Sữa Công Thức Hipp Organic Combiotic Số 1,2,3 - 800G

597.000

68-70 Nguyễn Đình Chính, Phường 15

Thông tin sản phẩm

Tên sản phẩm: Sữa công thức HiPP Organic Combiotic Số 1,2,3

Xuất xứ: Đức

Hãng sản xuất: HiPP

Quy cách đóng gói: hộp 800g.

Sữa công thức HiPP Organic Combiotic là một dòng sản phẩm đến từ thương hiệu có tuổi đời hơn 120 năm tại Đức. HiPP chuyên về thực phẩm hữu cơ (organic) dành cho trẻ em, cũng chính là thương hiệu tiên phong và dẫn đầu về công nghệ sản xuất thực phẩm organic, đạt danh hiệu số 1 thế giới về thực phẩm hữu cơ (Organic) dành cho trẻ em . Sữa công thức HiPP Organic Combiotic Số 1,2,3 -  800g với công thức dinh dưỡng được đặc chế dành riêng cho trẻ từ sơ sinh và trẻ nhỏ. Sữa HiPP Organic Combiotic bổ sung nhiều dưỡng chất quan trọng cùng các vitamin và khoáng chất thiết yếu. Xây dựng một nền tảng vững chắc cho trẻ phát triển trí não, tiêu hóa tốt và tăng cường hệ miễn dịch nhờ vào kháng thể tự nhiên IGG.

Thành phần của sữa công thức HiPP Organic Combiotic Số 1,2,3 - 800g

Sữa tách kem, sản phẩm từ whey, dầu thực vật* (dầu cọ*, dầu hạt cái, dầu hướng dương), lactose, galacto-oligosacarit từ đường sửa lactose, dầu cá, canxi clorua, kali citrat dầu Mortierella alpina, choline, natri citrat, L-phenylalanine, muối canxi của axit orthophosphoric, L-tryptophan, magiê sunfat, canxi cacbonat, L-histidine, kẽm sunfat, sắt sunfat, chất ổn định axit lactic, itamin C, lợi khuẩn lactic được nuôi cấy tự nhiên (Lactobacillus fermentum hereditum" 2), vitamin E, niacin, axit pantothenic, cupric sulphate, vitamin A, vitamin B1, vitamin B6, kali iodate, axit folic, natri selenate, vitamin K, mangan sulphate, vitamin D, D-biotin, vitamin B12.

Đặc điểm nổi bật của sữa công thức HiPP Organic Combiotic Số 1,2,3 - 800g

Đảm bảo an toàn vệ sinh

Sữa công thức HiPP Organic Combiotic Số 1,2,3 - 800g nằm trong dòng sản phẩm Organic được sản xuất từ những nguyên liệu siêu sạch đạt chuẩn BIO-Organic của EU với hơn 600 lần kiểm tra cho mỗi lô sản xuất để đạt chất lượng tốt nhất và an toàn nhất cho sức khỏe của trẻ.

Sữa công thức HiPP Organic Combiotic được đóng gói trong môi trường vô khuẩn, không chứa Gluten.

Hỗ trợ tiêu hóa và miễn dịch

Sữa công thức HiPP Organic Combiotic Số 1,2,3 là dòng sản phẩm hàng đầu Châu Âu với công thức đặc biệt kết hợp bổ sung đồng thời lợi khuẩn probiotic và chất xơ hòa tan prebiotic. Đây là 2 thành phần vô cùng quan trọng trong việc bảo vệ, hỗ trợ và điều hòa hệ tiêu hóa đồng thời giúp trẻ hấp thụ dưỡng chất tốt hơn.

Bên cạnh đó, lợi khuẩn probiotic và chất xơ prebiotic cũng giúp trẻ nâng cao hệ miễn dịch đường ruột, bảo vệ bé khỏi sự tấn công của các tác nhân gây hại cả bên trong lẫn bên ngoài. Từ đó, bé luôn khỏe mạnh để phát triển toàn diện và nhanh chóng.

Giúp trẻ phát triển trí não tốt

Công thức mới LCP với hàm lượng DHA và ARA kết hợp cùng Omega 3, Omega 6 được đặc chế giúp phát triển não bộ và các tế bào thần kinh, tế bào thị giác của bé ngay từ giai đoạn đầu.

Vị thơm ngon, tương tự sữa mẹ cho bé dễ ti

Sữa công thức HiPP Organic Combiotic có dạng bột khô hạt đều, tơi, không vón cục, không lẫn tạp chất. Sữa màu kem sáng trắng đặc trưng, mùi thơm nhẹ, phù hợp khẩu vị của trẻ. Vị dịu ngọt trong sữa HiPP 100% là đường lactose, loại đường có trong sữa mẹ. Sữa HiPP có vị nhạt, thanh mát, được đánh giá là một trong những sữa có hương vị gần giống sữa mẹ nhất.

Hơn nữa, vì là sữa organic nói KHÔNG với hóa chất nên sữa HiPP không chất bất kì chất làm ngọt nhân tạo, chất điều vị, điều hương nào, hương vị hoàn toàn tự nhiên. Đặc biệt, sữa chỉ chứa đường tự nhiên Lactose giúp trẻ dễ hấp thụ và dung nạp sữa tốt, để trẻ ăn ngon miệng và tiêu hóa dễ dàng.

Độ tuổi sử dụng sữa công thức HiPP Organic Combiotic Số 1,2,3 - 800g

Sữa công thức HiPP Organic Combiotic Số 1: 0-6 tháng tuổi.

Sữa công thức HiPP Organic Combiotic Số 2: 6-12 tháng tuổi.

Sữa công thức HiPP Organic Combiotic Số 3: 1-3 tuổi.

Hướng dẫn pha sữa công thức HiPP Organic Combiotic Số 1,2,3 - 800g

Đun sôi nước sạch trong vòng 5 phút và để nguội xuống khoảng 40 - 50 độ C. Đổ lượng nước cần thiết vào cốc hoặc bình có vạch đo dung tích.

Cho 2/3 lượng nước đã đo từ cốc vào bình khô sạch, tiếp đó cho từ từ lượng sữa bột HiPP vào (dùng thìa có sẵn để đong bột). Tỷ lệ pha: 1 thìa gạt ngang (3,6g) pha với 30ml nước ấm

Đậy chặt nắp bình (gồm nắp phụ bằng nhựa cứng để đóng kín và nắp xoáy bên ngoài) rồi lắc đều theo chiều dọc bình khoảng 15 giây.

Cho nốt 1/3 lượng nước đã đo vào bình và lắc đều theo chiều dọc một lần nữa.

Kiểm tra nhiệt độ trước khi cho bé uống (khoảng 37 độ C).

Hướng dẫn bảo quản sữa công thức HiPP Organic Combiotic Số 1,2,3 - 800g

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát ở nhiệt độ thường.

Không để gần chất có mùi hay nơi thay đổi nhiệt độ đột ngột.

Sản phẩm đã mở chỉ sử dụng trong vòng 30 ngày sau khi mở.

*** Tham khảo thêm các deal hấp dẫn khác chỉ có tại https://www.giasiday.vn/

Bình luận

HẾT HẠN

0379 748 599
Mã số : 17225774
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/09/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn