Galaxy S7 edge tốn pin hơn Note 5 và Galaxy S6 edge+?

Mình nghe nói là Galaxy S7 edge tốn pin hơn Note 5 và Galaxy S6 edge+, không biết thông tin này có chính xác không nhỉ?

Trả lời 8 năm trước
Trong dòng Galaxy S, Galaxy S7 edge là model có dung lượng pin cao nhất. So với "người anh em" S7, model màn hình cong S7 edge được Samsung trang bị pin nhiều hơn 600 mAh. So với iPhone 6s Plus, đối thủ có cùng cỡ màn hình 5,5 inch nhưng pin chỉ 2.750 mAh, thời gian sử dụng pin của S7 edge ít hơn chỉ 2 giờ.
Trả lời 8 năm trước
Do được tăng thêm dung lượng pin so với Galaxy S7, nên thời gian sạc nhanh của S7 edge dài thêm 11 phút. Tốc độ sạc pin ở mẫu smartphone màn hình cong 5,5 inch tốt hơn hẳn đối thủ iPhone 6s Plus.

Galaxy S7 edge sẽ được Samsung phát hành ở thị trường Việt Nam từ 18/3 tới, với giá 18,5 triệu đồng, đắt hơn 2,5 triệu đồng so với Galaxy S7.
Trả lời 8 năm trước
Chưa cần so với Iphone 6s plus vì Sfan cho rằng khác nhau độ phân giải màn hình, chỉ cần so với S6 edge+ của chính Sam năm ngoái cũng đã thấy Samsung đang cải lùi rồi, dù Pin dung lượng tới 3600mAh luôn. Chắc Sfan không thích thông tin này vì nó tiếp tục chứng mính thông số Samsung đưa ra ảo thế nào...
Mình không phải fan của apple đâu nha
Trả lời 8 năm trước
Tại sao vậy, cái gì cũng hơn mà thời gian sử dụng lại vẫn ít hơn? chip dùng ít điện hơn, công nghệ mới giúp tiết kiệm điện hơn...
Trả lời 8 năm trước
Cái này là thử nghiệm của phone arena mà. Chắc chắn là thử bằng s7 edge chip snap 820 rồi. Thử con chip exynos 8890 đi mới chính xác dc. Dù sao chip exynos vẫn dc Sam tối ưu tốt hơn.