ADSL mạng nào tốt nhất ?

Đang dùng của Viettel (trọn gói 250k), mạng cũng ổn định thỉnh thoảng có rớt mạng nhưng tốc độ download dạo này chậm hơn hẳn, trước download 120k/s, bây giờ còn có 80k/s. Đang tính chuyển qua NetNam, rẻ hơn lại đang khuyến mãi nhưng không biết chất lượng ra sao, thêm FPT, VNPT, SCTV, SPT nữa. Không biết chọn thằng nào giờ. Thăm dò thử 1 tý.

thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước

Chất lượng mạng phụ thuộc vào địa điểm nữa bạn ah. Mình có 2 đứa bạn cũng xài SCTV, 1 đứa ở Q10, 1 đứa ở Q6, lúc mới lắp thì bên Q6 chạy nhanh hơn hẳn, tuy nhiên hiện tại thì nghe 2 thằng cùng than là cùi mía như nhau .
Mình xài VNPT, lúc đầu có vẻ chập chờn, nhưng sau 1 tg xài hiện bây giờ khá ổn định, down điếc khá tốt.

fghgfshh
fghgfshh
Trả lời 13 năm trước

Mình đang dùng VNPT dùng cũng ko đến nỗi nào. Chưa xài Viettel nên ko biết. Nghe các ACE đi trước thì thấy FPT làm ăn chán lắm tính cước thì "như đúng rồi". Vote*** cho VNPT.

jdhgjfg
jdhgjfg
Trả lời 13 năm trước

Thực tình, chẳng biết vote cho nhà cung cấp nào cả, chỉ có cảm giác "cam chịu" thôi. dịch vụ nào cũng thế, ban đầu còn tạm tạm, một thời gian thì "sinh tật", gọi điện lên tổng đài thì toàn gặp "giọng thỏ thẻ nhưng chẳng giải quyết được gì, mình có gào lên đòi gặp cấp trên cũng chẳng ăn thua" (nói theo cách của mấy người bạn là tụi con nít không à). Đi kiện ư? cám ơn bạn đã gia nhập "cuộc đua marathon thế kỷ". Cắt bỏ dịch vụ ư? Xin chào bạn đến với "chuỗi thủ tục rắc rối". v.v... tóm lại người dùng chẳng có tiếng nói gì cả, chỉ ráng vì không lẽ thiếu net, phải chăng các nhà cung cấp "nắm được điểm đó nên mọi việc như vậy".

nhà mình bây giờ một đống modem ADSL và cable modem của đủ hết, cứ như là các nhà cung cấp dịch vụ Internet của mình đi kinh doanh phần cứng thì đúng hơn.

nếu có vote ngược, mình sẽ bỏ phiếu cho SCTV!

djshg
djshg
Trả lời 13 năm trước

Trước giờ vẫn dùng vnpt. Trước thì hơi kém nhưng dạo này thấy dùng tốt, ổn định. Gói family. Test thử server Hongkong nè.