Cách cài game Contra trên điện thoại Android?

Các bác cho em hỏi là muốn cài game Contra trên điện thoại Android thì làm như thế nào ạ?

Loan Bao
Loan Bao
Trả lời 8 năm trước

Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đã từng gắn bó một thời với chiếc máy băng cổ lỗ sĩ NES năm nào Những ngày tháng tuổi thơ ngồi bấm mario , contra , ninja rùa hay xếp gạch ... Có thể bạn sẽ cảm thấy rất bất ngờ khi nhớ lại rằng mình cũng đã từng có khoảng thời gian bị say mê , cuốn hút hàng giờ đồng hồ bên những trò chơi cực kì đơn giản như thế ):xthậm chí chỉ có thể đứng cả ngày để xem..thằng khác đánh=))rồi mơ ước "ước gì mình có cái máy ấy:P)
Thời gian có trôi qua bao lâu đi nữa thì với chúng ta , đó có lẽ mãi là kỷ niệm không thể quên được ^^.
Ngày ấy chỉ cần nghe tiếng nhạc là bik của game nào rùi ý . Hy vọng là sau khi down xong, mý bạn cũng như mình
hôm nay mình chia sẻ vơi anh em 1 sotf giả lập nes của nintendo chạy trên Android có thể đọc game đuôi*.nes đc
dành cho tất cả các máy Android 2.3 trở lên
Sau đây là 1 số trò nổi tiếng:
Contra & Super Contra
Thế loại đi cảnh và chỉ đơn giản là bắn + né đạn nhưng nhớ lại hồi nhỏ bị nó cuốn hút như điên dại. Giờ chơi lại thấy cũng vui vui .[IMG]
Super Contra:
[IMG]
battle city
[IMG]
mario :
v v
các bạn downloadgiả lập NES cho androidtại địa chỉ
http://appstore.vn/android/details?id=com.explusalpha.NesEmu
[IMG][IMG]
còn down ROM NES để chơi các bạn vào trang này
http://romhustler.net/roms/nes
download về thẻ nhớ hoặc bộ nhớ máy sau đó mở phần mềm lên và load game game sẽ chạy
Trả lời 8 năm trước
Phiên bản Game Contra 4 cho Android đã chính thức ra mắt. Tải game Contra cho Android để chinh phục hành trình hấp dẫn. Game Contra không còn gì xa là đối với các game thủ. Game xuất hiện lần đầu tiên từ những thiết bị điện tử cầm tay, máy tính và giờ đây theo nhu cầu của người chơi game, hãng sản xuất đã cho ra đời nhiều phiên bản game chạy trên các hệ điều hành: Android, Java.. .Hôm nay, Admin Taigamecontra24h.net xin giới thiệu tới các bạn chơi game phiên bản game contra cho điện thoại Android. Tải game Contra cho Android Tải game Contra cho Android Soạn TG 221280 gửi 6086 Tải game Contra Download Khi chơi game Contra 4 trên các điện thoại cảm ứng android thì bạn sẽ được cảm nhất những cái chân thực hơn khi chơi bằng màn hình sắc nét , cũng tốc độ xử lý mượt mà của rất nhanh không như các điện thoại java trước đây bạn dùng. Còn chờ gì nữa hãy tải game Contra cho Android về và trải nghiệm ngay thôi. Chúc bạn chơi game vui vẻ.