Mua quạt điều hòa thế nào cho gia đình thì hợp lý?

Không khí của mùa hè ngày càng oi bức, các gia đình đang tấp nập đi lựa chọn những sản phẩm máy lạnh cho gia đình mình. Và họ đề có chung một câu hỏi đó là “nên mua quạt điều hòa nào?”. Sau đây, mình  sẽ cung cấp một vài thông tin hữu ích giúp các bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhé!

Với thiết kế đặc thù vô cùng độc đáo, quạt điều hòa không chỉ làm mát không khí bằng cơ chế gió đa chiều mà còn cung cấp hơi nước nhằm cân bằng độ ẩm. Chính tính năng ưu việt này đã đẩy nhanh tốc độ cũng như hiệu quả làm mát của quạt điều hòa. Một ưu điểm khác của sản phẩm này đó là nó có thể làm mát không kém gì điều hòa (tối đa 15 độ C) mà còn thêm chức năng cân bằng độ ẩm, 1 chức năng mà điề hòa không có.

1, Chọn theo thương hiệu

Các thương hiệu nổi tiếng và uy tín sản xuất quạt điều hòa như: Midea, Sunhouse, Magic… và các thương hiệu này có dịch vụ hậu mãi rất tốt.

2, Chọn theo công suất

Tùy thuốc vào diện tích căn phòng nhà bạn mà lựa chọn công suất phù hợp. Công suất phổ biến của quạt điều hòa là 50-150W phù hợp với căn phòng < 30m2.

3, Chọn theo dung tích bình chứa nước

Dung tích bình chứa nước của quạt điều hòa dao động từ 7-30 lít. Bình chưa nước càng lâu thì quạt chạy được càng lâu, các bạn nên lưu ý thông tin trên quạt nhé!

4, Chọn sản phẩm có bảng điều khiển

Để thuận tiện trong việc sử dụng, một số dòng máy mới có bảng điều khiển từ xa. Nhưng các bạn nên chọn bảng Tiếng Việt thay vì Tiếng Anh để thuận tiện trong quá trình sử dụng nhé!

5, Các tiện ích khác

Với mục đính làm hài lòng khách hàng, quạt điều hòa cũng có đa dạng các chứ năng như: tạo ion, 3 mức gió, chế độ gió tự nhiên, gió thường, hộp đá làm không khí mát hơn, và chế độ gió ngủ rất tiện ích.

 

Chưa có câu trả lời nào