Samsung Galaxy Note 9 có gì khác biệt với Galaxy Note 8 ?

Thay vì được đưa vào các công nghệ mới tiên tiết nhất của Samsung, chiếc Galaxy Note 9 năm nay lại được hướng vào việc hoàn thiện những gì sẵn có để giúp người dùng trải nghiệm tốt hơn. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn chỉ ra các đặc tính mới nổi bật của chiếc điện thoại này nhé.

Thiết kế: thay đổi một số chi tiết

Nhìn tổng thể thì chiếc Galaxy Note 9 cũng không có nhiều khác biết so với Galaxy Note 8. Máy vẫn sử dụng khung nhôm và 2 mặt lưng kính cường lực Gorilla Glass 5. Mép kính mặt trước và mặt sau bo cong nhẹ hơn và các góc bo được thiết kế nam tính khỏe khoắn hơn.

Image result for galaxy note 9

Tuy vậy Samsung đã đưa vào smartphone này một số cải tiến để người dùng trải nghiệm tốt hơn. Dễ nhận thấy nhất có lẽ là cảm biến vân tay được đặt ở vị trí mới dễ bấm hơn và không bị bấm nhầm vào camera như chiếc Note 8. Thứ hai đó chính là khung kim có bề mặt nhám hơn và có thêm đường phay kim cương cầm bớt trơn tay hơn. Viền máy được tối ưu hơn so với phiên bản trước. Máy có màn hình cảm ứng 6,4 inch song kích cỡ vẫn chỉ tương đương với Galaxy Note 8 có màn hình 6,3 inch. Phần pin lớn hơn nên thân máy của Note 9 có phần nặng hơn một chút.

Image result for galaxy note 9

Ngoài những đặc điểm trên Galaxy Note 9 thừa hưởng toàn bộ các đặc trưng của dòng S và Note cũ. Máy có cảm biến mống mắt để mở khóa, chống bụi nước, sạc không dây, cảm biến nhịp tim,...

Image result for galaxy note 9

Nhìn chung, Note 9 đã được thiết kế hoàn thiện hơn so với các phiên bản trước dù không có nhiều sự đột phá.

g

 

Chưa có câu trả lời nào