Nên chọn Click exceed hay Attila elizabeth?

Mình đang muốn mua 1 chú tay ga khoảng tầm 30 triệu. theo các bạn mình nên mua click exceed hay attila eliza. bây h có attila eliza EFI mới, chú này có tốt hơn nhiều k? thanks
Bui Thu Phuong
Bui Thu Phuong
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn

Mình không rành về 2 dòng này lắm nhưng theo mình bạn nên chọn click...honda bao giờ cũng tốt hơn SYM...mìh không bao giờ màk thích sym dc...nếu dc mình đưa ra cho bạn 1 loại xe nữa..AB fi...tốt và khá tiết kiệm

Chúc bạn tìm được chiếc xe ưng ý!

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước

Click exceed chạy ngon hơn bạn à chạy còn đầm hơn cả AB ->AB F1 lận đó , phân khối nó cũng = nhau, click đời đầu thì chạy mạnh vọt hơn đó , còn click mới ra bay giờ thì mình hok bít, cLick EX còn mạnh hơn cã AB nửa đó có khi còn hơn cã novo 4(LX) vì nó vọt lẹ hơn, novo thì nó lên chậm ,còn click EX cũa mình xe zin mà nó lên nhanh , mà xuống chậm @-@ , bạn thử nhìn dàn máy cũa HONDA và YAMAHA thử đi thấy khác biệt liền à , từ những chi tiết nhỏ cho đến lớn HONDA đều ăn đứt YAMAHA , Mio , novo 1-4 chạy dở thấy bà cố lun , cổ xe thì cứng nữa chứ, bạn thử xem đi đi ngoài đường 10% là hết 8% người ta đi xe của HONDA hết rồi lẫn số và tay ga , có mua thì nên chọn lick EX , hay các loại AB đời đầu hay thái hay loại F1 nha , xe số cũng vậy các loại wave , futr X , hay F1 , ko tin thì cứ thử các loại xe của YA hay HONDA rồi bít , mình chỉ nói vậy thôi , tùy các bạn

Mai Thi Hoang Anh
Mai Thi Hoang Anh
Trả lời 13 năm trước

nhìn bề ngoài thì đúng là AE đẹp hơn CE bạn ạ! Nhưng nếu đã xác định là đi lâu dài thì bạn nên chọn CE, nhất là đối với những nơi tập trung đông người như Hà Nội hay Sài Gòn, vì xe này khá tiết kiệm xăng bạn ạ! Hơn nữa phụ tùng của CE cũng dễ thay mà giá cả tương đối ổn. Đấy là ý kiến của mình.

thanh tung
thanh tung
Trả lời 13 năm trước

Bạn mua xe chưa. nếu chưa mua thì mình khuyên bạn nên chọn Click

Xe ăn đúng 2,3l /100km

vọt khá nhanh so với máy 110 của nó

độ bền thì chẳng ai bàn tán gì đc nó nhé

chỉ có người chê xe thấp hay xấu thôi

Và nếu bạn thấy nó đẹp thì cứ Xúc . Mua xe cho mình đi mà

Trần Thu Hương
Trần Thu Hương
Trả lời 13 năm trước

Mình là con trai nên mình thích con gái đi Attila hơn, cá nhân thôi nhé :)

Mr. Minh
Mr. Minh
Trả lời 12 năm trước

Các mẫu xe của Honda không chỉ có thiết kế thời trang, tiết kiệm nhiên liệu mà giá cả cạnh tranh phù hợp với túi tiền của đại đã số người dùng tại Việt Nam hiện nay.

Dưới đây chúng tôi xin đưa ra danh sách những mẫu xe tay ga tầm trung hiện đang được người tiêu dùng trong nước ưa chuộng đặc biệt là ở hai thành phố lớn là Hà Nội và tp. HCM cùng với những đánh giá về từng mẫu xe và mức giá.

Honda PCX125

Đây là mẫu xe ga thứ 4 Honda sản xuất tại Việt Nam. Sở hữu nhiều tính năng công nghệ mới, PCX 125 được xếp ở “chiếu trên” so với 2 đàn em AirBlade và LEAD.
Sạch, tiết kiệm nhiên liệu, công nghệ hiện đại, giá thành hợp lý, Honda PCX 125i được coi là một trong những mẫu xe tay ga thân thiện nhất.

Honda PCX 125

Xuất hiện lần đầu tiên tại triển lãm Tokyo Motor Show năm 2009, Hãng Honda Nhật Bản lựa chọn PCX 125i như là một trong những mẫu xe đại diện cho "công nghệ xanh" của mình. Ngay khi mới được ra mắt tại Thái Lan, những chiếc PCX đầu tiên đã xuất hiện tại Việt Nam thông qua các nhà phân phối bán lẻ. Sau đó không lâu PCX 125i chính thức được Honda Việt nam công bố tại thị trường trong nước và nhanh chóng trở thành mẫu xe bán chạy nhất thời gian qua.

Được nghiên cứu và phát triển tại Thái Lan, Honda PCX 125i sở hữu kiểu dáng "Đông Nam Á" và công nghệ hiện đại. Nhằm vào mục đích sử dụng hàng ngày trong đô thị, Honda PCX có kiểu dáng thấp với thân xe dài. Chiều cao yên xe chỉ ở mức 760mm và chiều dài cơ sở ở mức 1.305mm tạo ra tư thế ngồi khá thoải mái khi dừng đỗ cũng như vận hành.

Kiểu dáng thon gọn, ít chi tiết thừa, kèm theo đó là cụm tay lái rời tạo cho Honda PCX một kiểu dáng thanh thoát và ưa nhìn. Hệ thống đèn pha và đèn hậu được chú trọng với thiết kế kích thước lớn, kiểu dáng mềm mại và hài hoà với tổng thể thiết kế của chiếc xe.

Hệ thống hiển thị trung tâm có kích thước lớn nằm phía trước cụm tay lái mang lại cảm giác thị giác tốt cũng như thể hiện các thông số hiển thị một cách rõ ràng.

Điểm nhấn trong thiết kế của PCX được thể hiện qua những đường nét mềm mại và hiện đại của dàn nhựa bảo vệ xe. Thiết kế này mang lại cảm giác thanh thoát và mới lạ cho Honda PCX. Tính tiện nghi của Honda PCX được thể hiện qua ngăn chứa đồ cỡ lớn phía dưới yên xe và hộp đựng đồ có nắp đậy phía dưới cụm tay lái. Yên xe của Honda PCX có thể tạo ra nhiều tư thế ngồi thoải mái nhờ có thế kế dài và rộng, kèm theo lớp mút dầy mang lại cảm giác êm ái cho người sử dụng.

Honda PCX 125i sử dụng loại vành đúc 5 nan, 14 inch, hệ thống giảm xóc thuỷ lực đôi trước và sau. Ở tính năng điều khiển và cảnh báo, Honda PCX sử dụng đèn pha với chế độ sáng liên tục và cụm chân chống điện có tính năng tắt động cơ khi dừng, đỗ.

Ngoài ra, ổ khoá điện đa năng với nắp từ chống trộm giống trên phiên bản Honda AirBlade được đảm bảo an toàn hơn nhờ hệ thống báo động điều khiển từ xe đi kèm. Ngoài ra chế độ tự động tắt máy khi dừng xe “idling stop system” cũng là một trong những điểm nổi bật của Honda PCX.
Nhờ chế độ ngắt máy tạm thời thông minh này, Honda PCX có khả năng tiết kiệm nhiên liệu hơn 5,5% lượng tiêu thụ nhiên liệu, giảm 5,2% lượng khí thải Co2, 8,0% lượng khí CO và giảm 2,0% lượng khí HC ra môi trường ( theo thông cáo do Honda Nhật Bản đưa ra).
Honda PCX 125 có tổng trọng lượng ở mức 127kg, bình chứa nhiên liệu ở mức 7,05 lít. Bình chứa nhiên liệu của Honda PCX được bố trí tại vị trí giữa thân xe như trên Honda AirBlade, tuy nhiên cửa đổ xăng được thiết kế nằm tại vị trí trên đỉnh bình nhiên liệu.

Honda PCX trang bị cụm động cơ 125 phân khối, 4 kỳ, xy lanh đơn làm mát bằng chất lỏng có tỉ số nén ở mức 11.0:1, hệ thống cam đơn với 2 valve xả. Hệ thống phun xăng điện tử MPG-Fi và hệ thống khởi động điện AGC Starte giúp Honda PCX có được khả năng vận hành êm ái, tiết kiệm và sạch. Những công nghệ được trang bị trên Honda PCX được Honda Nhật Bản gọi với cái tên “4 Clean” nổi tiếng.

So với nhiều mẫu xe tay ga sử dụng cùng công nghệ động cơ như Honda Lead, Air Blade… Honda PCX tạo ra cảm giác ngồi thoải mái và rộng rãi hơn hẳn. Chiều dài cơ sở lớn kèm theo tư thế ngồi thấp, trọng lượng xe nhẹ, vành xe có kích thước 14 inch mang lại những cảm nhận thân thiện ngay khi người sử dụng mới ngồi trên xe.
Chất lượng của chiếc xe được thể hiện ngay khi bấm nút khởi động, hệ thống khởi động điện AGC Starer giúp chiếc xe nổ máy mà không phát ra tiếng động. Tiếng động cơ êm và ít rung lắc.

Tay ga nhẹ và động cơ mạnh, tăng tốc êm ái là cảm giác lần đầu vận hành, hệ thống giảm xóc của PCX vận hành khá mượt và giảm chấn tốt. Động cơ mạnh mẽ khi tăng tốc, tốc độ xe thay đổi khá nhanh và có thể đạt tới vận tốc trên 90km/h mà vẫn có khả năng tạo tốc độ tối đa cao hơn nữa. Đi kèm với khả năng tăng tốc nhanh và đạt vận tốc cao, Honda PCX trang bị hệ thống phanh đĩa với 3 piston đẩy cùng hệ thống phanh kết hợp CBS nâng cao độ an toàn khi giảm tốc cho Honda PCX. Chiếc xe mất hơn 10 giây để đạt vận tốc 90km/h và giảm tốc với cùng thời gian tương tự để dừng hẳn.

Theo những người đầu tiên sở hữu Honda PCX, mẫu xe này mang lại cảm giác vận hành tốt, thoải mái. Lượng tiêu thụ nhiên liệu ở khoảng 60km/1 lít xăng. Hệ thống đèn pha chiếu sáng rộng và dễ nhìn vào ban đêm. Xe vận hành ổn định khi chở thêm người ngồi sau, tuy nhiên có hiện tượng tay lái hơi đảo khi chạy chậm do trọng tâm xe dồn về phía sau. Hệ thống còi báo động hơi nhỏ khó trấn áp kẻ trộm và báo hiệu kém. Hộp đựng đồ có kích thước lớn nhưng do phần đáy được chia làm hai tầng nên giảm hiệu quả chứa đồ so với mẫu xe Honda SCR. Không có móc treo đồ cũng là nhược điểm đối với phụ nữ.

Chiều dài cơ sở lớn của PCX 125i mang lại cảm giác thoải mái khi vận hành trên những con phố lớn, tuy nhiên lại khá bất lợi khi vận hành trong môi trường đường đông và trong những con phố nhỏ hoặc ngõ nghách. Tay ga nhẹ, động cơ mạnh khiến người điều khiển phải rất chú ý khi di chuyển chậm trong đoạn đường tắc. Ngoài ra khi đi vào ngõ nhỏ, người lái thường phải mở rộng góc lái khi vào cua. Chế độ tạm ngắt máy khi dừng đỗ mang lại hiệu quả về khả năng tiết kiệm nhiên liệu và tính tiện nghi đối với phái nữ.

Ngay khi về Việt Nam, Honda PCX 125i có mức giá bán lên tới 90 triệu đồng. Tuy nhiên chỉ trong thời gian ngắn mẫu xe này liên tục giảm giá mạnh mẽ. Cho đến thời điểm này, khách hàng có thể mua được Honda PCX với mức giá khoảng 68 triệu đồng. Mức giá niêm yết của PCX 125 do Honda Việt Nam lắp ráp là khá sốc khoảng 49,9 triệu đồng. Đây là mức giá được cho là khá hấp dẫn, thấp hơn khoảng 18 triệu đồng so với xe nhập khẩu.

Honda AirBlade

Mẫu xe tay ga đậm chất nam tính của Honda tiếp tục ăn khách khi tiện ích hơn cho người tiêu dùng, từ công nghệ phun xăng điện tử tới chi tiết nhỏ như nắp bình xăng.

Air Blade FI phiên bản sơn từ tính

Air Blade FI với chiều dài tổng thể 1.890 mm, rộng 680 mm và cao 1.110 mm. Chiều cao yên 769 mm nên vừa tầm với những người tầm vóc trung bình, rất phù hợp với vóc dáng của người tiêu dùng Việt Nam.

Với hai hốc đựng đồ trên yếm có nắp đậy, nắp bình xăng giữa rất tiện dụng. Đặc biệt là với động cơ phun xăng điện tử công nghệ PGM-FI thay cho kiểu chế hòa khí bình thường nhờ vậy xe vận hành êm ái hơn. Hệ thống PGM-FI sẽ kiểm soát việc bơm xăng thông qua những thông số như vòng tua động cơ, thao tác tay ga, nồng độ khí thải, nhiệt độ nước làm mát... Những thông số này sẽ quyết định hệ thống bơm xăng nhiều hay ít vào xi-lanh để tối ưu hóa quá trình vận hành. Công suất của động cơ 108 phân khối đạt cực đại 9 mã lực tại vòng tua 8.000 vòng/phút. Air Blade FI lướt, thân xe đầm chắc, không rung khi đi vào chỗ xóc. Khi tăng ga, tiếng pô thể thao nghe khá hấp dẫn, vọt lẹ và thoát khỏi đám đông một cách dễ dàng. Ở tốc độ tầm 30-40 km/h, máy gằn và rung. Nhưng chỉ cần tăng ga thêm một chút, mọi "bức xúc" được giải tỏa và xe phóng đi nhẹ nhàng.

Tay lái Air Blade FI vừa tầm, thoải mái. Phần đầu thiết kế khí động học nên việc điều khiển khá linh hoạt. Trong những tình huống tắc đường hay cần phải "lạng lách", chiếc tay ga này sẽ thể hiện điểm mạnh. Sau khi cầm lái thử Air Blade FI, những ai đi xe tay ga như SCR hay xe số Dream sẽ thấy chút hụt hẫng vì không còn được tận hưởng cảm giác bốc.

Honda Air Blade FI được đánh giá là cải tiến thành công của Honda. Điều phân vân của người tiêu dùng là làm sao để mua đúng giá. Các đại lý giờ đây "hét" với mức chênh lệch gần 10 triệu đồng so với mức đề xuất của Honda, với lý do không có hàng để bán.

Honda Click

Ngay sau khi được đưa ra thị trường vào tháng 10/2006, đến nay Honda Click đã được người tiêu dùng, đặc biệt là các bạn nữ, ưa chuộng vì tính kết hợp giữa công nghệ và thiết kế hiện đại, trở thành một trong những xe tay ga bán chạy nhất tại Việt Nam.

Honda Click Exceed 2010.

Phần đầu xe Click nhìn khá hoành tráng với cụm đèn pha halogen lớn nằm chính giữa. Tấm ốp đèn trong suốt hình chữ V với hai cánh bọc lấy hai bên mặt nạ hình tam giác, rất hài hòa về màu sắc và hình dáng với miếng chắn gió trên tay lái. Những đường xẻ ở trên mặt nạ, miếng chắn gió cùng hai đèn xi-nhan chạy hếch lên trên tạo kiểu dáng thể thao mạnh mẽ. Nhưng nét khỏe khoắn này không truyền được xuống phần dưới cụm đèn pha và phần đuôi xe cũng được cấu tạo đơn giản hơn nhiều.

Tuy nhiên, ấn tượng mạnh nhất của Click đến từ những công nghệ mà nó được trang bị. Đầu tiên, động cơ 4 thì 108 cc của xe là loại duy nhất ở mức dung tích này được làm mát bằng dung dịch. Thông thường, các xe ga dạng compact (dạng nhỏ) sử dụng phương thức làm mát bằng gió cưỡng bức do không cần phải dành chỗ cho bộ tản nhiệt như phương thức làm mát bằng dung dịch.

Bằng việc tích hợp bộ tản nhiệt vào ngay trục cơ, động cơ xe Click vừa được làm mát tốt hơn, vừa có được chỗ để chân rộng rãi dành cho người điều khiển xe. Được "giải nhiệt" bằng cả quạt gió lẫn dung dịch nên động cơ xe Click hoạt động với hiệu quả cao hơn, do vậy tiết kiệm nhiên liệu hơn. Ngoài ra, xi-lanh được bao bọc bởi dung dịch nên giúp giảm tiếng ồn và lượng khí thải khi vận hành.

Tính an toàn của Click cũng được chú trọng với hệ thống phanh kết hợp CBS. Cần phanh phải kiểm soát hoạt động của phanh đĩa gắn ở bánh trước; trong khi cần phanh trái không chỉ kiểm soát hoạt động của phanh cơ phía sau mà còn của cả phanh trước thông qua bộ phận cân bằng. Khi sử dụng cả phanh trước và phanh sau, sự kết hợp này giúp phân bố lực phanh hợp lý hơn.

Ngoài ra, cần bên trái còn có lẫy khóa để khi dừng xe sẽ khóa phanh sau, ngăn xe di chuyển tới lui khi khởi động hay khi ở đoạn đường dốc. Chân chống bên được lắp công tắc để loại bỏ sự cố xe bất ngờ di chuyển khi khởi động.

Click được thiết kế bắt mắt, thiết lập một tiêu chuẩn mới của cái đẹp bởi vẻ thanh lịch và sang trọng. Click sẽ trở thành phương tiện tốt đối với người dân ở các đô thị.

Một vài nhận xét về chiếc xe này

Nếu bạn là nữ thì chọn Click hợp với dáng người mảnh mai và nhỏ nhắn đây là kiểu xe tay ga được trang bị động cơ 4 thì, dung tích xi lanh 108cc, với hệ thống làm mát bằng dung dịch có bộ tản nhiệt tích hợp cùng công nghệ truyền động tự động.
Click được thiết kế khá bắt mắt, mang vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng, nếu xe chạy thử nghiệm ở tốc độ không đổi 45 km/h thì chỉ hết 1,7 lít xăng/100 km, còn thực tế chạy trên đường sẽ tốn khoảng 2,2 lít xăng/100 km.

Click cũng được trang bị hệ thống an toàn khá đặc biệt khi đây là lần đầu tiên tại Việt Nam có mẫu xe máy được trang bị phanh CBS, một hệ thống phanh tiên tiến mới của Honda nhằm nâng cao khả năng kiểm soát phanh.

Đặc điểm của hệ thống này là khi sử dụng phanh trái, cả hai phanh trước và sau của xe đều hoạt động, khoảng cách từ điểm bắt đầu phanh tới khi xe dừng được rút ngắn rất nhiều so với sử dụng đơn lẻ phanh trước hoặc phanh sau, giúp cả người mới lái xe và người đã có kinh nghiệm có thể sử dụng dễ dàng và yên tâm với khả năng kiểm soát phanh.
Tương tự như các loại xe tay ga đang có mặt trên thị trường, Click cũng có hộp đựng đồ khá rộng và tiện lợi để đựng nón bảo hiểm và vật dụng cá nhân.

Nói chung với giá thành hợp lý và kiểu dáng đẹp xe Click đang được ưa chuộng trên thị trường.

Piaggio Liberty

Vốn mang phong cách thời trang, trẻ trung và khỏe khoắn, dòng sản phẩm xe tay ga bánh lớn bán chạy nhất của Piaggio lại một lần nữa tạo ra một phong cách mới, đam mê mới, tình yêu mới dành cho giới trẻ.

Piaggio Liberty RST 2009

Với phong cách tươi trẻ, năng động, hiện đại, tính năng vận hành linh hoạt, Piaggio Liberty được coi là sự "lột xác" cả về thiết kế và khả năng vận hành, nhằm mang lại cho người sử dụng sự yêu thích khi sử dụng và mạnh mẽ, linh hoạt trong mọi điều kiện vận hành.
Để tăng tính cạnh tranh trên thị trường, Liberty được làm mới bằng một loạt các chi tiết như: tay xách sau, sàn để chân đồng màu, tấm ốp ống xả và lớp vỏ ngoài mang phong cách thể thao hiện đại. Yên xe ở mức 795 mm và rộng rãi mang lại vị trí ngồi thoải mái, dễ dàng khi vận hành. Liberty RST 2009 sở hữu hệ thống khung xe bằng ống thép, vành hợp kim nhôm đúc thể thao, đĩa phanh trước có đường kính 240mm (lớn hơn 20mm so với phiên bản Liberty trước đó).

Liberty được trang bị động cơ L.E.A.D.E.R 125 phân khối, 4 kỳ có khả năng sản sinh công suất tối đa ở mức 10.4 mã lực, tốc độ an toàn tối đa ở mức 92km/h. Chiếc xe có tổng trọng lượng 116kg (+- 5kg).

Giá bán công bố của chiếc Piaggio Liberty khoảng 82.000.000 Đồng (tương đương khoảng 4.580 USD). Tuy nhiên mới đây Piaggio Việt Nam đã gây bất ngờ lớn khi công bố mức giá 54 triệu và 65,5 triệu đồng cho mẫu xe Liberty i.e lắp ráp trong nước.

Yamaha Nouvo LX

Bên cạnh Honda AirBlade thì có thể nói Yamaha Nouvo LX hoặc Nouvo RC là chiếc xe tay ga được người tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt là các bạn trẻ yêu thích. Sở hữu một kiểu dáng hoàn toàn mới đầy trẻ trung và hiện đại, kết hợp với công nghệ thông minh và tiên tiến vượt trội, Yamaha Nouvo LX 135 xứng đáng trở thành mẫu xe cao cấp nhất trong dòng xe tay ga hạng trung.

Yamaha Nouvo LX 135

Nouvo LX với bộ tem xe mới trông có vẻ cổ điển hơn, thanh thoát hơn. Theo cảm nhận cá nhân thì đây sẽ là sự lựa chọn phương tiện di chuyển rất cá tính, mạnh mẽ cho các bạn nam năm nay.

Ra mắt tại Việt Nam nhân sự kiện Yamaha Motor Việt Nam kỷ niệm 10 năm thành lập, Yamaha Nouvo LX không chỉ là sự kết tinh mạnh mẽ của nghệ thuật thời trang và công nghệ hiện đại mà nó còn mang một ý nghĩa khá quan trọng. Đó chính là câu trả lời cho 10 năm nghiên cứu và phát triển của Công ty Yamaha Motor Việt Nam và cũng chính là món quà ý nghĩa nhất dành tặng cho các khách hàng nhân sự kiện trọng đại này.

Có giá bán được đánh giá là rất cạnh tranh, sự xuất hiện của Yamaha Nouvo LX 135 hy vọng cũng liều thuốc giải nhiệt hữu hiệu cho những cơn sốt diễn ra dai dẳng thời gian gần đây trong dòng xe tay ga hạng trung.

Honda Lead

Nhắm tới thị trường xe tay ga tầm trung, Honda Lead được thiết kế thanh lịch và hiện đại theo khuynh hướng quốc tế dành cho dòng xe tay ga cỡ lớn. Honda Lead là mẫu xe tay ga khá thành công của Honda VN, chiếm được tình cảm của khá nhiều người tiêu dùng. Giới trẻ, trung niên, cả nam và nữ đều có thế phù hợp với Lead. Xe chạy ổn định, bền, tiết kiệm nhiên liệu, đúng “chất” Honda. Bên cạnh đó, Lead còn được rất nhiều phụ nữ lựa chọn bởi 1 lý do rất đơn giản nhưng lại “hiệu quả cao” đó là khoang chứa đồ cực rộng. Nhờ ưu điểm này, chị em có thể yên tâm với nhiều đồ có giá trị như máy tính xách tay, túi xách…trong bối cảnh tình trạng cướp giật thường xuyên xảy ra, kể cả ban ngày.

Honda Lead phiên bản màu bạc và ánh vàng

Sử dụng động cơ Honda 4 thì 108cc, Honda Lead được trang bị hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI. Nhờ công nghệ phun xăng điện tử tiên tiến, Honda Lead vận hành êm ái, tiết kiệm được 10% nhiên liệu so với các mẫu xe cùng dòng và đạt tiêu chuẩn nghiêm ngặt Euro 3.

Để nâng cao sự an toàn cho khách hàng, Lead được trang bị hệ thống phanh kết hợp (Combi Brake), đèn Halogen phản xạ đa chiều cùng nhiều tiện ích khác như hộp đựng đồ có dung tích lớn, lốp không săm.

Honda Lead chính thức có mặt trên thị trường từ với 4 màu: đen, trắng, đỏ bạc, 2 màu đặc biệt ánh hồng và ánh vàng cùng với mức giá rất cạnh tranh. Cũng giống như các dòng xe tay ga khác của Honda, mẫu xe này được áp dụng chế độ bảo hành 2 năm hoặc 20.000 km cho cả động cơ lẫn khung xe cùng 6 lần kiểm tra định kỳ miễn phí.