Không biết nên mua xe gì đây? Air blade, Nouvo LX, hay Exciter?

Mình có khoảng 60tr. theo các bạn thì mình nên mua xe Air blade, Nouvo LX, hay Exciter.mình thích mấy chiếc đó, nhưng ko biết nên mua xe nào. các bạn góp ý giùm nha

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước

Nên mua Exciter đi. ex chạy ngon lại bền. đặt biệt côn tay chạy bốc. máy êm, kiểu dáng thời trang nữa. giá cỡ 36-37tr con nì ngon rùi đó.

Cao Minh Thành
Cao Minh Thành
Trả lời 13 năm trước

Mình mà là bạn mình sẽ mua Exciter.xe đó phong cách thể thao.kiểu dáng đẹp.nouvo LX kiểu dáng đẹp nhưng đi chán lắm.hiện mình đi air blade nhưng đó là lựa chon sai lầm.mình ghét đi xe tay ga.No không năng động dc như Ex.còn về nhiên liệu thì cả 3 con này đều tốn nhưng Ex còn đỡ

nguyen manh duong
nguyen manh duong
Trả lời 13 năm trước

Lựa chọn đầu bảng sẽ là exciter rồi,xe đẹp thể thao và mạnh mẽ,tiết kiệm xăng do áp dụng nhiều công nghệ hiện đại,bạn mình mới mua 1 em màu vàng cốc tai,ít xăng lắm,chỉ khoảng 2,1l thôi,vì là xe mới và còn đang rodai mà,sau này trơn máy se ít hơn!

Lựa chọn thứ 2 vote cho nou LX,xe cũng rất đẹp,chạy rất nam tính,máy bốc và khỏe,êm lắm,chạy rất chắc và đầm xe,xăng thì khoảng 2,5-3l,cũng không tốn lắm,con xe mình mua cho ông chú được 2 năm rồi,đã chạy khoảng 4 vạn km,máy móc vẫn ok,không vấn đề gì hết.

Còn AIR BLADE thì muôn thưở không bao giờ mua,mình vẫn còn thông minh và tỉnh táo lắm!xe quá đắt so với công nghệ cũ của nó,chạy thì yếu mà rống lên như công nông vậy,nghe tiếng máy kêu vãi cả linh hồn,chạy đề pa còn thua cả dream 2.Nói chung mua con này là sai lầm vô cùng lớn,mà nó cũng không tiết kiệm xăng lắm đâu.nếu mua ab thì thà mua hayate còn hơn!

Mình đang chạy ju RC 2010,rất hài lòng về em nó trên tất cả mọi phương diện,không bao giờ mua fu x,fu neo,wave...

Do Hoang Ha
Do Hoang Ha
Trả lời 13 năm trước

Xin lỗi bạn nhé,nếu bạn thưc sự quan tâm về xe thì bạn nên biết,bạn là phụ nữ hay nam giới.và cũng còn phụ thuộc vào thân hình của bạn để chọn xe.nếu người bạn hơi cao tầm khoảng 1m7 trở lên và dáng người hơi gầy một chút và là nam giới thì bạn mua Exciter,và loại côn tay hay tự động thì do bạn.nếu bạn người hơi mập hay còn gọi là "đô" thì bạn mua Nouvo LX hoặc Airblade.tuy nhiên mỗi loại xe có một ưu và nhược điểm khác nhau.bạn nên cứ đi thử xe đã.Nou LX thi hơi hao xăng,Air thì hệ thống két làm mát hơi có vấn đề,Exci thì lại tùy vào côn tay hay côn tự động.côn tay thì hay đứt xích và tăng xích nhiều.bộ nhông xích ko ổn.

Pham Thi Thu Thuy
Pham Thi Thu Thuy
Trả lời 13 năm trước

60 triệu luôn
tôi ước có 37 triệu để mua Exciter mà ko cóa nè, năm này qua năm khác chờ có tiền mà ko có
thix cái kiểu xe như
Exciter vì nó đàn ông và chạy ngầu, huhum chúc mừng bạn có điều kiện

Hoang Dinh Thang
Hoang Dinh Thang
Trả lời 13 năm trước

Nếu bạn là gái bạn nên mua xe Air blde thời trang rất chuộng bây giờ giá mềm chạy êm lợi xăng dáng đẹp rất thịnh hành đang số 75%là đạt phiếu dùng xe này bạn ạ .nếu muốn lợi xăng hơn tí nữ bạn bỏ thêm cái lợi xăng vào nữa là ok có thể chạy 60km/ h bạn ạ

Phạm Tố Uyên
Phạm Tố Uyên
Trả lời 13 năm trước

Bạn là nữ thì k nên mua Exciter vì nó hơi nam tính! Mình thấy Air blade là ổn nhất! Nó lại dễ lựa chọn trang phục khi đi các nơi, phù hợp nhiều hoàn cảnh!

High Flyer
High Flyer
Trả lời 13 năm trước

Hoặc Exciter

Hoặc Nouvo LX

Quên Air Blade đi bạn

Nói vậy là bạn hiểu rồi đấy

nguyễn xuân dương
nguyễn xuân dương
Trả lời 13 năm trước

Air Blade ư?
Nếu là tuổi trẻ hãy biết suy nghĩ đừng bồng bột.

nguyen duc hieu
nguyen duc hieu
Trả lời 12 năm trước

neu' ban. la` nguoi` lich. su va` phong cach chi? co' air blade fi, vi` xe nay` rat ben` ma` ton' it' xang (45km/l) xe cung~ rat dep. dep. theo kieu? sang trong. lich. lam~,toi da~ di dc. 3 nam roi`,lua. tron. thu' 2 la` ex xe nay` thi` phong cach the? thao, khoe? manh., nhung cung~ kha' ken' nguoi` di, con` NV LX thi` dung` nen nghi~ toi', xe nay` rat nhieu` khuyet' diem? neu' ai di chac' xe biet', va` xe ko tien. nghi cho lam' ngoai` cai' cop' , cung~ ko dc. rong. nhe', xe van~ su dung. BXCxang thi` 30>33km/l di 3 nam la` ta~ roi`, thang` em minh` da~ ban' de? doi qua AB 2011, tren mang. nay` hau` nhu toan` cac ban. tre? khuyen NV la` dung' roi`, nhung neu' ban. la` 1 nguoi` van hoa' chac' ban. se~ biet tron xe nao` hop. voi' ban.