Nguyên nhân nào khiến người tiêu dùng không còn quan tâm tới Apple như trước?

Apple vốn là hãng điện thoại lớn và đến thời điểm tại hãng đã cho ra mắt nhiều sản phẩm mang tính đột phá, tuy nhiên doanh số của hãng lại không còn ấn tượng như trước. Vậy nguyên nhân là gì?

Chưa có sự thay đổi cần thiết

Có thể thấy Apple có phần chậm hơn các hãng điện thoại khác trong việc đổi mới về thiết kế, trong khi nhiều smartphone Android đã có thiết kế toàn màn hình thì mãi đến iPhone X thì Apple mới sử dụng công nghệ đó. Đó cũng là lý do mà nếu bạn đã có trong tay chiếc điện thoại Galaxy S8 thì rất khó để sắm thêm iPhone X.

Kết quả hình ảnh cho cầm trên tay iphone x

Không có sự khác biệt

Iphone X ra đời đánh dấu bước tiến trong công nghệ của hãng tuy nhiên nó chưa thực sự nổi bật vì hầu như vẫn phải dựa trên nền tảng của thế hệ iPhone cũ.

Kết quả hình ảnh cho cầm trên tay iphone x

Thiết kế tương lai hấp dẫn hơn

Với những chương trình trong tương lai các thiết kế của điện thoại thông minh đang hướng đến chiếc điện thoại thông minh gập và có khả năng biến thành máy tính bảng. Và năm 2018 dự đoán sẽ là sự ra mắt của những smartphone đầu tiên như vậy.

Kết quả hình ảnh cho cầm trên tay iphone x

Trên đây là những đánh giá khách quan đứng dưới góc độ của người tiêu dùng. Vì thế nếu Apple thực sự muốn đánh bật các đối thủ khác nhất định phải có những bước tiến vượt bậc.

Chưa có câu trả lời nào