Galaxy Note 9 có gì hơn so với người tiền nhiệm Note 8?

Vậy là cuối cùng Samsung đã chính thức giới thiệu chiếc smartphone cao cấp nhất của mình: Galaxy Note 9.

Có thể nhiều người sẽ cảm thấy chút thất vọng khi ngoại hình của Note 9 không thực sự khác biệt so với chiếc Note 8. Tuy nhiên, khi đánh giá một sản phẩm thì không chỉ đánh giá qua vẻ ngoài mà hiệu năng và những tiện ích mà Note 9 mang lại vô cùng ấn tượng.

Ngoại hình

Như đã nói ở trên, ngoại hình của Note 9 không có quá nhiều sự thay đổi khi vẫn  chiếc màn hình cong Super AMOLED với kích cỡ 6,4 inch, lớn hơn chỉ 0,1 inch so với Note8. Cạnh trên và cạnh dưới của màn hình điện thoại là hai lớp viền mỏng, không có tai thỏ.

Sự thay đổi lớn nhất về ngoại hình của Note9 nằm ở cảm biến vân tay, khi mà Samsung đã chuyển vị trí của cảm biến về bên dưới cụm camera kép. Nhờ vậy, người dùng sẽ không còn phải "mò mẫm" mỗi khi dùng vân tay để mở máy như trước đây nữa. Bên cạnh đó,Samsung vẫn giữ nguyên cổng cắm tai nghe, cũng như những tính năng khác đã trở thành "cơ bản" với những chiếc smartphone cao cấp của hãng này: sạc nhanh, sạc nhanh không dây, chống nước và chống bụi theo chuẩn IP68, cũng như hỗ trợ thẻ nhớ microSD.

Hiệu năng

Galaxy Note 9 sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 845 của Qualcomm, được Samsung tùy biến để tối ưu hóa trải nghiệm chơi game của người dùng. Bên cạnh đó, để tránh việc máy bị quá nóng khi thực hiện các tác vụ nặng, chiếc Note9 đã được trang bị hệ thống tản nhiệt bằng chất lỏng mới Water carbon cooling system.

Điểm ấn tượng nhất về cấu hình việc   chiếc điện thoại này sở hữu 128GB bộ nhớ và 6GB RAM; có thể lên tới 512GB bộ nhớ trong và 8GB RAM tùy từng phiên bản. Ngoài ra, việc dung lượng pin được lên tới 4000mAh cũng là cải tiến đáng kể hơn nhiều so với những mẫu tiền nhiệm trước đó.

Bên cạnh đó, một đặc điểm rất riêng của dòng Galaxy Note – S Pen cũng được cải tiến. Người dùng có thể sử dụng S Pen để điều khiển chiếc điện thoại của mình từ xa, từ đó đơn giản hóa các thao tác như chụp ảnh, trình chiếu slide, dừng/bật video YouTube chỉ bằng một thao tác nhấn nút. Các thao tác điều khiển từ xa bằng S Pen sẽ hoạt động trong phạm vi bán kính 10m tính từ chiếc Note9.

Hiện phiên bản Note 9 128GB sẽ có giá 999 USD, còn phiên bản cao cấp 512GB sẽ có giá 1250 USD.

Chưa có câu trả lời nào