Có nên bán Redmi note 2 để mua Xiaomi Redmi 3 không?

Theo các bác thì em có nên bán Redmi note 2 để mua Xiaomi Redmi 3 không ạ, nghe nói con Redmi 3 này pin lên đến 4100 mah mà em choáng quá ạ, pin này thì chắc phải dùng cả tuần mới hết mất...

Trả lời 8 năm trước
Redmi 3 đã có được chứng chỉ TENAA, qua đó tiết lộ một vài thông số. Máy sẽ có màn hình 5 inch độ phân giải HD, RAM 2GB và bộ nhớ trong 16GB, camera chính 13 MP và camera trước 5MP. Trước đó cũng đã có điểm benchmark rò rỉ của Redmi 3. Hiện đang có tin đồn pin của Redmi 3 sẽ lên tới hơn 4000 mAh.Vì độ mỏng của máy là 8,5 mm nên đây vẫn là tin cần xác nhận vào ngày 12/1 này.
Trả lời 8 năm trước
Điện thoại với chất liệu kim loại với giá chỉ 100 USD (cho phiên bản tầm trung của dòng Redmi) là một bước tiến lớn. Tuy nhiên, còn hơn thế khi trong hình ảnh teaser ta thấy mặt lưng kim loại được trang trí chi tiết lưới tỉ mỉ nhìn rất hấp dẫn. Hãy chờ đón thông tin chi tiết về sản phẩm này vào thứ ba tuần tới.
Trả lời 8 năm trước
Hiện tại chưa rõ thông số cấu hình được trang bị cho chiếc Redmi 3 này được rò rỉ, CPU MediaTek Helio X10 đã và đang rất thành công trên Redmi Note 2 và Redmi Note 3 trong khi những con chip tầm trung của Qualcomm lại chưa lần nào mang được thắng lợi như thế cho Xiaomi trước đó. Cũng có thể Xiaomi sẽ trình làng Redmi 3 với CPU Leadcore do hãng hợp tác nghiên cứu và phát triển như chiếc Redmi 2A trước đó để thiết bị có mức giá rẻ nhất với người dùng.
Trả lời 8 năm trước
Dự kiến, chiếc máy sẽ được trang bị màn hình HD 720p 5 inch, camera sau 8MP, camera trước 2MP cùng RAM 2GB. Bộ nhớ trong sẽ từ 16GB. Mức giá dự kiến sẽ chỉ hơn 2 triệu đồng (VNĐ).
Trả lời 8 năm trước
Đang chờ con này, nếu ngon sẽ bán RN2 đi để xúc, RN2 màn hình to quá...
Trả lời 8 năm trước
Không nên bạn ơi, mình thấy Redmi note 2 dùng cũng ổn lắm rồi. Xiaomi Redmi Note 2 xứng đáng là “siêu phẩm” ở phân khúc giá rẻ. Chiếc smartphone duy nhất có thể cạnh tranh với Redmi Note 2 ở mức giá dưới 5 triệu may ra chỉ có Lenovo K3 Note. Với quá nhiều ưu điểm và mức giá “không tưởng”, chắc chắn, trong thời gian tới, Xiaomi Redmi Note 2 sẽ liên tục cháy hàng tại thị trường Việt Nam. Ưu điểm: – Thiết kế đẹp, cầm nắm dễ chịu, thoải mái – Màn hình trong, màu sắc tươi sáng, góc nhìn rộng – Hiệu năng rất cao, hoàn toàn vượt trội so với các thiết bị cùng tầm giá – Camera chụp rất nhanh, chất lượng ảnh chụp từ cả camera trước và sau đều tốt – Có cổng hồng ngoại, có khe cắm thẻ nhớ. Bản rẻ nhất 799 tệ dùng được 3G tại Việt Nam. – Thương hiệu Xiaomi nổi tiếng Khuyết điểm: – Màn hình ám vàng – Hoàn thiện thiết kế chưa tốt – Camera chính lồi nhẹ Nếu muốn mua Redmi note 2 thì bạn có thể tham khảo tại đây: http://www.vatgia.com/home/quicksearch.php?keyword=redmi%20note%202
Kien Thu
Kien Thu
Trả lời 8 năm trước

Nên bạn ạ, Redmi note 3 có bản biến vân tay dùng sướng lắm

Trả lời 8 năm trước
Không nên nhé bạn, redmi note 2 dùng rất tốt rồi. Con Redmi note 2 này có những ưu nhược điểm sau:
Ưu điểm:
Thiết kế trẻ trung, nhiều màu sắc
Cấu hình mạnh mẽ
Màn hình Full HD chất lượng hiển thị xuất sắc
Phần mềm giao diện đẹp, nhiều tính năng thông minh
Khả năng cập nhật phần mềm nhanh
Có cổng hồng ngoại giúp điều khiển các thiết bị điện tử
Hỗ trợ công nghệ sạc nhanh khoảng 30 phút đầy 50% pin
Giá bán cạnh tranh
Nhược điểm:
Chất liệu nhựa gia công chưa thật sự tốt
Camera chụp ảnh trung bình
Không có tính năng chạm hai lần sáng màn hình

Nếu muốn mua Xiaomi redmi note 2 thì bạn có thể tham khảo tại đây nhé: http://www.vatgia.com/home/redmi+note+2.spvg