Mazda CX-5 2018 có thêm công nghệ ngắt xy-lanh chủ động?

Mới đây, các thông tin về việc Mazda CX - 5 2018 phiên bản Mỹ sẽ được áp dụng công nghệ ngắt xy-lanh chủ động đã nhận được sự quan tâm lớn từ người tiêu dùng. Theo đó, công nghệ mới này sẽ giúp chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu một cách đáng kể.

Hệ thống kiểm soát động cơ thông minh một khi được áp dụng sẽ giúp ngừng hoạt động của xy-lanh. Điều này cho phép ngắt hai xy-lanh động cơ ngoài nhằm tiết kiệm nhiên liệu tối đa khi chạy ở tốc độ hành trình ổn định.

Hiện nay tại thị trường Việt Nam, Mazda CX-5 được phần phối với 3 phiên bản gồm 2.0L 2WD; 2.5L 2WD và 2.5L AWD. Với mỗi bộ động cơ thì các thông số kĩ thuật không đổi với công suất tối đa tương ứng là 150 mã lực và 185 mã lực, mô-men xoắn cực đại lên tới 250 Nm.

Nhằm vào dịp mua sắm cuối năm, CX-5 dự kiến sẽ được tung ra tại thị trường Việt Nam với các mức giá dành cho phiên bản 2.0L 2WD là 879 triệu đồng; phiên bản 2.5L 2WD với mức giá là 939 triệu đồng và mẫu còn lại là 989 triệu đồng.

Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích với bạn. Để biết thêm chi tiết về mẫu mã và giá cả sản phẩm liên quan, mời bạn tham khảo tại vatgiac.com

Chưa có câu trả lời nào