Không gỡ được game Fifa Online ?

Máy tính của em cài windows XP-sp3. Khi cài đặt game Fifa online thì vẫn chơi được bình thường, nhưng khi em muốn gỡ bỏ thì vào add or remove programs không thấy hiển thị chương trình này trong cửa sổ.

Em tìm vào ổ C program files và tìm đến thư mục của nó rồi mở ra cũng không thấy có file nào cho phép gỡ bỏ chương trình cả, khi cài em luôn chọn mặc định không tuỳ chỉnh gì cả, và lỗi này em gặp rất nhiều với các phần mềm và chương trình khác nhau chứ không riêng gì game fifa online.

Khi khởi động máy tính thì ổ đĩa CD cũng khởi động theo và nó có gây ra tiếng kêu kẹt kẹt mà mình nghe được rõ, như vậy thì ổ đĩa CD có vấn đề gì không ạ, và có cần thiết phải xử lý không ạ?

Xin giải đáp giùm em.

thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước

1. Gỡ FF2 không thấy trong Control Panel, bạn dùng sòt gỡ vừa sạch sẽ vừa chắc chắn. Your Uninstall, bạn tìm link down trên Google nha
2. Có thể không cho ổ CD đọc đĩa theo Win lsc khởi động, bạn vào Bios cho 1st Boot là HDD

rtỵky
rtỵky
Trả lời 13 năm trước

Các game online thường hoạt động theo cơ chế chạy trực tiếp không cần cài đặt, nếu có thì cũng chỉ để cho người chơi tiện hơn mà thôi. Để gỡ bỏ chúng, bạn chỉ cần xóa đi là được. Các chương trình khác cũng có nhiều chương trình như thế. Với ổ CD, thì có lẽ máy của bạn được chỉnh để khởi động bằng CD trước nên khi khởi động nó dịch chuyển đầu đọc để tìm đĩa. Tiếng kêu của ổ CD là bình thường, vì cơ cấu dịch chuyển đầu đọc của ổ CD là cơ cấu truyền động trục vít nên hơi ồn ào, nếu thấy tiếng ồn hơi to, bạn có thể mở ổ CD ra để tra thêm dầu vào các cơ cấu chuyển động (loại dầu máy may hoặc dung dịch phun RP7 cũng được).