Phiên bản iOS 11.2 cho iPhone X có thể bị lỗi FaceID

Sau khi cập nhật lên phiên bản iOS 11.2, một số người dùng iPhone X chia sẻ, họ không sử dụng được tính năng bảo mật FaceID trên chiếc điện thoại “nghìn đô” này.

Hãng công nghệ Apple vừa công bố rộng rãi phiên bản iOS mới nhất với những cải tiến đáng giá, nhưng nó cũng kèm theo một số vấn đề phiền toái khác, gây lo lắng cho những người dùng iPhone X bởi khả năng FaceID sẽ không hoạt động bình thường sau khi khởi động lại máy.

Sau khi cập nhật lên bản trình nâng cấp phần mềm mới, người dùng iPhone X đã truy cập vào phần Cài đặt để thử cài đặt lại hệ thống nhận diện khuôn mặt thì lại nhận được thông báo: FaceID hiện không khả dụng. Một số trường hợp khác lại hiện lên thông báo không thể kích hoạt tính năng FaceID trên chiếc iPhone này.

Tuy nhiên, người dùng iPhone X cũng đừng quá lo lắng về tình trạng này, bởi nếu roboot lại máy thì tình trạng trên sẽ được giải quyết và FaceID sẽ trở lại và hoạt động “ngon lành”.

Hiện tại, chưa rõ nguyên nhân dẫn tới tình trạng này, nhưng không có quá nhiều người gặp phải tình huống này, do đó, bạn cũng không cần quá lo lắng. Nếu đang sử dụng iPhone X và đã nâng cấp lên iOS 11.2, hãy chia sẻ trải nghiệm của mình với Vật Giá về tình trạng FaceID trên thiết bị của bạn nhé!

Chưa có câu trả lời nào