Kem chống nắng Biore UV Aqua Rich Watery Essence của Việt Nam hay Nhật tốt hơn?

Chống nắng là một bước không thể thiếu, đặc biệt là đối với các cô nàng da dầu và da mụn. Hôm nay vatgia.com sẽ giới thiệu đến bạn một loại kem chống nắng đến từ Biore là Biore UV Aqua Rich Watery Essence, đồng thời so sánh giữa hai phiên bản Việt – Nhật của loại kem chống nắng này.

Phiên bản Việt Nam có thể tìm thấy một cách vô cùng dễ dàng tại các đại lí mĩ phẩm và các siêu thị lớn nhỏ trên toàn quốc. Loại kem chống nắng đến từ Nhật thì khó mua hơn. Bạn chỉ có thể mua nó tại các shop bán hàng xách tay Nhật hoặc mua tại Nhật. Vậy giữa chúng có điểm khác biệt gì?

Bao bì

Kem chống nắng đến từ Nhật có bao bì được làm bằng nhựa trơn và có màu xanh ombre nhạt dần về phía nắp chai. Trong khi đó sản phẩm của Việt Nam lại được làm từ vỏ nhựa nhám và dễ cầm hơn  do có tổng thể khá “mập”. Khi cầm sản phẩm của Nhật có cảm giác trơn trượt hơn.

Chất kem

Cả hai kem chống nắng Biore UV Aqua Rich Watery Essence đến từ Việt và Nhật đều là kem chống nắng dưỡng ẩm, thích hợp cho da hỗn hợp thiên khô đến khô. Chúng đều co chất gel màu đục và khi apply lên da có màu trong suốt. Ưu điểm lớn nhất của kem chống nắng này là không bị bóng nhờn và sự dính của kem cũng chỉ lưu trên da một khoảng thời gian vô cùng ngắn. Sau khoảng thời gian 2-3 tiếng cũng không hề có cảm giác nặng mặt hay bít tắc. Tuy nhiên, kem chống nắng đến từ Việt có chất kem đục và dày hơn một chút.

Mùi hương

Các cô nàng không thích mĩ phẩm có mùi chắc chắn nên tham khảo loại kem này bởi nó không hề có mùi hóa học, thậm chí là không có mùi.

Cảm ơn bạn đã truy cập vatgia.com. Chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào