Giúp mình vơi, ko thể dow bất kì file nào từ các trình duyệt...?

Hỡi các bạn gần xa,những người quen và cả ko quen làm ơn cho mềnh hỏi..tại sao mình ko dow dc file từ các trình duyệt,mình thử cá IE,file fox,google chrome,safari đều ko đow dc bất kì file j cả,trước đây dow bt, hic Hỏi lí do tại sao?  có phải do virus ko,nhưng mình quét rồi mà vẫn ko đc.Mà cứ ấn nút dow một cái j đó thì trình duyệt bị đơ,mình lấy một ành từ google chrome làm ví dụ,mấy cái kia cũng bị thế.Phải mở task manager ra để tắt thì thấy có một đống google chrome.exe mình đã thử uninstall các trình duyệt mà vẫn ko đc,ai biết giúp mình với ><

HDC Việt Nam
HDC Việt Nam
Trả lời 13 năm trước

bạn hỏi rồi chính bạn có câu trả lời luôn rồi đó.

Máy tính của bạn bị lỗi Explore nên kết nối mạng gặp nhiều vấn đề. tình trạng này là do virus là chính xác rùi, cái này tui cũng chưa có tìm ra chương trình virus diệt hiệu quả => cài lại máy tính cho nó nhanh.

Chúc bạn thành công!

Mr.Đức
Mr.Đức
Trả lời 13 năm trước

có phải khi bạn kick download thì trình duyệt của bạn bị đơ ko thao tác được, mặc dù vẫn kick được các cửa sổ khác ở dưới taskbar không.nhưng vẫn bị giữ nguyên cửa sổ trình duyệt? nếu như vậy cho lỗi ko tương thích của 1 vài addon hoặc do chương trình download.thực ra bạn vẫn down được, nhưng phải chờ 1 lúc khá lâu. mình bị hiện tượng này rồi.giờ bạn cài lại wwin, cài firefox, cài IDM.đừng cài thêm bất cứ trình duyệt nào nữa. rồi thử lại xem. nên quét virus bằng kis nhé.