Máy laptop HP dùng lâu tự động tắt máy ?

Con máy hp DV5 của mình cứ dùng khoảng vài tiếng là lại tắt máy , nhấn nút ON/OFF không lên mà phải rút nguồn ra lắp lại bật máy mới lên , đã bị nhiều lần rồi, mong các bác tư vấn giúp em coi nó bị hư phần mềm hay hư phần cứng hộ em cái, máy sắp hết bảo hành rùi
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Bạn thấy sau mối lần nó tự tắt như thế thì máy có nóng một cách bất thường không. Dòng này mình thấy nhiều người kêu về hiện tượng này lắm mà không thấy cách giải quyết ngoài việc đem đi bảo hành. Nếu còn bảo hành thì nên đưa đi khám ngay bạn ạ.
jkfshrjkg
jkfshrjkg
Trả lời 14 năm trước
Có 2 trường hợp : hoặc là máy nóng quá hoặc ko tản nhiệt được nên tự động tắt máy để bào vệ hệ thống ; thứ 2 là chỗ cắm nguồn sạc của bạn có vấn đề ....! theo mình nghĩ vấn đề nằm ờ tản nhiệt của lap của bạn mà thôi ....!
rudfjghdgj
rudfjghdgj
Trả lời 14 năm trước
Cậu thử xem để nhiệt độ ntn. và cậu click vào hình sạc pin của máy đấy rồi lick vào chỗ nào quản lí nguồn pin đấy. xem chỗ nào nó ghi là khi màn hình chờ thì nó tự tắt máy khi màn hình chờ. dòng nào nó khi shut down thì bạn chuyển sang chế độ khác thì sẽ không bị tắt nữa. còn nếu máy của bạn bị hiện tượng máy tắt mà phải rút nguồn cắm lại thì chắc phải đưa lên hãng để nó kiểm tra, nhưng bạn cứ làm theo mình chỉ dẫn thì có lẽ ko bị hiện tượng này nữa. của mình tiếng nga nên ko có tiếng anh chỉ cậu qua loa thế thôi. nếu cần thì để mình kiếm cái máy nào tiếng anh hoặc chụp cái hình đưa lên cho bạn.
Vũ Mạnh Tráng
Vũ Mạnh Tráng
Trả lời 14 năm trước

hiện tượng này có xảy ra thường xuyên không bạn mh nghĩ do bạn cài đặt chương trình màn hình chờ vì thế mà khiđếnthời gian hẹn là máy tự tắt