Nên chọn bếp ga và hút mùi của hãng nào: Teka, Fagor hay Cata...?

Chào các bác, em đang sửa nhà nên cần mua lại một số thiết bị mới cho tủ bếp.


Hiện tại em đang phân vân giữa mấy thuơng hiệu cho bếp ga và máy hút mùi là: hàng nhập nguyên chiếc từ EU (cái này em k chắc) cao cấp như Teka, Fagor hay Cata hay hàng lắp ráp tại nước thứ 3.


Về cơ bản thì em loại thằng lắp ráp tại nước thứ 3 vì thú thực là em tin thằng Tung Của nó làm đc hết nên thích vụ nhập linh kiện lắm và quyết chọn thằng đầu rồi, nhưng để chọn thằng Teka hay Fagor hay Cata thì em đang hơi đau đầu, vì khó quá ko biết làm thế nào.

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Cách sử dụng tiết kiệm gas

Nếu biết sử dụng bếp một cách khoa học, bạn vừa có thể tiết kiệm được hơi gas khi đun nấu, vừa giảm sự ô nhiễm khí thải. Dưới đây là hướng dẫn cách sử dụng bếp gas hiệu quả mà vẫn tiết kiệm.
- Chỉnh ngọn lửa: Lửa của bếp chia làm 3 phần: trên, giữa và dưới. Phần giữa có nhiệt độ nóng nhất, vì thế khi nấu không cần sử dụng lửa quá to, chỉ cần chỉnh sao cho cháy đều xung quanh đáy nồi là được. Khi lửa màu vàng có nghĩa là gas không cháy hết, bạn nên kiểm tra cửa gas.
- Dụng cụ nấu: Nên sử dụng các loại nồi, chảo nấu tiết kiệm năng lượng như nồi áp suất, nồi nhôm. Không nên nấu một lượng thức ăn nhỏ trong một chiếc nồi to, như vậy sẽ rất lãng phí gas. Bạn có thể mua lưới tăng nhiệt giá 40.000 đồng sẽ tiết kiệm được lượng gas đáng kể.
- Lưu ý khi sử dụng: Nên chuẩn bị sẵn sàng các công việc như rửa rau, vo gạo, thái xong thịt... rồi mới dùng bếp. Số lần vặn, bật bếp nhiều lần sẽ làm gas thoát ra ngoài càng nhiều.

Nguyễn Huyền Trang Vy
Nguyễn Huyền Trang Vy
Trả lời 10 năm trước

http://www.robam.vn/

Bạn có thể vào tham khảo dòng sản phẩm của ROBAM nhé!

Dòng sản phẩm cao cấp, chính hãng nhập khẩu.

Hiện mình đang là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền dòng sản phẩm này tại thị trường Việt Nam

Hy vọng có cơ hội được tư vấn giúp bạn hoản thiện 1 căn bếp hoàn chỉnh như ý

LH: Ms Trang 0975510637 để được tư vấn và mua hàng với giá tốt nhất

nguyễn thanh
nguyễn thanh
Trả lời 10 năm trước

Hàng lắp tại nước thứ 3 hay hàng châu âu quan trọng nhất vẫn là tính năng sử dụng của nó :

Nó có an toàn không

có tiết kiệm gas không ?

Chức năng nấu nướng có phù hợp với gia đình bạn không ? Ví dụ nếu bạn nấu nướng các món như ninh hầm nhiều thì nên chọn các dòng bếp có đầu hầm như vậy lửa sẽ nhỏ và thức ăn sẽ nhừ hơn

Để được tư vấn rõ hơn về các vấn đề này bạn tham khảo tại : http://bepgasam.info/ bên NỘI THẤT GIA MINH cung cấp 60 hãng bếp gas trong đó có http://bepgasam.info/bep-gas-am-teka/, http://bepgasam.info/bep-gas-am-fagor/, http://bepgasam.info/bep-gas-am-cata/ bạn có thể tham khảo thông tin tại đó

Chúc bạn lựa chọn được dòng bếp như ý

Siêu Thị Bếp Hoàng gia
Siêu Thị Bếp Hoàng gia
Trả lời 10 năm trước

Dùng hàng teka ổn đó bạn ah. Đại lý cấp 1 teka ở 111 tôn đức thắng bán rẻ lắm

Lê Thị huơng
Lê Thị huơng
Trả lời 10 năm trước

teka là một trong những thương hiệu nổi tiếng về bếp ga và hút mùi nhập khẩu khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban nha, nổi tiếng trong và ngoài nước, đã rất nhiều bà nội trợ tin dùng, bạn đến các cửa hàng là đại lý chính hãng của Teka như cửa hàng nội thất Kiến An ở 127 Nguyễn Trãi để được hưởng chính sách chiết khấu tốt nhất