Nên chọn Click exceed hay Attila elizabeth?

Mình đang muốn mua 1 chú tay ga khoảng tầm 30 triệu. theo các bạn mình nên mua click exceed hay attila eliza. bây h có attila eliza EFI mới, chú này có tốt hơn nhiều k? thanks

fh
fh
Trả lời 12 năm trước

Click exceed chạy ngon hơn bạn à chạy còn đầm hơn cả AB ->AB F1 lận đó , phân khối nó cũng = nhau, click đời đầu thì chạy mạnh vọt hơn đó , còn click mới ra bay giờ thì mình hok bít, cLick EX còn mạnh hơn cã AB nửa đó có khi còn hơn cã novo 4(LX) vì nó vọt lẹ hơn, novo thì nó lên chậm ,còn click EX cũa mình xe zin mà nó lên nhanh , mà xuống chậm @-@ , bạn thử nhìn dàn máy cũa HONDA và YAMAHA thử đi thấy khác biệt liền à , từ những chi tiết nhỏ cho đến lớn HONDA đều ăn đứt YAMAHA , Mio , novo 1-4 chạy dở thấy bà cố lun , cổ xe thì cứng nữa chứ, bạn thử xem đi đi ngoài đường 10% là hết 8% người ta đi xe của HONDA hết rồi lẫn số và tay ga , có mua thì nên chọn lick EX , hay các loại AB đời đầu hay thái hay loại F1 nha , xe số cũng vậy các loại wave , futr X , hay F1 , ko tin thì cứ thử các loại xe của YA hay HONDA rồi bít , mình chỉ nói vậy thôi , tùy các bạn

djshg
djshg
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn

Mình không rành về 2 dòng này lắm nhưng theo mình bạn nên chọn click...honda bao giờ cũng tốt hơn SYM...

Nhìn bề ngoài thì đúng là AE đẹp hơn CE bạn ạ! Nhưng nếu đã xác định là đi lâu dài thì bạn nên chọn CE, nhất là đối với những nơi tập trung đông người như Hà Nội hay Sài Gòn, vì xe này khá tiết kiệm xăng bạn ạ!

Hơn nữa phụ tùng của CE cũng dễ thay mà giá cả tương đối ổn. Đấy là ý kiến của mình.

Chúc bạn tìm được chiếc xe ưng ý!

thuy linh
thuy linh
Trả lời 12 năm trước

Theo tôi nghĩ chị nên chọn CLICK, độ bề tất nhiên hơn hẳn Attila rồi. Sau một vài năm chạy thì chiếc CLICK vẫn là còn là chiếc Click nhưng đối với Attila thì chưa chắc, như động cơ bị kêu, dàn áo nhanh xuống, bắt đầu uống xăng như thằng nghiện rượu .... và còn nhiều khuyết điểm khác khiến bạn phải ngao ngán.

Tuy đẹp thiệt như bên trong không đẹp bằng Click đâu bạn à. Bạn cho hai option giữa Click & Mio Ultimo thì chắc có lẻ mình còn đắng đo suy nghĩ tý xíu.

Vài điều chia sẽ cùng bạn, thân chào.

jkfshrjkg
jkfshrjkg
Trả lời 12 năm trước

Sau ba tháng nghiên cứu em mới quyết định mua chiếc attila elizabeth màu đỏ giá 31. rẻ hơn click 32
chiếc này kiểu dáng đẹp, sang trọng, thời trang nữa. theo em tìm hiểu thì cụm chi tiết píttong, bạc, xylanh và bộ nồi cực kỳ tốt và bền. riêng xylanh được mạ hợp kim cứng rất bóng và láng hơn Honda. điều này làm giảm masat tăng hiệu suất động cơ.

xe Attila elizabeth, bác chịu khó bảo dưỡng đúng tiêu chuẩn của SYM là chạy thoải mái vô tư.
xe có hao xăng không? xe nào chạy cũng hao xăng hết nhưng atttila động cơ 125cc mạnh hơn click. chạy đường dài rất ổn định và em. thực tế thí attila chi thua click khoảng 5-7 cho 1lit xăng chẳng đáng là gì khi mình đi trên chiếc xe mình thích....Honda chỉ làm "giá" là hay. chất lượng bây giờ không còn như xưa nữa....

Chúc bác mua được chiếc xe như ý.... đừng mua xe vì thương hiệu....

rudfjghdgj
rudfjghdgj
Trả lời 12 năm trước

Tôi chưa đi Attila nên tôi không bình luận về xe này, nhưng tôi đang dùng Click thấy có một số mặt được:

- Không tốn xăng lắm - Xe đi lành, ít hỏng vặt

- Đường kính bánh lớn, leo vỉa hè tốt (đây là lợi thế khi đường tắc) - Chân chống tích hợp khóa điện (cái này không biết Atttila có không).

- Cốp xe tương đối rộng.

- Giá không đắt (khi so với Airblade và một số xe ga khác)

Nhược điểm:

- Thân xe phần đuôi hơi nhỏ (không giống như các dòng xe ga khác, điều này nhiều chị em không thích), nhưng cực gọn khi dắt xe vào nhà và không chiếm nhiều diện tích.

- Giảm xóc trước khi vào ổ gà bất ngờ có cảm giác lục khục, không êm (Airblade cũng thế). Một số điều cảm nhận về Click để chị so sánh, đánh giá.

djghjfdg
djghjfdg
Trả lời 12 năm trước

Bạn thân mến!

Hai xe mà bạn đưa ra không cùng nằm trong phân khúc với nhau. Click chỉ so sánh ngang hàng với chiếc Ẹnjoy của SYM thôi,cùng hàng xe tay ga loại nhỏ! TRong khi giá bán lại gấp đôi.

Còn Elizabet chung hàng với Lead Về ưu điểm thì Attila hơn hẳn: xe to, đầm, cốp rộng, đèn cốp, chân chống tắt máy.....

Trong khi chiếc Click vừa nhỏ,vừa ngắn,cốp chỉ đựng được áo mưa... Còn về phần ăn uống thì bạn khỏi lo! Hai xe này ăn uống cũng same same nhau, Attila elizabet có phần nhỉnh hơn do xác nặng, bánh xe bản rộng hơn!

Néu bạn lăn tăn về xăng thì cố thêm 5 tr nữa làm con attila Elizabet EFI nhé!

Chúc bạn có xe ưng ý nhé

tran duy khanh
tran duy khanh
Trả lời 12 năm trước

mình thấy xe nào củng có ưu va khuyết điểm khác nhau

ví dụ như atti đề máy nge rất nhẹ và êm hơn cli kiểu dáng đẹp và thích hợp cho bạn nữ nhiều hơn nhưng đường kính bánh xe nhỏ nếu qua cua ma bóp thắng trước thì rất dể bị té xe lắm nhé ban!

còn cli thì đề nge y hệt ab và src hay là lead rất là nặng nề nhưng ít tốn xăng hơn atti chứ mình thấy nó củng không có nhiều nhược điểm lắm

đúng rồi hình như atti vừa tung ra thị trường dòng xe có tích hợp phun xăng điện tử(FI) đó bạn ơi xem thử nó có tiết kiệm xằng không bạn

chúc bạn có sự lựa chọn thích hợp nhé!