Pi LX - Cần sự tư vấn từ AE?

Đây là lần đầu tiên mình hỏi về xe LX vì đang muốn mua 1 chiếc nhưng đó giờ chưa sử dụng dòng này và cũng không có người quen nào đi xe này nên lập TOPIC tư vấn mong MOD và AE chia sẻ cho chút kinh nghiệm Vốn là mình đang chạy chiếc satria 2000 zin ... Cuối năm lập gđình rồi nên cũng muốn đỗi lại 1 chiếc Piago LX sử dụng cho lịch sự Mục tiêu mình nhắm đến là LX 150 VN và Italy( xe đã qua sử dụng ) : Có vài điều tư vấn cùng AE _ Do nhu cầu làm việc .. cứ cách 1 hoặc 2 tuần ( cuối tuần ) là mình phải chạy xa khoảng 60km ( Nghĩ qua ngày rồi hôm sau phải qua lại ) ... LX 150 (nhất là xe VN ) có sử dụng ổn phần này không ?? _ Xe VN 150 VN tiếng máy và sự nhẹ nhàng của động cơ có quá chênh lệch so với Italy ko ?? Cảm nhận về tốc độ của xe VN và xe Ý ??? _ Mình cũng tham khảo trên mạng thấy AE bán xe Ý 150 ( ~ 2007 ) Khoảng 3200 ~ 3500 : Vậy giá đó có thật sự mua dc 1 chiếc xe "chất lượng" chạy không hay là bị thuốc giống như mấy xe khác ( ai rành cho mình xin 1 chút kinh nghiệm mua xe ) ...... Mình có 1 người anh đang sử dụng LX 150 VN màu vàng bs đẹp .. 12/2009 bán lại giá 67t có hợp lệ ko ?? Lần đầu tiên chân ướt chân rao bước vào BOX Pi Mong MOD duyệt và Mong sự giúp đỡ của AE - Chân thành cám ơn
tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước
1. 1 hay 2 tuần đi xa có 60 km * 2lần thì bạn cứ yên tâm đi, 1 ngày mình chạy cũng hơn 50 km rồi, xa hơn thì cứ ~100km nghỉ 1 lần, thay nhớt đổ xăng đầy đủ==>siết ga
2. Cụm máy là nhập nguyên cụm từ Ý (trong bảng linh kiện có ghi rõ) bạn yên tâm, chỉ có những chi tiết phụ mới được nội địa hoá hoặc nhập từ các nước lân cận thôi
3. Nếu đúng là bạn (hoặc có người quen) rành về Pi thì coi xe cũ, nếu không thì khuyên bạn cứ mua Pi VN mới (giá cũng gần như tương đương, nhưng có đầy đủ chính sách bảo hành của hãng), mua xe cũ mà lầm thì mệt lắm, ai đã từng đi Pi đều rõ điều này. Còn về chiếc LX 150VN mà người anh của bạn ĐK 12/2009 thì đời này chưa có KHOÁ TỪ, bạn nên cân nhắc trước khi mua, mình không bàn về giá.

Chúc bạn mua được chiếc xe vừa ý
pq
pq
Trả lời 13 năm trước

Nên mua LX150 việt nam model 2k10 vì có khoá từ lại được bảo hành, giá tiền hợp lý nữa, đi xa tức là cần đi nhanh thì mua 150 hợp lý hơn, nhưng có điều dòng xe này đi nhanh có cảm giác ngợp, ko an toàn, đi xe ko vững phanh gấp là ngã xe ngay, e ý kiến thế thôi

biet roi
biet roi
Trả lời 13 năm trước

Tui là sales piaggio ! nhưng vẫn khuyên bạn nên xài 1 con Lx nhập cho sương ! bạn thử test 1 con lx nhập đời 2007 trở lên ! tiếng máy êm hơn 1 con lx Việt nam 2010 ..có thể nói ! những cái gì của 1 thèn xe nhập đều tốt hơn 1 con xe việt nam !...thép , máy , bố 3 càng , .....rất nhiều ! xe việt nam bi móp không thể gò như cũ được ( vì chất liệu thép xe lx vn khi tông gò bị dư ra )...!

lu mo
lu mo
Trả lời 13 năm trước

Bác đang so sánh con lx nhập 150 vs lx vn 125 đấy à

tất nhiên 150 phải ít gào hơn 125 rồi, bác đi chiếc vn đi rồi hẵn so sánh

lx đi lúc đầu hơi gào, nhưng về sau thì ít dần thì phải ~_~

roi biet
roi biet
Trả lời 13 năm trước

Tui đã chạy không biết bao con Lx việt nam rồi ông bạn a. ! ....tui đưa ra 1 kinh nghiệm cho chủ topic , và tui chưa thấy con lx nào càng đi càng hết gào ....! con xe nhập thì không gào , chạy êm ....nhưng chạy 1 thời gian thì cái cò hơi kêu !..con không tin thì mấy bạn cứ kiếm con Lx nào chạy thử rồi biết !

biet rui
biet rui
Trả lời 13 năm trước

LX đa số lên ga là bị gào, khi bắt đầu xe ổn định với một tốc độ nào đó thì nó sẽ ít kêu hơn, và tất nhiên xe 150 sẽ ít kêu hơn. Đa số ở việt nam người ta đi xe LX nhập là 150 và LX việt nam là 125, điều này có thể giải thích tại sao người ta nói xe việt nam kêu to hơn xe nhập.

tôi có một ông anh mua chiếc LX 150 nhập từ giữa năm 2008. Tôi để ý tiếng xe bây giờ ko giống lúc ban đầu nữa, nó dần mất tiếng xe đặc trưng ban đầu của nó và nghe tiếng hơi phẹt phẹt. Ai đi một thời gian cũng sẽ thấy điều này thôi !

gfhfghgg
gfhfghgg
Trả lời 13 năm trước

Mình thì ko biết gì về vespa hết bạn ơi , nhưng mình đi từ con et4 -et8 - lx Ý , và bây giờ đang đi con LX VN , còn bạn bạn đi được bao nhiu con PI rồi và bạn đã từng cảm nhận chiếc xe của bạn như là chính bản thân bạn ko , hay là chỉ biết trên sách vở rồi cho rằng mình là nhân viên sales nên mình nói ra là đúng tất cả, tranh luận trên đây chỉ thêm loãng topic của thằng em mình là chủ topic thôi , nếu bạn nói 1 chiếc VN kêu to hơn 1 chiếc Ý , thì xin thưa hôm nào rãnh rãnh bạn có chiếc Ý thì đem qua mình xem chiếc LX VN của mình với chiếc của bạn cái nào kêu to hơn nhé, bạn nghĩ là LX ý sẽ kêu nhỏ hơn LX VN ????

tun oi
tun oi
Trả lời 13 năm trước

Vụ chất liêụ bên ngoài thì mình đã được rờ và cảm nhận LX VN ko băng. Tuy nhiên nôi thất bên trong thì chưa rõ, nhưng theo mình ko nên đên nôĩ chênh lêch quá mưc. Kêu hay ko cũng còn phụ thuoc vào cách sư dụng và bảo trì nưã (ngoại trừ Dream đi ko cần thay nhơt) xe Ý mà ko bảo trì hoac sư dụng hơp lý thì cũng như ko. Chôt hạ nêú LX nhập đi dươí 2000km + bảo dương tôt thi mình vẫn chọn LX nhâp

ocnhoi
ocnhoi
Trả lời 13 năm trước

LX chỉ đi ổn định và chuẩn ở những xe đời U và đầu V ở Hà Nội ... tức là từ 2005 đến gần cuối 2006, bác đi LX đời ấy cạnh 1 e ET8 sẽ nhận ra ngay họ hàng Italy xịn , máy kêu ro ro giống nhau và có tiếng đặc trưng rất đanh và sâu . Đến đời 2007 thì đã là hàng nhập từ ĐL hoặc nước thứ 3 khác, k phải xe nguyên chiếc như ET8 và LX 2005,6. Máy của e LX 2007 đi cạnh e 2005 tiếng có khác, e 2007 tiếng thanh hơn và ko có độ sâu như của ET8 và LX05, láp dùng cũng dễ hú hơn khi tăng tốc và độ thoát cũng không bằng. Nếu các bác để ý sẽ thấy , xe mặt đhồ trắng là xe Ý, màu sữa ngà là xe Pi ĐL hoặc TQ, màu đen là xe VN từ đấy suy ra chất lượng cũng như độ ổn định của xe... chứ không phải xe nào cũng là xe nhập Ý xịn đâu các bác nhé, bản thân e đi e LX mua 4/2006 màu tím than thấy đi rất ngon, ngoài thay dầu, lốp ra thì chưa phải sửa chữa gì quá lớn ... xe đi rất êm, côn và láp chưa phải thay và cũng chưa hú ... xe e đi đc 2 vạn 1 rồi ạ và theo e thế là ngon Chung kết lại là xe Pi h chỉ là hơn nhau sự đam mê và yêu cái đẹp, chất lượng thượng vàng hạ cám bây h khó để có 1 con xe bền như mấy e Ý xịn nhập hồi trước ... chúc mọi ng có lựa chọn ưng ý. Thân !

pqy
pqy
Trả lời 13 năm trước
Cũng đang phân vân giữa 2 con lày cho bà xã, tiếc là lx nhập ko còn hàng nữa nên chắc đành làm con lxvn, đập thùng con lxvn vẫn hơn đi xe cũ các bác nhỉ.cầm 2 chiếc chạy thử thì xe nhập vẫn ngon hơn.nói chung lx chỉ nên dùng để đi dạo thôi chứ chạy nhanh ko ổn định, do 1 phuộc trước nên thắng trước hay bị chao do độ nhún ko nhiều, chạy tầm dưới 70km/h ok.thích thì vẫn thích xe ý do đã chạy grantu 6 năm qua 2 con rồi vẫn ngon như thường.Nói như bác gà ở trên làm đíu gì có cái gì xài mà k hư, mà hư bơm nước là chuyện thường ngày ở huyện vì mỗi lần thay có vài trăm k( nếu cốt bơm nước ko hư).con grantu đời đầu hầu hết còn bị hư bình nước mà hàn ko được phải chế bằng nhôm vì ko có đồ để thay, sau này là cải tiến nhiều rồi.Nói chung đã chọn 1 e Pi thì thời trang là trên hết, còn muốn hiệu năng thì hãy chọn xe nhật.Còn nếu nói về các dòng xe Pi Ves mà chạy ngon thì e dám chắc ko con nào qua được con ET2 50cc 2 stroke đang trùm mền ở nhà của e đâu, con này kiếm 1 con thứ 2 tại vn còn khó huống hồ là còn lành lặn zin` chón từ a-z nhu xe em, nếu hội ves có off e sẽ đẩy e nó ra giao lưu cùng các bác.Tính lập topic mà may quá lên đây các bác đã chém gió um sùm rùi, chìu nay ra đập con lxvn màu nâu thui, nghe nói là có cải tiến d6ay ga dây thắng gì đó mà, mua về rìviu các bác.
Thân.