Cho em hỏi về laptop Dell Studio 1558 ?

Máy em mới mua về mỗi khi mở lên gặp 3 trường hợp như thế này: 1. luôn xuất hiện bản báo lỗi Wireless còniguration dù có connect dc wifi hay ko thì nó vẫn cứ hiện lên. Xin hướng dẫn dùm em làm sao để hết bị như vậy. 2. Đèn bàn phím em ko biết vào đâu để tắt nó đi với lại khi xài chuột ko cần dùng cái pad nữa e ko biết khóa nó ở đâu. 3. Mỗi lần nhấn nút power khởi động máy đều nghe tiếng ổ DVD nó kêu rẹt rẹt và khi dùng các phần mềm đồ họa memory nó lên hơn 2G. Ko biết như vậy có bình thường ko hay là bị gì. Máy e còn bảo hành với cả e rất gà nên nhờ các bạn chỉ dẫn dùm để có gì em đem đi bảo hành. Cảm ơn rất nhiều.
thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn, mình xin trả lời bạn như sau:
1) Bạn vui lòng mô tả cụ thể hơn về lỗi này, hoặc gởi ảnh chụp màn hình.
2) Phím tắt, bật đèn nền bàn phím là phím mũi tên bên phải (trong 4 phím trái, phải, lên xuống), laptop Dell chưa có chức năng tắt, bật trackpad khi dùng chuột ngoài, bạn cũng đừng lo vì không ảnh hưởng gì đâu.
3) Khi sử dụng các ứng dụng nặng chơi đồ họa, chơi game thì máy sử dụng 2GB Ram là hoàn toàn bình thường, vì với Windows 7 bình thường đã cần 1GB cho hệ điều hành rồi, 1GB còn lại cho ứng dụng đồ họa.
Chúc bạn vui vẻ với Studio 1558.