Chiêm ngưỡng Kia Sedona phiên bản mới tại Việt Nam, giá từ 1,129 tỷ đồng

Vừa qua, mẫu xe MPV 7 chỗ cỡ lớn là Kia Sedona 2018 mới đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam cùng với 3 phiên bản có giá bán dao động từ 1,129 tỷ đến 1,429 tỷ đồng.

Thông tin sản phẩm

Kia Sedona mới được lắp ráp tại nhà máy của Trường Hải, bao gồm 3 phiên bản: Sedona Luxury có giá 1,129 tỷ đồng và Sedona Platinum D có giá 1,209 tỷ đồng đều sẽ được trang bị động cơ máy dầu CRCRDi, riêng phiên bản Sedona Platinum G sẽ trang bị máy xăng Lambda có giá 1,429 tỷ đồng.

Phiên bản mới của Kia Sedona thuộc thế hệ thứ 3 (được ra mắt từ năm 2015), đi kèm một số nâng cấp giúp tăng tính đa dụng, độ tinh tế trên mẫu MPV cỡ lớn này.

Thiết kế sang trọng

Bên cạnh những cải tiến về diện mạo nhằm tương xứng với dòng xe cho gia đình lịch lãm bao gồm phần kính đen được vuốt dọc từ cốp sau đến giữa thân xe, mẫu Kia Sedona mới còn sở hữu đèn pha công nghệ LED hiện đại có độ sáng tối ưu hơn đèn HID. Ở phần đầu xe được làm mới ở cản trước đi kèm tạo hình hốc đèn sương mù mới. 

Thiết kế nội thất

Phiên bản mới này còn gây ấn tượng với không gian nội thất rộng rãi, đi kèm các tính năng cao cấp hàng đầu khi so với các mẫu xe cùng phân khúc hiện nay có thể kể đến như sạc dự phòng không dây, hệ thống điều hòa hai dàn lạnh có ba kiểu khí hậu độc lập, trang bị cửa sổ trời đôi cùng ghế người lái chỉnh điện 12 hướng.

Trang bị động cơ

Kia Sedona mới sở hữu động cơ diesel 2.2LCRDi cho cả hai phiên bản Luxury và Platinum D nhưng có sự thay đổi khi tăng 7 mã lực so với phiên bản hiện hữu. Trong khi đó phiên bản còn lại sẽ được trang bị động cơ xăng 3.3 L. Ngoài ra, Kia Sedona mới phiên bản máy dầu sẽ được trang bị hộp số tự động 8 cấp lần đầu tiên, cho khả năng sang số nhanh và tăng tốc mượt mà, nhằm tối ưu hóa hiệu năng.

Một số trang bị khác

Ngoài những trang bị tiêu chuẩn đã có trước đó như hệ thống cảnh báo điểm mù BSD, hệ thống cân bằng điện tử, trang bị 6 túi khí, cùng cảm biến lùi trước sau, Kia Sedona mới còn sở hữu hệ thống phanh tay điện tử để nâng cao độ an toàn cho người lái.

Kia Sedona mới sẽ được trang bị hệ thống cân bằng điện tử ESP, túi khí và camera lùi.

So với phiên bản cũ, Kia Sedona 2018 sẽ rút gọn còn 3 phiên bản với mức giá tăng.

Bạn nghĩ sao về mẫu xe gia đình Kia Sedona 2018 này? Hãy cho tôi biết ý kiến của bạn ở phần bình luận dưới bài viết này nhé.

 
Chưa có câu trả lời nào