Yến Sào – Bí Quyết Chăm Sóc Làn Da Khỏe Mạnh Cho Chị Em Phụ Nữ.

2,6 triệu

642/66 A Lê Đức Thọ, P.15, Q. Gò Vấp



Yến Sào – Bí quyết chăm sóc làn da khỏe mạnh  cho chị em phụ nữ.

 

Yến sào với thành phần18 loại axit amin, cùng hàm lượng protein cao… giúp bạn có làn da khoẻ mạnh, trắng hồng , tươi mới và tràn đầy sức sống.

Ngày nay phương pháp chăm sóc da theo phương pháp tự nhiên đang lên ngôi, bởi vì người ta đã không còn tin tưởng vào những loại mỹ phẩm, dược liệu kể cả thông thường lẫn cao cấp. Và hơn nữa không phải ai cũng có đủ chi phí để đi spa thường xuyên. Những nguyên liệu tự nhiên có tác dụng chăm sóc da ngày càng được ưa chuộng.

Ngoài những nguyên liệu làm đẹp thông thường như rau củ, thảo dược thì ngày nay người ta hướng tới những nguyên liệu không những có tác dụng làm đẹp mà còn bổ dưỡng cho sức khoẻ. Yến sào là một nguyên liệu đáp ứng đầy đủ những yêu cầu đó. Và chăm sóc da bằng yến sào đang là một xu hướng được yêu thích trong thời gian gần đây.

Như chúng ta đã biết, yến sào là một thực phẩm bổ dưỡng, cũng là một loại thuốc hữu dụng. Với thành phần 18 loại axit amin, cùng nhiều hàm lượng protein yến sào không chỉ là món ăn bổ dưỡng còn là một nguyên liệu làm đẹp vô cùng xuất sắc.Trong yến sào chứa chất elastine và collagen. Hai thành phần này từ lâu đã được biết đến với tác dụng ngăn ngừa sự hình thành các sắc tố lão hóa da, tăng cường sự đàn hồi cho da, giúp da thêm tươi trẻ tràn đầy sức sống và đem lại sắc đẹp dài lâu. Thêm vào đó yến sào còn chứa lượng đường galactose không béo, nếu dùng mỗi ngày không sợ vấn đề tăng cân.

Công việc áp lực, tiếp xúc môi trường đầy bụi bẩn, cũng như mất ngủ sẽ làm da mất nước, nhanh lão hoá. Yến sào có những thành phần giúp cho cơ thể khoan khoái, giảm áp lực, tăng sinh lực, và ru giấc ngủ ngon hơn cho người dùng.

Nhiều người lo ngại rằng mình có loại da đặc biệt chăm sóc khó, không hợp với nhiều nguyên liệu làm đẹp. Nhưng khi chăm sóc da bằng yến sào thì bạn không phải lo ngại điều đó, vì yến sào phù hợp hầu hết với các cơ địa, và các kiểu da.

Yến sào tuy là một loại nguyên liệu không rẻ, tuy nhiên nếu bạn chi tiêu hợp lý, sử dụng với liều lượng khoa học thì sẽ không tốn kém bằng việc bạn đi spa, thẩm mỹ, hay các loại mỹ phẩm cao cấp. Dùng yến sào thường xuyên với liều lượng hợp lý tuỳ theo các cách chế biến phù hợp với khẩu vị mỗi người thì các vấn đề ảnh hưởng đến sắc đẹp như mụn, tàn nhang, nám, lão hóa,v.v… sẽ tự động không xuất hiện trên khuôn mặt của bạn.

Có một làn da đẹp là điều mơ ước của hầu hết chị em phụ nữ. Nhưng khi có một làn da đẹp cùng với một cơ thể khoẻ mạnh sẽ làm cho bạn tự tin hơn, lôi cuốn hơn bội phần.

 

Mọi Thắc Mắc & tư Vấn Sản Phẩm Xin Vui Lòng Liên Hệ 

Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Thiên Phú Lộc 

VPCT : 642/66A Lê Đức Thọ, Phường 15, Q.Gò Vấp, HCM

Website http://www.yensaocungdinh.com 

ĐT: 08.39164899 -  Fax :08.39168689 – Hotline: 0948076998

Chi Nhánh 1 : 301 Nguyễn Oanh, Phường 17, Q.Gò Vấp, HCM - ĐT : 08.39848399

Chi Nhánh 2: 452 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Gò Vấp, HCM – ĐT : 08.35886798

Chi Nhánh 3 : 9B Quang Trung, phường 11, Gò Vấp, HCM - ĐT : 08.39213138

Chi Nhánh 4: 247 Trường Chinh P 12 Quận Tân Bình TP.HCM ĐT 08.39493389

Hân hạnh được phuc vụ quý khách.

 

Yến sào Cung Đình

 Sản Phẩm Vì Sức Khỏe Cộng Đồng

 


Bình luận

Nguyễn Thị Anh Nguyệt

Qua rất nhiều nghiên cứu của các nhà khoa học và các chuyên gia dinh dưỡng thế giới đã cho thấy tổ yến thực sự là một loại thực phẩm có rất nhiều giá trị dinh dưỡng đối với cơ thể con người.

Nguyễn Thị Anh Nguyệt

Qua rất nhiều nghiên cứu của các nhà khoa học và các chuyên gia dinh dưỡng thế giới đã cho thấy tổ yến thực sự là một loại thực phẩm có rất nhiều giá trị dinh dưỡng đối với cơ thể con người.

Nguyễn Thị Anh Nguyệt

Các nghiên cứu cho thấy yến sào rất tốt cho trẻ em bởi yến sào giúp bổ sung protein, các loại acid amin và nhiều nguyên tố vi lượng quý và để kích thích hệ tiêu hóa của trẻ. Ngoài thành phần giàu acid amin, yến sào còn chứa nhiều Ca và Fe là các khoáng chất cần thiết mà cơ thể bé thường bị thiếu

pham thao

Với thành phần18 loại axit amin, cùng hàm lượng protein cao…yến sào giúp bạn có làn da khoẻ mạnh, trắng hồng , tươi mới và tràn đầy sức sống.

HẾT HẠN

0839 164 899
Mã số : 12139835
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/03/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn