Nên mua Click hay Attila Elizabeth?

Tôi năm nay 50 tuổi và muốn mua xe ga 25-30 triệu. Các con tôi thì thích Attila vì chúng bảo nó đẹp hơn nhưng tôi thấy hình như đi Click lại đỡ hao xăng hơn (Nguyễn Thị Minh).

Xin các bạn tư vấn giúp tôi lựa chọn và chỉ giúp tôi ưu điểm cũng như khuyết điểm của 2 loại xe này. Xin chân thành cảm ơn !(nếu ai thấy có dòng xe khác cỡ 25-30 triệu thì cũng xin tư vấn giúp).

mai minh đức
mai minh đức
Trả lời 12 năm trước

Tuỳ nhu cầu sử dụng

Tiêu chí một cái xe bao gồm:
1. An toàn: phanh tốt ,không trượt khi phanh, đèn sáng dễ phát hiện trong đêm...
2. Độ bền động cơ: dễ nổ ,không ồn , bền bỉ...
3. Tiết kiệm : ít xăng , đầu tư ban đầu ít, bán đỡ mất tiền...
4. Tiện nghi: dắt nhẹ , chỗ để đồ đủ dùng ...
5. Hình thức đẹp ,hợp thời trang...
Nhưng tôi thấy điểm tệ nhất khi đi attila được khoảng 6000km là : đề kêu to, máy kêu lọc xọc, dắt xe thấy dặt dẹo , đổ xăng cứ như bình bị thủng ... tóm lại là rệu rã.
Vợ tôi cũng rất kết attila vì kiểu dáng bắt mắt , mặc dù đã có xe spacy nhưng vẫn cứ muốn có attila , may quá có ông bạn cho một cái đi thử . sau 1 tuần hí hửng ,tôi thấy vợ tôi không động đến xe attila nữa .
nhắc đến chuyện attila là vợ tôi lại lảng sang chuyện khác ,chắc vì ngại .
Chúc bác mua được xe ưng ý.

Hà Nội Pie mualaxanh
Hà Nội Pie mualaxanh
Trả lời 12 năm trước

Theo tôi nên mua Click, đỡ tốn xăng hơn attila nhiều, dáng nhỏ gọn hơn nữa, dễ đi lại.

pq
pq
Trả lời 12 năm trước

Tùy quan điểm mỗi người, nhưng tôi chọn Click

Tôi chưa đi Attila nên tôi không bình luận về xe này, nhưng tôi đang dùng Click thấy có một số mặt được: - Không tốn xăng lắm - Xe đi lành, ít hỏng vặt - Đường kính bánh lớn, leo vỉa hè tốt (đây là lợi thế khi đường tắc) - Chân chống tích hợp khóa điện (cái này không biết Atttila có không). - Cốp xe tương đối rộng. - Giá không đắt (khi so với Airblade và một số xe ga khác)

Nhược điểm: - Thân xe phần đuôi hơi nhỏ (không giống như các dòng xe ga khác, điều này nhiều chị em không thích), nhưng cực gọn khi dắt xe vào nhà và không chiếm nhiều diện tích. - Giảm xóc trước khi vào ổ gà bất ngờ có cảm giác lục khục, không êm (Airblade cũng thế). Một số điều cảm nhận về Click để chị so sánh, đánh giá.

LeChung

Huyentrinh
Huyentrinh
Trả lời 12 năm trước

Click vẫn sẽ là lựa chọn đảm bảo hơn

Chào bạn, Nhà mình có 4 chiếc tay ga của 4 hãng khác nhau, trong đó, click và attila mua gần như cùng 1 thời điểm. Mình xin đưa ý kiến cá nhân của mình như sau:

+ Attila: kiểu dáng đẹp, hợp thời trang, hộc xe rộng, tuy nhiên, sau 1 thời gian, xe sẽ uống xăng cực kì kinh khủng, động cơ kêu gào ầm ĩ. Gầm máy thấp nên sẽ rất bất tiện cho việc đưa xe lên hè phố, cũng như vượt qua các con đường thường xuyên ngập lụt ở VN.

+ Click: kiểu dáng gọn nhẹ, máy êm, ko hao xăng. Hộc xe lại cực kì bé, ko thể chứa được cùng lúc 1 cái nón bảo hiểm và áo mưa. Dù xe có vẻ thấp bé, nhưng mình chưa 1 lần phải dẫn bộ em nó vượt qua giông bão ở Sài Gòn.

Tất nhiên, xe nào cũng có ưu và khuyết của nó, tuổi thọ vẫn phụ thuộc đáng kể vào người sử dụng, nhưng với ý kiến và kinh nghiệm thực tế của mình, mình nghĩ bạn nên lựa chọn click. Thân.

Khanh Doan

Vũ Đào Thao
Vũ Đào Thao
Trả lời 12 năm trước

Xin chào!

Theo tôi không nhất thiết phải Altila hay Click, bác chọn Hayate chỏ Suzuki đi, rẻ hơn hẳn. Xe đi tốt, bền, đầm, kiểu dáng cũng đc. Xe honda tay ga thì chặt chém kinh quá, xe Attila thì nghe các vị trên nói xuống cấp nhanh thôi.

Thân ái

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Cháu đã từng chạy 2 xe này một thời gian và có ý kiến như sau. 1/Ưu điểm: - Attila Elizabeth: Kiểu dáng đẹp hơn click, cốp xe rộng hơn click nhiều,một vài năm đầu khi mu xe khá mạnh, yên xe dài, chở 2 người thoải mái. - Click: Xe gọn nhẹ, ít tốn xăng hơn các dòng Attila, xe bền, máy không nhanh xuống cấp như Attila, nếu bán lại cũng không bị mất giá như Attila

2/ Nhược điểm: - Attila Elizabeth: Attila Elizabeth và các dòng xe SYM nói cho cùng thì cũng là xe VN liên doanh với Đài Loan. Công nghệ xe của Đài Loan sao so được với Nhật Bản. Vì vậy xe chạy khoảng 30.000km đầu thì khá tốt nếu không muốn nói là không có gì phải phàn nàn.

Nếu hỏng thì chỉ hỏng vặt thôi. Nhưng khoàng sau 30.000km trở đi thì nó đúng là cái máy uống xăng và đốt tiền. Năm 2010 cháu đã tốn gần 2 triệu tiền sửa xe Lúc thì hỏng IC, lúc thì thay bố nồi, lúc thì hở roong lốc máy... Attila Elizabeth mới mua chạy khoảng trên dưới 35k/l xăng. Nhưng sau khoảng hơn 2 năm thì chỉ còn khoảng 30-32km/l mà thôi.

- Click: Xe nhỏ gọn là một lợi thế nhưng cũng là bất lợi vỉ chổ để chân không thoải mái, dễ mỏi nếu đi xa hoặc người cao. Theo cháu thì Click chỉ có nhược điểm đó thôi. Tóm lại nếu bác không ngại vể vấn đề tốn xăng, xe chết máy dọc đường, tốn quá nhiều tiền bảo dưỡng, nhanh xuống máy thì mua xe Attila. (Nếu bác ra hãng hỏi thì dĩ nhiên họ đều nói xe họ tốt để bán được xe)

Ngược lại thì xe click. Chúc bác tìm đượ chiếc xe ưng ý.