT HẠN

0379 748 599
Mã số : 17225708
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/09/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn