Tầm 1,5 triệu nên mua bàn phím cơ nào?

Tầm 1,5 triệu nên mua bàn phím cơ nào hả các thím, em đang định mua một cái bàn phím cơ để chơi game mà phân vân quá, với lại tiền cũng không có nhiều, nên cần các các tư vấn ạ...

Trả lời 8 năm trước
Bạn nên mua con Razer Blackwidow Tournament 2014 nhé: Là phiên bản rút gọn của Razer Blackwidow với việc lược bỏ đi hàng phím số bên phải mà khi chơi game ít dùng đến, Blackwidow Tournament 2014 có mức giá khá dễ chịu, chỉ từ 1.600.000 đồng. Thiếu sót duy nhất của nó là Razer đã cắt hẳn tính năng đèn nền chiếu sáng nên bạn sẽ gặp đôi chút khó chịu khi sử dụng vào buổi đêm. Top bàn phím cơ rẻ mà ngon cho game thủ Việt Tuy nhiên nếu là một tín đồ của Razer và mong muốn sở hữu một chiếc bàn phím cơ thì Blackwidow Tournament là lựa chọn khả dĩ nhất cho bạn vào thời điểm này. Nó hiện đang là bàn phím với mác "bàn phím cơ" có giá rẻ nhất thị trường.
Trả lời 8 năm trước
CM Storm Quickfire XT cũng rất đáng để mua đấy CM Storm là nhãn hiệu chuyên sản xuất gaming gear của CoolerMaster, do chưa tạo được nhiều tiếng vang trên thị trường nên các sản phẩm mang mác CM Storm ít khi được giới game thủ đánh giá cao. Cũng vì thế mà các sản phẩm của hãng luôn có mức giá thuộc dạng rẻ nhất phân khúc (tuy nhiên cũng có một số giá khá "hoang tưởng"). Top bàn phím cơ rẻ mà ngon cho game thủ Việt Tuy phải chịu làm chiếu dưới cho các ông lớn Razer hay Steelseries nhưng Quickfire XT vẫn có những đặc điểm vượt trội với thiết kế cứng cáp, cung cấp đủ 4 loại switch cho người dùng tùy chọn. Trong quá trình sử dụng thì các nút bấm của Quickfire XT cũng không phát ra những tiếng "tíc tíc" khó chịu mà nhiều bàn phím gặp phải. Cùng với đó là dây cáp có thể tháo rời, dễ dàng thay thế. Thêm một điểm cộng nữa là trên mặt trước không hề có logo của CM Storm, rất phù hợp cho việc phối key cap. Quickfire XT hiện đang có giá xấp xỉ 1.800.000 đồng trên thị trường.