Côn Ford Everest sao nặng quá?

Tôi sử dụng Ford Everest 2007, máy dầu, nhưng so với các loại xe khác tôi thấy chân côn nặng hơn. Tại dòng xe này côn nặng hay do hệ thống côn của xe có vấn đề và làm thế nào để côn nhẹ hơn. Bác nào biết chỉ giùm (Hương Sơn).
Cao Minh Thành
Cao Minh Thành
Trả lời 13 năm trước

Chào bác

Không biết bác so với các loại xe khác là xe máy dầu hay máy xăng ? Còn theo ý kiến tôi tất cả các loại xe máy dầu côn đều nặng hơn xe máy xăng.

Luu Minh

Đào Duy Thái
Đào Duy Thái
Trả lời 13 năm trước

Bạn lần đầu tiên lái xe máy dầu à?

hầu hết xe chạy bằng dầu chân côn cũng nặng hơn xe chạy bằng xăng. Không riêng gì ford everest, mà cả toyota prado GX, ford transit ... cũng thế, ai đang lái xe chạy xăng lên xe chạy dầu cũng có cảm giác này. Hi, gặp phải đường đông như giờ tan tầm hà nội thì ko tập được chân trái khỏe thì chân bạn sẽ run bần bật và tệ hơn là hay chết máy nữa. thế nên vì sao nhìn các bác lái xe tải khỏe thế cơ mà! nhưng đi nhiều sẽ quen thôi!

Chúc bạn lái xe an toàn!

Hải

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước

Côn hơi bị nặng so với loại khác

Côn hơi bị nặng so với loại khác Em xác nhận vụ chân côn của xe EV (MT-2008) hơi bị nặng là đúng. Vì em đã lái và so sánh với: Fortuner G, Zace, Innova G .

Nhóm kỹ thuật tổng đài vctel.com

Lai Hoang Doanh
Lai Hoang Doanh
Trả lời 13 năm trước

Côn Everest 2007 nặng

Thật ra, nếu so với các dòng xe khác, nhất là xe chạy xăng, côn Ford Everest nặng hơn đôi chút, một phần là do cấu tạo điển hình của dòng xe chạy dầu, một phần do hệ thống trợ lực dầu của côn dòng này không thực sự nhậy ( đơn giản vì dòng này giá khá rẻ so với các xe khác cùng phân khúc). Nhưng đó là hiện tượng chung của cả dòng xe, không phải do một vài cá thể đặc biệt hay do lỗi. Bác có thể đem ra hãng hoặc tới một số CLB độ xe, họ có thể giúp bác vấn đề này

Derailed

Do Hoang Ha
Do Hoang Ha
Trả lời 13 năm trước

Xe em thì quá nhẹ!

Xe nào côn nặng là do thiết kế nó nặng, đó là ý tưởng thiết kế của nhà sản xuất thôi các bác, chứ không phải máy dầu là côn nặng hơn đâu... Xe em chân côn nhẹ quá, thành ra có vẻ không thật chắc chân cho lắm, bác chủ thớt muốn chân côn nhẹ như sợi lông hồng thì chuyển sang xe AT đi bác.

No1openman