Help ! Không đặt được phím tắt 5 chiều Joystick cho nokia 6600

Máy nay của mình không có chức năng cài đặt phím tắt như các loịa khác, (phím tắt 5 chiều), mình nghe nói có phần mềm gì đó về cái này nhưng mà tìm mãi trên mạng không thấy, ai biết chỉ giúp mình nhé, cho cả link dơn thì càng tốt [:D] Thank !
Trả lời 14 năm trước
Phím số ko bấm được có thể do tiếp xúc bo phím với main hoặc do chạm phím joystic. Nếu do chạm phím joystic tháo cái bộ phím ra vệ sinh joystic dùng butin hoặc axeton xịt vô chỗ cần gạt sau đó bấm năm chiều rồi thử được thì thôi. Còn phần tiếp xúc bạn kếm cái tovit 6 canh nhỏ tháo hai ốc ra rùi vệ sinh xiết lại là ok. Chúc bạn sửa thành công!
Lê Hưng Thịnh
Lê Hưng Thịnh
Trả lời 14 năm trước
6600 vẫn đặt được phím tắt đó bạn.Máy của bạn không đặt được khả năng do version thấp,bạn đem máy ra cửa hiệu nó chạy lại cho.Đảm bảo ok,ko có phần mềm nào đâu bạn.Nếu trước kia vẫn dùng được bạn có thể fomat máy bằng thao tác 4 phím .Đó là phím gọi đi+3+*+Phím nguồn
Nguyễn Hữu Hải
Nguyễn Hữu Hải
Trả lời 14 năm trước
[quote]Từ bài viết của [b]thinhfone[/b] 6600 vẫn đặt được phím tắt đó bạn.Máy của bạn không đặt được khả năng do version thấp,bạn đem máy ra cửa hiệu nó chạy lại cho.Đảm bảo ok,ko có phần mềm nào đâu bạn.Nếu trước kia vẫn dùng được bạn có thể fomat máy bằng thao tác 4 phím .Đó là phím gọi đi+3+*+Phím nguồn[/quote] - Bạn cho mình hỏi mang ra quán chạy phần mềm thì hết khoảng bao nhiêu tiền, nghe nói đăt lắm [:(] phải không.