Galaxy S6 Edge hay HTC One M9?

Các bác cho em hỏi Dung lượng bộ nhớ trong còn tận 1,3gb mà khi cài thêm ứng dụng thi cứ bảo đầy bộ nhớ dù đã cài hết vào thẻ sd. Không biết cách khác phục ra sao ạ

Trả lời 8 năm trước
Galaxy S6 Edge và One M9 đều sở hữu ngoại hình thon gọn với các góc cạnh được bo tròn mềm mại. Đồng thời có kích thước và trọng lượng vừa phải, người dùng có thể thoải mái sử dụng trong thời gian dài mà không hề cảm thấy khó chịu.
Và nếu đi sâu hơn vào các con số kích cỡ thì One M9 không to lớn hơn S6 Edge là bao thế nhưng sản phẩm này lại thua thiết bị của Samsung về độ mỏng, M9 dày đến 9.6 mm trong khi S6 Edge chỉ có 7 mm và ngoài ra, M9 cũng nặng hơn đôi chút so với S6 Edge.
Trả lời 8 năm trước
Về tổng quan, Samsung Galaxy S6 Edge ‘ăn điểm’ trước HTC One M9 ở góc độ dễ nhận diện vì thiết bị này có ngoại hình khá độc đáo với màn hình cong 2 viền 2 bên. Trong khi đó, One M9 thực sự không mang nhiều đột phá ở thiết kế vì trông nó cũng chẳng khác gì nhiều so với người tiền nhiệm One M8.
Ngoài đặc điểm màn hình cong, Galaxy S6 Edge còn là một trong những smartphone đầu tiên của Samsung được trang bị mặt lưng bằng kính. Mặc dù với chất liệu mặt lưng như vậy sẽ khiến cho máy dễ bám dấu vân tay thế nhưng tổng thể lại làm tăng độ sang trọng. Còn với One M9, mặt lưng của máy vẫn là kim loại nhưng có độ vát cong nhiều hơn tạo cảm giác vừa vặn trong lòng bàn tay người dùng và ít bám vân tay hơn mặt lưng S6 Edge.
Trả lời 8 năm trước
Cụm camera của 2 máy có 1 sự ‘giống nhẹ’, cùng là kiểu camera tứ giác và có hơi lồi lên, đèn flash thì được đặt bên hông ống kính. Khác biệt ở đây là camera S6 Edge lồi nhiều hơn cũng như đèn flash nằm ngược bên với đèn flash của One M9.

Ở mặt trước của 2 thiết bị, như thường lệ vẫn là nơi để bố trí loa thoại, camera phụ và cảm biến ánh sáng. Tuy nhiên cụm loa mặt trước của One M9 trông ‘hầm hố’ hơn Galaxy S6 Edge. Đồng thời với hình ảnh này, bạn cũng có thể thấy mặt trước S6 Edge nhìn hấp dẫn hơn bởi màn hình cong 2 cạnh viền.

Di chuyển xuống phần bên dưới của 2 máy thì lại có sự khác biệt rất rõ rệt. Nếu như ở smartphone màn hình cong của Samsung là nút Home quen thuộc cùng với 2 phím Back và Ứng dụng gần đây, thì HTC One M9 lại sử dụng các phím ảo nằm trong giao diện, để lại một khoản viền màn hình khá dày nhưng chỉ là nơi chứa logo của hãng chứ không có tác dụng gì khác.
Trả lời 8 năm trước
Có một chi tiết rất đáng lưu ý ở cả S6 Edge lẫn One M9: hỗ trợ cổng hồng ngoại cho phép điều khiển các thiết bị điện tử chẳng hạn như TV, một đặc điểm mà không phải smartphone cao cấp nào cũng có. Đồng thời bạn cũng có thể thấy cạnh trên của 2 máy không chứa bất kỳ cổng nào như âm thanh hay micro-USB.
Trả lời 8 năm trước
Nếu đặt câu hỏi rằng One M9 kém hơn S6 Edge rõ ràng nhất ở điểm nào thì đó chính là màn hình, và có lẽ cũng vì điều này mà giá thành 2 thiết bị có nhiều chênh lệch. Cụ thể hơn, One M9 được trang bị màn hình 5.0 inch full-HD (1080 x 1920 px) nhưng chỉ dừng lại ở công nghệ Super LCD 3. Còn với S6 Edge, Samsung đầu tư cho sản phẩm của mình màn hình 5.1 inch Quad HD (1440 x 2560 px) dùng công nghệ Super AMOLED quen thuộc.