Nên mua Air Blade Thái hay Nouvo LX ?

Tình hình là e mún mua xe, giá cả ko sao nhưng e đang phân vân giữa air blade thái vs nouvo 135 a e nào từng di wa xe này có thể cho e chút í kiến về 2 dòng xe ạ, e thì nghe ng ta nói nouvo 135 đi hơn 10 000 km thì hao xăng vs máy kêu òi
Hoang Van Tai
Hoang Van Tai
Trả lời 13 năm trước

Nhảm nhí, ai nói Nouvo LX đi qua 10k km đổ bệnh thế? Có chạy chưa hay là nghe netizen nói rồi phán bậy. Chiếc xe nào cũng thế, rodai ko kĩ, ko bảo dưỡng thì nhanh chết thôi.
P/s: LX mình đi 9.000 km rồi, máy êm ru, bốc khoẻ. 33km/l

Tran Quynh Nhung
Tran Quynh Nhung
Trả lời 13 năm trước

1 phiếu cho AB. Đơn cử là dòng AB FI
Ưu điểm: Ít hao xăng, máy êm và bền, kiểu dáng thể thao & ngầu nhưng lịch sự.Giữ giá tốt & bán ko mất giá nhìu, phụ tùng thay thế đa dạng.
Nhược điểm: Giá cao quá.

Kết: nếu giá AB ko quá cao như vậy , mọi người ai cũng sẽ vào mua.

Hoang Dinh Thang
Hoang Dinh Thang
Trả lời 13 năm trước

Sao cứ 3 cái câu hỏi dạng này nhan nhản thế ?
Trước khi mua xe (chuyện khá wan trọng) thì nên search sơ trên mạng về những xe mình tính mua rồi hẵng hỏi về những suy tư trăn trở băn khoăn chứ....
Thôi lỡ rồi, nói lun
AB Thái: mắc tiền (với bạn thì k sao), ít hao xăng hơn LX (mình k rõ nhiêu nhưng nghĩ sẽ > 40km/l), yếu hơn LX (108cc so với 135cc). Nhỏ hơn LX (hợp với người nhỏ con). Đỡ fải trả lời câu hỏi của đại đa số người lớn: "Sao k mua AB mà mua LX vậy?" (Cái này này bị hỏi hoài, mình đi LX)
LX: rẻ tiền hơn (nhưng chất lượng thì k rẻ hơn), hao xăng tầm 33-35km/l trong tp (có bro làm lên đc 37km/l), mạnh hơn AB, nhìn ngầu hơn....
Đihơn 10.000km mà cứ thế đi tiếp, k bảo trì chỉnh chu vệ sinh j cả thì xe j nó cũng kêu, chả đâu j mỗi LX. Hao xăng thì làm nồi lại là xong. Xe nào chạy lâu cũng bị mòn nồi, làm lại là hết.

Huyng Mai Diem
Huyng Mai Diem
Trả lời 13 năm trước

Nouvo LX chị mình chạy trước mình nè, Đăng ký 03/2008 đến nay hơn 22.000km rồi, bảo dưỡng đầy đủ, thay nhớt định kỳ, máy chạy vẫn êm, chuẩn bị thay dây curoa nhưng có cảm giác ko cần vì vẫn bốc.

Nguyen The Hoang
Nguyen The Hoang
Trả lời 13 năm trước

Làm con LX đi bạn, mình cũng đang đi LX máy bốc về khoản xăng thì không nên so sánh thứ nhất mình đi tay ga, thứ hai xe mình 135cc, chưa đi AB nhưng với cái giá của AB Thái hiện nay thì làm con LX lành hơn nhiều.

Hoang Minh Thu
Hoang Minh Thu
Trả lời 13 năm trước

Khoảng xăng Nouvo Lx thì mọi người nói tầm 33-37km/l. Bạn mình mới mua xe Lx chạy hết rodai rồi lấy ra test. trước khi đi đổ đầy bình xăng (xăng A95 nha), chạy về wê xong lên lại tổng cộng 148km (tính theo đồng hồ xe). về đổ đầy bình thì hết 3.6l xăng --> 41 km/l. Test 3 lần đều như nhau. Xe mới chạy gần 2000km thôi. Nói ra thì ko ai tin, thôi thì tự vui 1 mình. Còn về các khoảng khác thì Air blade có thể ... xách dép cho LX. hết.

Nguyen Minh Com
Nguyen Minh Com
Trả lời 13 năm trước

NoLX máy bốc, ko bị đúng hàng (NoLX chỉ sx số lượng có hạn và hay thay đôi màu tem)

Động cơ nghe êm tai, khá ngầu với thanh niên

Xăng xe: 35km/1lit, Kém AB Fi nhưng AB lên 135 chắc cũng = NoLX thôi :)

à tiện đây bác nào đi Shi hay Psi 150cc cho biết xem xe này ngốn xăng như nào :)

Trinh Minh Hung
Trinh Minh Hung
Trả lời 13 năm trước

Mình thấy dòng của yamaha để 1 ngày ko đi là khởi động hơi khó. không biết nouvo lx có bị như vậy ko nhỉ :)

Trương Thành Long
Trương Thành Long
Trả lời 13 năm trước

Xe đã chạy 14000km...thay nhớt đầy đủ...thay lọc gió đúng hạn...chạy trug bìhh trên 40km/h lâu lâu khoảng 30km/h....sáng đi đổ 20k tiền xăng...chạy qua nhà người yêu 12km....chạy vòng vòng trong SG chắc thêm gần 30km...sau đó chạy về nhà hết 12km nữa....xăng vẫn còn...tính ra 20k tiền xăng chạy đc trên 44km trong thành phố mà xăng vẫn còn...20k xăng đổ đc 1,21 lít thì phải...như vậy LX có tiết kiệm xăng ko ???.....trong thành phố đc vậy là ổn rồi...mọi ng cứ chê này chê nọ nhưng đó là do họ chạy ko đúng cách và ko bảo dưỡng xe đúng cách...của bền tại ng( câu nói đúng nhất )

Trần Chí Thắng
Trần Chí Thắng
Trả lời 13 năm trước

Của bền tại người! Máy bền hay không là do bác bảo dưỡng, chăm sóc! Còn nếu sợ hao xăng thì tui vote 1 phiếu cho xe đạp điện(rẻ + chạy êm + tay ga + ko hao xăng )

Vote 1 điểm cho em LX máy khỏe!