Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Nokia E72 Zodium Black

2 nơi bán, giá từ : 500.000₫
  |   83 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: Nokia E-SeriesKiểu dáng: Kiểu thẳng
Kích thước màn hình: 2.36inchBộ nhớ trong: 250MB
RAM: 128MBSố sim : 1 Sim - -
Camera: 5MegapixelMàu: Đen
Thời gian đàm thoại: 12.5giờ
Nokia E72 Zodium Black
  • Nokia E72 Zodium Black - Ảnh 1
  • Nokia E72 Zodium Black - Ảnh 2
  • Nokia E72 Zodium Black - Ảnh 3
  • Nokia E72 Zodium Black - Ảnh 4
4
Sản phẩm như mô tả
(111 đánh giá)
5 sao24,3%
4 sao54,1%
3 sao18%
2 sao1,8%
1 sao1,8%
  •  Ngày xưa thời còn học phổ thông thấy ai dùng điện thoại này thì xác định thuộc top đại gia. Là con nhà nghèo nên toi chỉ dám mơ và ước. Giờ khi đã có smart phone nhưng tôi vẫn tậu 1 em này về để nghe gọi, nghe nhạc và thình thoảng còn dùng lướt face, zalo. Máy dùng rất mượt, âm thanh sống động, hình ảnh cũng rất sắc nét, đừng nghĩ điện thoại đời cũ là không bằng điện thoại thời nay nhé, chỉ là cái màn hình nhỏ hơn thôi à. còn các tính năng thật sự rất tốt, chưa kể đến việc máy có pin trâu ăn đứt các dòng smart phone. Thật sự tôi rất thích chiếc Nokia N72 này, vì nhiều tính năng đặc biệt của nó và còn là vì nó từng là ước mơ của tôi.
    Nokia E72 Zodium Black
     Có ích   31/12/2018 - 15:54
  •  Để rễ dàng cho việc viết mail nên tôi đã tìm hiểu chiếc điện thoại Nokia E72 - Zodium Black sau khi tìm hiểu kỹ càng tôi đã quyết định mua chiếc điện thoại này về sử dụng.Trong quá trình sử dụng tôi thấy khá hài lòng về chiếc điện thoại có bàn phím nổi từng nên việc viết mail và nhắn tin rất nhanh pin sử dụng khá bền và loa rất to. Không chỉ dùng riêng cho việc viết mail của mình mà tôi có thể nghe gọi nữa. Thiết kế màn hình to nên rất rễ nhìn. Tuy nhiên chiếc điện thoại nó hơi nặng nên tôi phải để vào một cái túi sách đem bên mình. Nhưng tôi vẫn thấy thích chiếc điện thoại này và nó giúp tôi rất tốt trong công việc của mình nên đánh giá chiếc điện thoại này tốt và đánh giá cho 5 sao.
    Nokia E72 Zodium Black
     Có ích   29/12/2018 - 15:10
  •  Thời gian trước, tôi vấn luôn ao ước được sở hữu một chiếc điện thoại Nokia E72 Zodium như anh trai tôi. Lúc đó anh bảo khi nào tôi đậu tốt nghiệp anh sẽ thưởng cho tôi một chiếc như vậy. Quả không sai. Khi cách đây 7 tháng tôi dậu tốt nghiệp lớp 12. Anh giữ lời hứa mua cho tôi một chiếc Điện thoại Nokia E72 . Điều tôi thích ở Điện thoại Nokia E72 này là nó có đường viền bao quanh thân máy bằng kim loại mạ crôm. Nắp pin được làm từ thép không gỉ. Điều này trông chiếc điện thoại có vẻ cứng cáp và trở nên chuẩn chất men hơn.
    Điện thoại Nokia E72 có thể sử dụng jack cắm tai nghe chuẩn 3,5mm phổ thông, và được tích hợp chip xử lý âm thanh của dòng XpressMusic, điều này làm tôi nghe chất lượng âm thanh khá tốt. Cạnh bên phải là hai nút tăng giảm âm lượng và nút dịch vụ thoại khá dễ sử dụng. Cạnh trái của máy là khe cắm thẻ nhớ và khe cắm cáp USB, nắp che của hai khe cắm này được làm bằng nhựa và có “bản lề” nối với thân máy bằng cao su. Mặt trước màn hình Điện thoại Nokia E72 vẫn được chế tạo bằng vật liệu chịu lực, hạn chế tối đa trầy xước khi tôi lỡ tay va đập vật cứng vào điện thoại. Điện thoại E72 có màn hình 2,36-inch hiển thị với hình QVGA (320x240 pixels, 48h36 mm). Màn hình hiển thị lên đến 16 triệu màu, hiển thị đẹp, sáng nhìn thấy rõ ràng trong các điều kiện khác nhau. Hiển thị tốt dưới ánh sáng mặt trời. Điều này chắc chắn là tôi rất thích, vì tôi thường xuyên làm việc ngoài nắng. Điện thoại được sử dụng pin lithium-polymer pin BP-4L, nó có công suất 1500 mAh (cùng loại với Nokia E71), có khả năng làm việc đến 12,5 giờ thời gian thoại. Điện thoại Nokia E72 có thể tự lấy nét và chụp được thực hiện bằng cách nhấn nhẹ vào phím quang học (lấy nét) rồi bấm (chụp). Bấy nhiêu cũng đủ cho tôi hài lòng sử dụng Điện thoại Nokia E72 của mình. Tuy nhiên, với khá là nhiều nút bấm nhỏ nằm sát nhau, điều này hơi khó khăn ban đầu cho tôi trong việc tìm hiểu và ghi nhớ cách sử dụng chúng.
    Nokia E72 Zodium BlackNokia E72 Zodium Black
     Có ích   21/12/2018 - 11:31
  •  Nokia E72 huyền thoại một thời để nhớ, tôi cũng đã từng dùng 1 con E72 như thế này, nó đã theo tôi cày từ game này qua game khác như Avatar, army1 army2, ninja school online, ngọc rồng online nói chung là rất nhiều game từ game offline tới game online, nó theo tôi cày từ đêm tới sáng, pk săn boss, treo game up lever cả ngày cũng không sao. Hồi đấy bạn bè tôi hầu như ai cũng có một con E72 này để dùng cày game các kiểu con đà điểu. Giá 1 con E72 cũ lúc đó cung tầm 1 triệu 2 trở lên kìa nhưng bây giờ thì còn có 9 trăm nghìn đồng, mình nghĩ với 1 chiếc điện thoại chơi game, fb, zl mượt, kiểu dáng thon gọn vừa túi quần, RAM cũng thuộc dạng trâu bò đối với dòng nokia bàn phím, pin trâu mạng mượt thì với giá cả này là hợp lí với túi tiền.
    Nokia E72 Zodium BlackNokia E72 Zodium Black
     Có ích   19/10/2018 - 11:13
  •  Dạo quanh một vòng trên vật giá thì cuối cùng cũng tìm được em nokia n72 này vừa túi tiền của tôi. Là một người sinh viên năm cuối nên tôi muốn tìm một sản phẩm điện thoại lạ lạ một chút. Tôi mua em nói cũng được 2 tháng nay và cũng có một số đánh giá về em ấy như sau: Thứ khiến tôi rất thích ở nokia n72 đó là khả năng lướt web tuyệt vời, có cả wifi dùng hỗ trợ cho 3g rất tiện nhưng nút bấm lại hơi nhỏ, nhiều nút không rõ chức năng để làm gì. Bù lại nó có camera lên đến 5mega pixel và kèm theo là một đèn flash quá là ok luôn. Nhưng một điểm làm tôi thất vọng đó là khi nghe đài fm thì bắt sóng khá kém mặc dù ở trung tâm phát thanh, thêm nữa là chức năng ra lệnh bằng giọng nói còn chập chờn lúc vào được lúc ko. Với tôi hi von gj lớn nhất là ở màn hình thì em nó cũng đã đáp ứng được hoàn hảo với độ phân giải 320x240 khá thú vị, còn một điểm trừ của nó đó là khi chụp ảnh lấy nét khá khó, sử dụng trên nền symbian s60 khá lạc hậu làm trải nghiệm chơi game còn hơi thất vọng.
    Nhìn chung với giá tiền chỉ 740k thì tôi không đòi hỏi gì thêm về chiếc điện thoại này.
    Trên đây là nhận xét của tôi về sản phẩm này mua trên vật giá trong 4 tháng sử dụng cho anh em cùng tham khảo thêm.
    Nokia E72 Zodium BlackNokia E72 Zodium BlackNokia E72 Zodium Black
     Có ích   15/06/2018 - 18:29
  •  Gần tới sinh nhật cha rồi , rủ thằng em ra quán ngồi lựa cái điện thoại nào hợp với ổng mà hợp giá tiền , rồi lựa đâu cả buổi không được cái nào , thằng thì chọn cái này , thằng thì chọn cái kia . Cuối cùng gặp được chiếc điện thoại này thì hỏi ý thằng em thì nó bảo OK nên quyết định mua luôn . Mình có sài thử qua máy thì thấy máy cầm rất vừa tay , mang lại cảm giác thoải mái . Màn hình to và rỏ . Giao diện có hơi sử dụng , mình phải hướng dẩn sơ qua cha mới biết sử dụng , cấu hình máy vẫn chưa được cao nhưng mua máy này về chủ yếu là để nghe gọi chứ cha mình cũng không biết sử dụng gì . Âm thanh máy nghe cũng êm tay , pin máy khá ổn , sài khoảng 2 ngày . Ngoài ra thì máy có các chức năng khác như nghe nhạc , lướt wed đài FM ... Còn cái nữa là bàn phím hơi khó bấm , có vài nút khít nhau nên dể bấm nhầm .
    Nokia E72 Zodium Black
     Có ích   16/05/2018 - 20:43
  •  Hồi mới mua vì là hàng công ty cũ nên mình cũng khá e dè về Điện thoại Nokia E72 Zodium Black này. Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng mình thấy rất thích và có một vài đánh giá về sản phẩm: Ưu điểm: thiết kế máy chắc chắn, sang trọng. Màn hình máy 2.36inch thoải mái xem phim, đọc truyện. Dung lượng lên tới 250MB một con số trung bình nhưng hoàn toàn thoải mái trong việc cài đặt ứng dụng. Ram máy 128MB nên cũng không lo lag giật khi chơi game nặng hay chạy nhiều ứng dụng. Nhược điểm: pin máy chỉ có 1500mAh nên dùng khá nhanh hết pin, dùng máy một lúc lâu có thể khiến máy bị nóng phần lưng. Nhưng đây là sản phẩm của Nokia , mình hoàn toàn tin dùng sản phẩm của Nokia vì nay trên báo chí hay có nhiều vụ cháy nổ điện thoại cũng như máy tính bảng gây thương tích, cùng với mức giá 800000 phù hợp túi tiền chắc chắn sẽ không ai phải thất vọng về những tính năng máy có thể đem lại
    Nokia E72 Zodium Black
     Có ích   26/04/2018 - 20:57
  •  Thực sự ai mà yêu thích Nokia thì gần như đều yêu thích chiếc điện thoại doanh nhân huyền thoại này. Mình cũng vậy, vẫn dùng hai chiếc, một chiếc smartphone, và một con máy Nokia E72 này để phục vụ cho công việc nữa
    Về con máy E72 thì thực sự bản thân mình dùng nó đã quá lâu rồi, cũng đến 2 chiếc E72 rồi, mình thấy nếu xét chiếc máy này với các máy doanh nhân của Blackberry thì con E72 này cũng không thua kém. Thiết kế đẹp, cân đối, cảm giác cầm chắc chắn, máy cũng khá mỏng chứ không dày như vài chiếc máy dòng bold của blackberry, bàn phím Qwerty giao diện cũng khá dễ làm quen, bàn phím mềm và nảy, phản hồi phím bấm nhanh. Về các tác vụ cơ bản thì máy chạy rất mượt, không bị giật lag, chất lượng nghe gọi tốt, loa thoại không bị rè
    Tuy nhiên thì hạn chế nhất ở chiếc máy này là khả năng vào web bằng wifi, máy tuy bắt wifi rồi nhưng tốc độ load trang web khá chậm, và một số trang web bây giờ thì yêu cầu cache cao thì chiếc máy này không load được vì cache của máy chỉ 3MB thôi
    Nokia E72 Zodium BlackNokia E72 Zodium Black
     Có ích   04/04/2018 - 20:10
  • VG Người dùng Vật Giá
     với máy này thì minh dùng được hơn 1 năm ồi thì nhận thấy máy có một số điểm như sau khả năng kết nối 3g khá là nhanh và chất nhưng máy này lại không hỗ trợ kết nối 4g, pin của máy này dùng lâu thì thấy nó hết khá là nhanh đặc biệt sau khi dùng lâu như vậy thì pin máy trai nên hết nhanh hơn thiết kết máy khá là đẹp cầm rất thỏa mãi phần bàn phím có độ nhạy khi ấn không có độ chế nhiều với máy này thì mình thấy nó chỉ chạy được các game java không cài được game thế hệ mới nên trong việc giả trí chỉ có thể lướt web là mạnh nhất nhưng mình cho là máy chỉ phù hợp cho việc nghe gọi nhiều hơn là giải trí rất mong anh em tìm hiểu thêm về sản phẩm này ảnh dưới là ảnh thật nhé anh em xem qua.
    Nokia E72 Zodium Black
     Có ích   02/03/2018 - 10:57
  •  Nokia e72 là chiếc điện thoại 24 chữ cái đầu tiên mà mình mua để phục vụ cho nhu cầu nghe gọi là chính. Mục đích ban đầu là vậy, nhưng trong quá trình sử dụng mình hơi bất ngờ về nhiều điều, nay chia sẽ cho mọi người để cùng nhau tham khảo. Giao diện dễ dùng, sau này mình chỉ lại cho mẹ để sử dụng rất dễ dàng. Quay được video 4k là cái mà mình thích nhất, vì điều này mình tưởng chỉ có ở những chiếc smartphone. Kiểu dáng nhìn lại sang, màu đen rất tính cách. Nhưng cấu trúc phím home, rồi gmail sắp xếp khá lạ, nhìn không đẹp. Camera phía sau lồi ra nên dễ trầy. Bộ nhớ trong ít, dễ đầy vì những ảnh chụp, video 4k mình quay cũng khá nặng. Nhưng vẫn không hối tiếc vì mua em này, đến nay đã dùng được hơn 3 năm
    Nokia E72 Zodium Black
     Có ích   26/01/2018 - 22:25
  •  Mình bắt đầu xài E72 từ năm 2010, mãi đến giờ vẫn còn xài. Nói chung đây là một dòng điện thoại xài khá ổn định, mình xài từ 2010 đến giờ mà chưa gặp bất kỳ lỗi gì về Phần mềm. Wifi cũng ổn định, nhanh. Các chức năng office cũng ok. Điện thoại vừa tầm tay, cầm chắc. Thiết kế đẹp ( so sánh với các sp cùng thời điểm). Nói chung mình hài lòng với sp này. Nếu có mua cái mới thì mình sẽ vẫn tiếp tục sử dụng em này.
     Có ích   08/05/2014 - 09:12
  •  khá là bền.mình đang dùng em này
    nt sướng.chơi game tốt.mỗi tội từ điển khá là cùi
    nghe nhạc + lướt wap + chụp ảnh khá là mượt
     Có ích   25/04/2014 - 10:58
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Nokia E72 Zodium Black (55)
  • Võ Xuân Phươc   ·   05/02/2017 - 03:26
    có đảm bảo zin k a
    Trả lời   ·  
  • Nguyễn Cường   ·   10/01/2017 - 08:28
    bàn phím điên thoại còn nguyên bản ko
    Trả lời   ·  
  • Huỳnh Trung Tính   ·   29/06/2016 - 10:42
    còn thẻ đen bảo hành k v shop
    Trả lời   ·  
  • hoangthien1919   ·   18/02/2016 - 14:48
    Máy có thiết kế nhỏ gon cầm chắc tay, sử dụng bền, pin sử dụng lâu
    Trả lời   ·  
  • Khanh Pham   ·   28/01/2016 - 14:18
    Máy nhỏ gọn, đẹp, sử dụng bền, pin dùng được lâu
    Trả lời   ·  
  • quyenthanh15   ·   29/12/2015 - 15:03
    http://vatgia.com/438/3001695/nhan_xet/nokia-lumia-520-nokia-lumia-520-rm-914-white.html
    Trả lời   ·  
  • Tuan Nam   ·   22/12/2015 - 16:40
    Máy bền, pin sử dụng đc lâu, cấu hình tốt, giá cả phù hợp
    Trả lời   ·  
  • Soc Bom   ·   30/11/2015 - 16:45
    Pin khỏe, dùng chơi game mê thật mê luôn
    Trả lời   ·  
  • Quảng Vũ Văn   ·   25/11/2015 - 21:32
    máy bền, dùng ổn định, pin lâu
    Trả lời   ·  
  • Jiraiya6868   ·   25/11/2015 - 19:24
    lúc xưa có mượn bạn sd vài ngày thấy cũng ngon
    Trả lời   ·  
  • Nhim Xu   ·   18/11/2015 - 11:36
    Loa to, pin được khá lâu, mình dùng hơn một năm rồi mà pin vẫn được hơn 1 ngày
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Đối thủ của Nokia E72 Zodium Black

  • Giá sản phẩm
  • Đánh giá
  • Kích thước màn hình
  • Ram
  • Camera sau
Nokia E72 Zodium Black
Nokia E72 Zodium Black
  • 500.000₫
  • (111)
  • 2.36inch
  • 128MB
  • - -

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá