So sánh kem chống nắng Biore UV Perfect Face Milk và Innisfree Perfect UV Protection Cream Triple Care?

Biore UV Perfect Face Milk SPF50+ PA+++

Biore UV Perfect Face Milk SPF50+ PA+++ tiếp tục là một sản phẩm kem chống nắng bình dân được yêu thích đến từ Nhật Bản. Các sản phẩm chống nắng của Biore được cộng đồng tiêu dùng bình dân vô cùng yêu thích bởi công dụng chăm sóc da tuyệt vời mà giá lại vô cùng phải chăng, phù hợp với túi tiền của đa số. 



Kem chống nắng Biore UV Perfect Face Milk SPF50+ PA+++ sở hữu công thức chống nắng tiên tiến và chăm sóc làn da toàn diện mỗi ngày. Biore UV Perfect Face Milk SPF50+ PA+++ là kem chống nắng vật lý với chỉ số chống nắng cao tới SPF50+ và khả năng chống lại các tia UV lên đến 90% với PA+++. Không chỉ chống nắng hiệu quả, sản phẩm còn chứa Hyaluronic acid giúp cho giữ ẩm, giữ nước cho làn da.



Tuy nhiên, sản phẩm Biore UV Perfect Face Milk SPF50+ PA+++ có chứa khá nhiều cồn, nên không phù hợp với các ai có làn da nhạy cảm, dễ kích ứng.

Giá tham khảo: 90.000 VNĐ/30ml

Innisfree Perfect UV Protection Cream Triple Care SPF50 PA+++

Innisfree Perfect UV Protection Cream Triple Care SPF50 PA+++ là tuýp kem chống nắng dành cho mọi loại da với 3 tác dụng chỉ trong 1 sản phẩm: làm trắng, chống nhăn và bảo vệ da lâu dài dưới ánh nắng.



Công thức của kem chống nắng Innisfree Perfect UV Protection Cream Triple Care SPF50 PA+++ thích hợp để sử dụng cho da thường và da hỗn hợp thiên dầu. Chiết xuất dầu hướng dương và trà xanh Jeju có trong Innisfree Perfect UV Protection Cream Triple Care SPF50 PA+++ giúp ngăn ngừa tác hại của các tia UV và bức xạ từ màn hình máy tính. Hiệu quả bảo vệ da của kem chống nắng có thể kéo dài suốt cả ngày dù bạn bị đổ nhờn và mồ hôi. 
Ngoài công dụng là kem chống nắng, bạn hoàn toàn có thể sử dụng Innisfree Perfect UV Protection Cream Triple Care SPF50 PA+++ như là kem nền trước khi trang điểm để cải thiện bề mặt da, làm da sáng hơn, trắng hơn.



Giá tham khảo: 85.000 VNĐ/15ml

 Ngoài ra thị trường còn nhiều loại kem chống nắng khác đang chờ bạn khám phá http://vatgia.com/home/kem+ch%E1%BB%91ng+n%E1%BA%AFng.spvg

Chưa có câu trả lời nào