Khởi động máy mà đèn màn hình cứ nhấp nháy hoài ?

Giúp em vơi' , máy của em bị sao ấy khi khởi động thì tất cả đều chạy , nhưng sao đèn màn hình cứ nhấp nháy hoài , em đã cắm tất cả cable lại rồi , kể cả card màn hình nữa (em đang dùng card savage 2000 32mb, mainboard : phoenix ) và khi mà cắm điện vào thì tư nhiên máy chạy mà không cần bấm nút POWER , giúp em với các anh các chị ơi , em xin an chay 1 tháng mà huhuhuu
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Nếu máy của bạn không nên màn hình thì có rất nhiều vấn đề xẩy ra mà theo bạn nói thì bạn đã cắm hết tất cả các day cáp rồi thì theo tôi lỗi của bạn rất có thể là phần cứng như: Card màn hình, Ram bị hỏng, nó bị bẩn quá (bạn tháo ra lau thử xem) hoặc do bị lỏng bạn cần phải kiểm tra thật kỹ (cầm sang máy khác mà kiểm tra). Nếu hai thiết bị đó mà không bị sao thì rất có thể lỗi trên do main hoặc CPU gây ra bạn thử tháo CPU ra sau đó quét sạch những bụi bẩn ở socket (slot) sau đó cắm lại. Nếu vẫn không nên thì bạn nên đem ra hàng sửa chữa để cho họ kiểm tra vì họ có đầy đủ các thiết bị để test và kinh nhiêm của họ cũng có nhiều. Chúc bạn gặp nhiều may mắn Thân !
fghgfshh
fghgfshh
Trả lời 14 năm trước
Máy vẫn chạy bình thường ? tức là quạt vẫn chạy , đèn vẫn sáng? nhưng nó có kêu tit 1 cái như bình thường không ? Nếu vẫn kêu thì khả năng nhiều là bị bụi bám chân ram , chân card màn hình như bạn gì đã nói . Còn nếu không thì có khả năng do main , thử tháo pin CMOS và clear CMOS xem sao !