Bạn có biết bếp điện từ hiện đại ?

Hiện nay bếp điện từ rất đa dạng về mẫu mã và chúng cũng khác nhau về công nghệ được tích hợp. Do vậy bạn sẽ gặp khó khăn khi lựa chọn được một sản phẩm ưng ý phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Do vậy bạn hoàn toàn yên tâm khi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

1. Công nghệ mặt kính

a. Schott Ceran

Xuất xứ từ Đức, vật liệu là làm bằng gốn kính ceramic và có thể chịu tải nhiệt đến 30 kg, ưu điểm là khá cứng cáp, bền và chống va đập rất hiệu quả. Khi đặt lên bếp từ thì khả năng dẫn nhiệt thấp của loại kính này rất phù hợp giúp nhiệt tập trung vào vùng tiếp xúc với nồi, những vùng xung quanh không hề nóng, vừa làm chin vừa giúp tiết kiệm điện năng hơn. Mặt kính kháng sốc nhiệt lên đến 800 độ C.

Vật liệu thân thiện với môi trường, không chứa kim loại nặng độc hại như asen và antimon

b. Eurokera (K+)

Xuất xứ từ Pháp, cũng sử dụng công nghệ mặt gốm kính ceramic phù hợp với bếp gas, lò nướng, bếp điện từ. Gốm kính Eurokera (K+) có nhiều  sản phẩm với màu sắc, mẫu mã khác nhau và chất lượng đảm bảo đồng đều, vẻ bề ngoài nhìn nổi bật hơn Schott Ceran.

Eurokera (K+) mang đến thẩm mỹ cao, giúp căn bếp nhà bạn thêm bắt mắt

2. Mâm nhiệt E.G.O

a. Dành cho bếp hồng ngoại

Mâm nhiệt EGO trên bếp hồng ngoại sử dụng phương pháp đốt nóng các lá thép điện trở cao, sinh nhiệt và tập trung vào đấy nồi, các lá thép khi bị đốt nóng sẽ sinh ra các tia hồng ngoại. Mang đến hiệu suất đun nấu hiệu quả nhất và đảm bảo an toàn cho người dùng.

b. Dành cho bếp từ

Trên bếp từ có các vòng dây đồng to, dày, xếp khít nhau tạo ra từ thông đều và mạnh hơn. Công nghệ này mang đến tấm cách nhiệt, giúp ngăn nhiệt truyền ngược lại từ mặt kính vào mạch, bảo vệ đĩa từ hiệu quả.

3. Vùng nấu hiệu quả

a. Vùng nấu vừa đáy nồi

Trên bếp điện từ sẽ xuất hiện những hình tròn hoặc hình bán nguyệt, đó là nơi tiếp xúc với các dụng cụ nấu nướng. Do vậy chảo, nồi bạn cần đặt chúng ở diện tích tiếp xúc đã được định sắc trên bếp để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Bạn có thể đặt nhiều nồi với các đường kính khác nhau vào từng hình tròn tượng trưng

b. Vùng bán toàn phần

Vùng nấu bán toàn phần là có sự kết hợp giữa vùng nấu vừa với diện tích đấy nồi với 1 vùng nấu hình chữ nhật hoặc hình vuông. Gía thành của những chiếc bếp điện từ  rất đa dạng, phải chăng chắc chắn sẽ làm người dùng hài lòng.

Bếp chỉ có một nửa vùng nấu giúp bạn đặt nồi ở đâu cũng được

c. Vùng toàn phần

Phần thiết kế của sản phẩm này cho phép bạn có thể đặt nồi ở bất cứ  vị trí nào trên bề mặt bếp. Bếp điện từ vùng toàn phần nấu sử dụng công nghệ hiện đại nhất hiện nay, tuy nhiên giá thành khá cao nên hiện dòng bếp này vẫn chưa được sử dụng rộng rãi ở thị trường Việt Nam.

Bạn có thể đặt nồi ở bất cứ điểm nào trên bề mặt bếp với vùng nấu toàn phần

Như vậy bài viết trên đã giới thiệu tới các bạn các dòng bếp điện từ hiện đại để các bạn có thể lựa chọn cho gia đình mình sản phẩm phù hợp. Các bạn cũng có thể tham khảo thêm các sản phẩm bếp điện từ, bếp hồng ngoại khác tại website Vatgia.com nhé.

Chúc các bạn luôn thành công.

Chưa có câu trả lời nào