Có nên bán Xiaomi Redmi note 2 để mua Xiaomi Redmi 2?

Có nên bán Xiaomi Redmi note 2 để mua Xiaomi Redmi 2?

Hôm trước mình mua con xiaomi Redmi note 2 giá 3 triệu 400 ngàn, về nhà mới biết là bị mua đắt các bác ạ, vì những chỗ khác chỉ bán từ 3 triệu đến 3 triệu 2 thôi.

Mua về dùng thì nói chung cũng khá là ok, pin lâu, máy mượt và chụp ảnh đẹp, tuy nhiên vì nó to quá nên cầm hơi khó và do tháo nắp lưng nhiều nên hơi ọp ẹp rồi các bác ạ.

Sáng nay mình thấy trên mạng thì có cửa hàng đang bán Xiaomi Remi 2 bản ram 2 gb với giá chỉ 2 triệu 6 thôi, nhìn kích thích quá. Con này cấu hình cũng ngang với Redmi note 2 nhưng kích thước nhỏ hơn nên dễ cầm hơn. Theo các bạn thì mình có nên bán Redmi note 2 đi để mua con này không nhỉ?

Nga Boi
Nga Boi
Trả lời 8 năm trước

Tay nhỏ dùng redmi 2 sẽ vừa hơn, mình tay nhỏ mà mua redmi note 2 dùng cũng hơi ức chế đang định bán đi đây

Trả lời 8 năm trước
Redmi note 2 màn hình to dùng rất sướng bạn nhé :) Xiaomi Redmi Note 2 xứng đáng là “siêu phẩm” ở phân khúc giá rẻ. Chiếc smartphone duy nhất có thể cạnh tranh với Redmi Note 2 ở mức giá dưới 5 triệu may ra chỉ có Lenovo K3 Note. Với quá nhiều ưu điểm và mức giá “không tưởng”, chắc chắn, trong thời gian tới, Xiaomi Redmi Note 2 sẽ liên tục cháy hàng tại thị trường Việt Nam. Ưu điểm: – Thiết kế đẹp, cầm nắm dễ chịu, thoải mái – Màn hình trong, màu sắc tươi sáng, góc nhìn rộng – Hiệu năng rất cao, hoàn toàn vượt trội so với các thiết bị cùng tầm giá – Camera chụp rất nhanh, chất lượng ảnh chụp từ cả camera trước và sau đều tốt – Có cổng hồng ngoại, có khe cắm thẻ nhớ. Bản rẻ nhất 799 tệ dùng được 3G tại Việt Nam. – Thương hiệu Xiaomi nổi tiếng Khuyết điểm: – Màn hình ám vàng – Hoàn thiện thiết kế chưa tốt – Camera chính lồi nhẹ Nếu muốn mua Redmi note 2 thì bạn có thể tham khảo tại đây: http://www.vatgia.com/home/quicksearch.php?keyword=redmi%20note%202
Kien Thu
Kien Thu
Trả lời 8 năm trước

Bạn mua Redmi note 3 ý, mình thấy rất ổn đấy.

Chiếc smartphone mới nhất của Xiaomi là một sản phẩm rất đáng chú ý khi nó giúp xoá mờ ranh giới giữa một chiếc smartphone cao cấp và điện thoại giá rẻ.Với thiết kế, cấu hình ấn tượng, Xiaomi Redmi Note 3 trên lý thuyết sẽ lại là một sản phẩm thành công nữa của Xiaomi. Tất nhiên, chúng ta vẫn sẽ phải chờ đợi những đánh giá chi tiết từ trải nghiệm thực tế trong thời gian tới mới có thể biết được liệu máy có thực sự đúng như những gì Xiaomi hứa hẹn hay không. Nếu muốn mua Redmi note 3 thì bạn có thế tham khảo tại đây: http://www.vatgia.com/home/quicksearch.php?keyword=redmi%20note%203

Trả lời 8 năm trước
Không nên nhé bạn, vì redmi note 2 cấu hình cao hơn. Con Redmi note 2 này có những ưu nhược điểm sau:
Ưu điểm:
Thiết kế trẻ trung, nhiều màu sắc
Cấu hình mạnh mẽ
Màn hình Full HD chất lượng hiển thị xuất sắc
Phần mềm giao diện đẹp, nhiều tính năng thông minh
Khả năng cập nhật phần mềm nhanh
Có cổng hồng ngoại giúp điều khiển các thiết bị điện tử
Hỗ trợ công nghệ sạc nhanh khoảng 30 phút đầy 50% pin
Giá bán cạnh tranh
Nhược điểm:
Chất liệu nhựa gia công chưa thật sự tốt
Camera chụp ảnh trung bình
Không có tính năng chạm hai lần sáng màn hình

Nếu muốn mua Xiaomi redmi note 2 thì bạn có thể tham khảo tại đây nhé: http://www.vatgia.com/home/redmi+note+2.spvg