Chiêm ngưỡng Toyota Rush tại Việt Nam, giá khoảng 600 triệu đồng

Mặc dù chưa có giá bán chính thức nhưng theo nhiều suy đoán, rất có khả năng Toyota Rush sẽ có giá khoảng 600 triệu đồng.

Vừa qua, mẫu MPV 7 chỗ có tên gọi Toyota Rush 2018 vừa bất ngờ có mặt tại các đại lý bán hàng tại Hà Nội. Do đó, nhiều người suy đoán rằng mẫu xe này sẽ được mở bán chính thức vào tháng 8 tới. Giá bán của chiếc xe này sẽ rơi vào khoảng 600 triệu đồng, được cho là rẻ hơn đàn anh Toyota Innova và Toyota Fortuner.

Toyota Rush đã có mặt tại Việt Nam, giá khoảng 600 triệu đồng - 1

Kích thước của Toyota Rush

Xe sở hữu kích thước DxRxC lần lượt là: 4435 x 1695 x 170mm, chiều dài cơ sở 2685mm. Nhắm đến đối tượng khách hàng trẻ tuổi, thiết kế của xe cũng theo đó có nhiều nét trẻ trung, thể thao và hiện đại. Theo đó, Toyota Rush được thiết kế tương tự như các mẫu crossover với hàng hế thứ 3, khoảng cách tính từ hàng ghế thứ 2 tới chỗ tựa lưng ở hàng ghế thứ 3 là 700mm. Thân xe cũng dài hơn 450mm, cao hơn 150mm so với các phiên bản trước đó.

Toyota Rush đã có mặt tại Việt Nam, giá khoảng 600 triệu đồng - 2

Trang bị động cơ

Toyota Rush được nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia, sức mạnh của xe đến từ động cơ xăng DOHC Dual VVT-I có dung tích 1.5L cho công suất 104 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 139 Nm tại 4.200 vòng/phút. Xe bao gồm hai tuỳ chọn hộp số là: hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp cùng hệ dẫn động cầu sau. Theo số liệu từ nhà sản xuất, mức tiêu hao nhiên liệu của Toyota Rush rơi vào khoảng 6L/100km tại điều kiện tiêu chuẩn.

Toyota Rush đã có mặt tại Việt Nam, giá khoảng 600 triệu đồng - 3

Một số điểm nhấn khác

Các thay đổi phải kể đến phần đầu xe với lưới tản nhiệt 4 thanh ngang, cản trước với phong cách thể thao, đèn pha tích hợp đèn sương mù LED, đèn sương mù thiết kế tròn được đặt thấp tại vị trí cản trước.  Phí sau xe được lược bỏ lốp dự phòng, cùng với đó cửa khoang hành lý sẽ mở lên trên thay cho kiểu mở ngang như ở đời cũ. Lazang 5 chấu có kích thước 17 inch hình cánh quạt, kích thước lốp 215/65 R17. 

Toyota Rush đã có mặt tại Việt Nam, giá khoảng 600 triệu đồng - 4
 

Thiết kế nội thất và trang bị an toàn

Khoang lái của Toyota Rush được cho là khá đơn giản với vô lăng 3 chấu đa chức năng, nút khởi động Start/Stop cùng màn hình giải trí cảm ứng được thiết kế ở trung tâm. Cụm đồng hồ có thiết kế giống với mẫu xe Fortuner với 2 đồng hồ analog đi kèm đồng hồ TFT ở chính giữa. Một số trang bị an toàn có thể kể đến trên mẫu xe này là hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống cân bằng điện tử và khởi hành ngang dốc.

Toyota Rush đã có mặt tại Việt Nam, giá khoảng 600 triệu đồng - 6

Rất có khả năng ngày mở bán chính thức của Toyota Rush tại Việt Nam sẽ vào tháng 8 tới với mức giá khoảng 600 triệu đồng. Hãy cùng chờ đón mẫu siêu xe này nhé.

Chưa có câu trả lời nào