Dầu gội khô – có lợi hay không?

Bất cứ một đồ vật nào cũng có 2 mặt của nó. Và dầu gội khô cũng vậy. Không hẳn dầu gội khô chỉ mang lại các ưu điểm vượt trội cho mái tóc bạn mà đằng sau đó vẫn tiềm ẩn những nguy cơ có hại đặc biệt là đối với da đầu.

Ưu điểm

Chắc chắn không ai có thể phủ nhận những điểm tốt mà dầu gội khô đem lại như giúp người sử dụng có một mái tóc bồng bềnh chỉ trong “một nốt nhạc” hay đây là cứu cánh cho những mái tóc bóng dầu và đã bắt đầu xuất hiện “mùi lạ”. Ngoài ra, dầu gội khô cũng giúp các cô gái lười biếng có thể nhanh chóng lấy lại vẻ quyến rũ trong tích tắc.

Nhược điểm

Tuy nhiên, tốt là vậy nhưng không phải là nó không có những nhược điểm. Một trong nhược điểm lớn nhất của dầu gội khô chính là những hóa chất có trong dầu gội khô khi đưa lên tóc nếu không được gột rửa sớm thì có thể gây ra những tác dụng phụ không hề mong muốn như mụn nhọt, rụng tóc. Bên cạnh đó, nếu bạn có nhiều gàu thì lời khuyên là bạn cũng không nên sử dụng loại dầu gội này để tránh trường hợp “mưa tuyết”.

Một số loại dầu gội khô không gây hại

Bạn nên tìm mua các sản phẩm được sản xuất từ sulfate hoặc silicone bởi chỉ những loại dầu gội khô này mới đảm bảo mang lại vẻ ngoài bóng bẩy cho bạn mà không gây hại.

Vernon François Co-Wash

Ouai Dry Shampoo Foam Travel Size

Living Proof Healthy Hair Dry

Philip Kingsley Flaky Itchy Scalp

Leonor Greyl Gentle Anti-Dandruff

Mong rằng bài viết trên đã giúp các bạn có cái nhìn toàn diện hơn về loại dầu gội này và công dụng của nó. Để biết thêm nhiều thông tin hơn, mời các bạn ghé gian hàng của Vật Gía nhé!

Chưa có câu trả lời nào