Top 6 dầu gội khô nên dùng

Dầu gội khô là vị cứu tinh cho chị em phụ nữ vào những ngày bận rộn không kịp gội đầu. Dưới đây là top 6 dầu gội khô mà chị em phụ nữ có thể tham khảo để lựa chọn cho mái tóc mình sản phẩm tốt nhé!

  1. Not Your Mother's Clean Freak Refreshing 

Bao bì của Not Your Mother's Clean Freak Refreshing  màu xanh trong rất gần gũi với thiên nhiên. Tuy nhiên dầu gội khô này có chất bột nhẹ, hấp thụ ít lượng dầu thừa trên tóc.

  1. Aussie Total Miracle

Sản phẩm này có mùi hơi nồng. Tóc vẫn còn bóng dầu khi xịt Aussie Total Miracle lên tóc, tuy nhiên ưu điểm của Aussie Total Miracle là có thể giữ nếp cho tóc.

  1. Tresemmé Fresh Start

Đây là dòng sản phẩm cung cấp vitamin cho tóc, giúp nuôi dưỡng tóc khỏe hơn. Tresemmé Fresh Start có khả năng hấp thụ lượng dầu trên tóc tốt, có mùi hương hoa cỏ dễ chịu.

  1. Dove Refresh + Care 

Ưu điểm của Dove Refresh + Care là giúp tóc luôn bồng bềnh, không có mùi, phù hợp với những ai hay bị dị ứng mùi hương. Tuy nhiên Dove Refresh + Care không làm sạch hết lượng dầu thừa trên tóc.

  1. Batiste Original Clean & Classic

Đây là sản phẩm được rất nhiều cô nàng ưa dùng. Với khả năng thấm hút lượng dầu trên tóc tốt. Ngoài ra nó còn giúp tóc luôn mềm mại, bồng bềnh. Đặc biệt Batiste Original Clean & Classic có các dòng dầu gội khô phù hợp với từng màu tóc của bạn.

  1. Psssst Instant

Đây là dòng sản phẩm dầu gội khô được đánh giá cao. Mái tóc của bạn sẽ trông mềm mại, bồng bềnh và sạch bóng ngay khi vừa sử dụng.

Với những chia sẻ về các dòng sản phẩm dầu gội khô trên, mong rằng các chị em phụ nữ có thể khắc phục được tình trạng “tóc bết” của mình. Ngoài ra, các bạn có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm dầu gội khô an toàn và hiệu quả ngay tại đây:

https://www.vatgia.com/home/d%E1%BA%A7u+g%E1%BB%99i+kh%C3%B4.spvg. Chúc bạn mua sắm vui vẻ nhé!

Chưa có câu trả lời nào