Bạn đã biết tới ba loại tủ lạnh có ngăn đá dưới được rất nhiều người yêu thích chưa?

Ngày nay, với cuộc sống hiện đại nên các nhà sản xuất cũng như người tiêu dùng luôn muốn chọn cho mình những sản phẩm tiện lợi và tối ưu nhất. Tủ lạnh với thiết kê ngăn đá dưới hiện đang là "hot trend" của nhiều gia đình với rất nhiều tiện ích như : giúp phù hợp với thói quen sử dụng hàng ngày, tiết kiệm điện, nhiều ngăn khay kệ với thiết kế hiện đại. Vatgia.com xin giới thiệu tới các bà nội trợ top ba tủ lạnh với thiết kế ngăn đá dưới hiện đang làm mưa làm gió trong thời gian vừa qua.

1. Tủ lạnh Inverter AQUA AQR-IP346AB

AQUA AQR-IP346AB ngoài tính năng làm lạnh tối ưu còn được hỗ trợ công nghệ Ultra Plasma giúp cho việc bảo quản thực phẩm với thời gian lâu hơn. Nano Fresh Ag+ giúp kháng khuẩn khử mùi làm cho luồng không khí sạch an toàn cho sức khỏe của gia đình bạn. Hơn nữa, AQR-IP346AB còn có tính năng cấp Vitamin Pro 5+ để giữ ẩm, loại bỏ khí Etylen, bổ sung Vitamin C, chống oxy hóa & luôn giữ màu sắc rau quả tươi được lâu hơn.

2.Tủ lạnh Panasonic NR-BV288XSVN

Tủ lạnh Panasonic NR-BV288XSVN sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề tiết kiệm thời gian khi giã đông với chế độ cấp đông mềm. Luôn bảo quản thực phẩm ở nhiệt độ lý tưởng -3 nên thực phẩm của gia đình bạn giữ được sự tươi ngon lâu dài mà không hề đông cứng. Cùng với đó là công nghệ làm lạnh Panorama đem theo hơi lạnh đều khắp không gian tủ mang lại hiệu quả bảo quản tối đa.

3.Tủ lạnh Electrolux 245 lít EBB2600M

EBB2600MG có thiết kế ngăn kệ linh hoạt do vậy bạn có thể dễ dàng thay đổi vị trí để cất giữ thực phẩm có các kích thước khác nhau, phù hợp với nhu cầu của từng gia đình. Được trang bị công nghệ khử mùi Fresh Taste hiệu quả, có thể diệt vi khuẩn đến 99,8%. Ngoài ra, tủ còn có chuông báo cửa khi không đóng kín tránh thoát hơi lạnh lãng phí và tiết kiệm điện cho gia đình bạn.

 Bạn đã lựa chọn được sản phẩm nào dành riêng cho gia đình mình chưa? Hãy đến với vatgia.com để có thể sở hữu được những sản phẩm ưng ý nhất nhé!

 
Chưa có câu trả lời nào