Bếp từ Cata IB 633 X có nên đặt trong gian bếp nhà bạn?

Bếp từ Cata IB 633 X sở hữu thiết kế 3 bếp nấu với các kích thước lớn, thiết kế tối đa không gian mặt bếp, bạn có thể cùng lúc nấu nhiều món ăn cho gia đình của mình. Các dòng xoong nồi nhiễm từ phù hợp với bếp Cata này, an toàn và thuận tiện với một mức giá khá hợp lý để nhiều người lựa chọn. Cấc thiết bị của Cata của Tây Ban Nha đang được nhiều người quan tâm hiện nay.

Thiết kế của máy khá tối giản, với nút điều khiển bấm tròn để bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ nhanh chóng cho cả 3 vùng bếp nấu. Bạn có thể tinh chỉnh nhiệt độ cả bếp, các chức năng nấu nướng và chế độ an toàn của bếp có thể khẳng định đây là một sản phẩm nguồn gốc châu Ân đáng dùng, đáng lựa chọn cho gian bếp.

Vùng nấu của bếp lên tới 30 cm, có thể nấu nướng với khối lượng lớn, công suất 3,6kW. Nếu bạn chọn chức năng nấy Booster có thể nấu những món ăn cần lượng nhiệt lớn, chế biến thực phẩm nhiều, nồi chảo kích thước có thể đạt đến 30 cm.

Mức giá 10 triệu đồng của bếp cũng hợp lý với các chức năng mà bếp mang đến cho người sử dụng. Bạn hoàn toàn yên tâm để lựa chọn ngay chiếc bếp từ Cata IB 633 X.

Chưa có câu trả lời nào