Chiêm ngưỡng chiếc BMW M2 Coupe giá trị 2,9 tỷ đồng ngay tại Việt Nam

Hiện nay, Thaco đang là nhà phân phối cho chiếc BMW M2 Coupe với giá chính hãng là 2,9 tỷ đồng, tương đương với thời Euro Auto phân phối hãng xe BMW sang trọng này của Đức.

BMW M2 Coupe là chiếc xe thể thao cỡ nhỏ, phiên bản này là phiên bản kế nhiệm của chiếc M Coupe đa bị ngừng sản xuất do chỉ có doanh số bán ra đạt 6.309 chiếc trên toàn thế giới. M2 có kích thước lớn hơn đàn anh của mình.

Xe có nhiều thiết kế đường cong nhẹ, các nét cắt đơn giản, hướng tới những đối tượng trẻ tuổi, khung gầm của xe lại được gia cố khá chắc chắn và chịu được nhiều lực lớn hơn đàn anh của mình.

Đầu xe có thiết kế thể taho hơn với lưới tản nhiệt quả thận và đèn pha dáng vẻ sport. Hốc gió giữa theo xu hướng bo tròn và dứt khoát hơn.

Xe có kích thước dài x rộng x cao là 4.468 x 1.854 x 1.410mm, đuôi xe có thiết kế nhẹ nhàng, cụm đèn hậu thuộc dạng LED và có một mang cá nhỏ trên nắp cốp sau.

Bên trong nội thất xe khá quen thuộc, nhưng nhỏ hơn M4. Xe có các dải đèn LED màu cam và có các nút bấm màu đen. Màn hình ở trung tâm điều khiển và có hệ thống ghế bọc da đen cao cấp.

Ngoài ra, logo M được xuất hiện khá nhiều ở tựa lưng ghế, vô lăng, nắm cửa, bệ cửa, cần số,… khá quen thuộc cho phiên bản M Series. Hơn nữa, các chi tiết carbon đều có ở quanh viền cần số, có thêm dàn loa 12 loa khá ấn tượng.

Động cơ của xe là động cơ tăng áp kép 3.0L 6 xi lanh, nhờ đó mà sản sinh ra công suất 365 mã lực và mô men xoắn 465Nm cực đại. Xe mất 4,2 giây để tăng tốc từ 0 lên 100km/h.

Hiện nay xe được bán ra với giá chính hãng là 2,9 tỷ đồng tại các đại lý phân phối mà BMW ủy quyền như Thaco.

Chưa có câu trả lời nào